‘แอนนา เสือ’ พร้อมแล้ว บินลัดฟ้าไปคว้ามง 'MISS UNIVERSE 2022'

‘แอนนา เสือ’ พร้อมแล้ว บินลัดฟ้าไปคว้ามง 'MISS UNIVERSE 2022'

ทำเอาสนามบินแตก เมื่อ ‘แอนนา เสืองามเอี่ยม’ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 จะเดินทางไปประกวด MISS UNIVERSE 2022 ที่สหรัฐอเมริกา เป็นการบินข้ามทวีปเพื่อไปขย้ำเอามงสามมาฝากชาวไทย

‘แอนนา เสืองามเอี่ยม’ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 พร้อมแล้วที่จะออกเดินทางไปล่ามงกุฎ MISS UNIVERSE 2022 ณ เมืองนิวออร์ลีนส์ รัฐลุยเซียนา ประเทศสหรัฐอเมริกา

วันที่ 24 ธันวาคม 2565 ‘แอนนา เสืองามเอี่ยม’ พร้อมกับทีมงาน ทีพีเอ็น โกลบอล (TPN GLOBAL) ผู้ถือลิขสิทธิ์จัดการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์

 

ได้มาที่ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ เพื่อเดินทางไปเมืองนิวออร์ลีนส์ รัฐลุยเซียนา ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเข้าร่วมการประกวด MISS UNIVERSE 2022

โดยสายการบิน Turkish Airlines เที่ยวบิน TK69 พร้อมกระเป๋าเดินทาง 12 ใบ กับความมั่นใจเต็มเปี่ยม โดยมีคุณแม่ ของ ‘แอนนา เสืองามเอี่ยม’ และแฟน ๆ นางงามมารอส่งและให้กำลังใจที่สนามบินอย่างมากมาย

‘แอนนา เสือ’ พร้อมแล้ว บินลัดฟ้าไปคว้ามง \'MISS UNIVERSE 2022\' Cr. Anna Sueangam-iam

‘แอนนา เสืองามเอี่ยม’ MISS UNIVERSE THAILAND 2022 เป็นชาวกรุงเทพมหานคร อายุ 23 ปี ส่วนสูง 175 เซนติเมตร กล่าวว่า เห็นบรรยากาศวันนี้แล้ว ดีใจมาก มาก ๆ มันเกินความคาดหมาย

"พูดไม่ถูกเลยค่ะ เรารู้อยู่แล้วว่ามีคนซัพพอร์ทเรา แต่ไม่คิดว่าจะมีปริมาณเยอะมากขนาดนี้ ขอบคุณทุกคน ทุกแรงเชียร์ แรงใจของทุกคน ทำให้แอนนามีกำลังใจมากขึ้น ในการที่จะไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส

แอนนาเตรียมตัวเตรียมพร้อมอยู่แล้ว และรู้ว่าทุกคนชอบสีแดง วันนี้แต่งตัวมาเอาใจแฟน ๆ ทุกคน ขอบคุณที่ซัพพอร์ทมาตลอด  

แอนนา ใช้คำว่า 'แอนนา เสือ' ตั้งแต่วันแรกที่ประกวดมิสยูนิเวอร์สไทยแลนด์ และทุกคนก็ยังจำฉายานี้ได้อยู่ ไม่รู้ทุกคนจะจำวันที่ออดิชั่นได้ไหม ที่บอกว่า แอนนา เป็น ‘แอนนา เสือ’

ไม่ใช่แค่ชื่อนามสกุลเท่านั้น แต่มันคือ เสือที่พร้อมสู้ สู้กับทุกสถานการณ์ และเสือตัวนี้ล่ะค่ะ จะไปคว้ามง มาให้ทุกคนเอง

‘แอนนา เสือ’ พร้อมแล้ว บินลัดฟ้าไปคว้ามง \'MISS UNIVERSE 2022\'

Cr. Anna Sueangam-iam

สำหรับการเตรียมตัว ตอนนี้ พร้อมมากค่ะ ทุกคนมักถามว่าพร้อมกี่เปอร์เซ็นต์แล้ว ตอนนี้เกินร้อยแล้ว อยากบอกทุกคนว่าพร้อมมากจริง ๆ

จะทำให้เต็มที่ ไม่ว่าผลลัพธ์จะออกมาเป็นยังไง อยากให้ทุกคนเชื่อในสิ่งที่แอนนาทำ ทำออกมาเป็นตัวของตัวเองมากที่สุด แล้วก็จะทำออกมาให้เต็มที่มากที่สุดค่ะ

ทุกคนมีเสน่ห์แตกต่างกัน สุดท้ายแล้ว ความเป็นตัวของตัวเองนี่ล่ะ จะเป็นเสน่ห์ที่เป็นอาวุธลับที่ไม่มีใครเหมือน

ตอนนี้ไม่มีความกังวลอะไร มีแต่ความรู้สึกตื่นเต้น ที่จะไปแสดงศักยภาพทุกอย่าง ทุกวันคือรันเวย์

แอนนาจะไปที่อิสตันบลูก่อน แล้วก็ไปที่ฮิลตัน ไปเจอคนไทยก่อนเลย แล้วก็ไปนิวออร์ลีน ทุกวันมีกิจกรรมแน่นมาก พยายามสะสมสถานที่ท่องเที่ยวสวย ๆ มาให้ทุกคนได้เห็นกัน

‘แอนนา เสือ’ พร้อมแล้ว บินลัดฟ้าไปคว้ามง \'MISS UNIVERSE 2022\'

Cr. Anna Sueangam-iam

แอนนาเตรียมพร้อมรับมือด้วย ทั้งหน้า ทั้งชุด และท่าสวย ๆ ทีมงานปังอยู่แล้ว เราก็ต้องปัง

ส่วนชุดประจำชาติ มีความพร้อมร้อยเปอร์เซนต์ เป็นลูกเล่นที่เราเอาไปด้วย แปลกใหม่ และสวย ฝากทุกคนติดตามด้วยนะคะ รับรองว่าปีนี้มันแน่นอน ทั้งลุค ทั้งหน้า ทั้งผม ทั้งคอนเทนท์ ปังค่ะ

ก่อนหน้านี้แอนนาได้ไปไหว้ที่ศาลหลักเมือง ไปขอฤกษ์ขอชัย เพราะเรากำลังจะไปเป็นตัวแทนของคนไทยทุกคน ไปขอให้ท่านช่วยปกปักรักษาให้ปลอดภัย ให้ทุกอย่างออกมาราบรื่นมากที่สุด

คุณแม่ก็มาให้กำลังใจด้วย บอกตลอดว่า ทำให้เต็มที่ แม่เชื่อว่าลูกต้องทำได้ พรที่ศักดิ์สิทธิ์ที่สุด คือ พรจากแม่นั่นเอง ส่วนคุณพ่อติดภารกิจ แต่ก็โทรมาตลอด ให้กำลังใจตลอด

แอนนาว่าสุดท้ายแล้ว สิ่งที่กองประกวดมองหา คือ ผู้หญิงที่เป็นตัวของตัวเอง ซึ่งการเป็นตัวของตัวเอง มันสามารถเอ็มเพาเวอร์คนอื่นได้ดี

‘แอนนา เสือ’ พร้อมแล้ว บินลัดฟ้าไปคว้ามง \'MISS UNIVERSE 2022\'

Cr. Anna Sueangam-iam

ถ้าเราอยากจะไปทำหน้าที่ให้ดีจริง ๆ เราต้องเป็นตัวของตัวเองมากที่สุด เพื่อที่จะสามารถเอ็มพาวเวอร์ สามารถลีดเดอร์ให้ทุกคนได้เห็น

แม้เราจะเป็นตัวของตัวเอง แต่เราก็สามารถที่จะชนะ หรือว่าประสบความสำเร็จได้ และไม่เอาความกดดันนั้น มาทำให้เป้าหมายเราดร็อปลง

ขอบคุณทุกคนที่มาให้กำลังใจแอนนาในวันนี้ กว่าจะมาถึงวันนี้แอนนาได้เจออะไรมากมาย ทุกอย่างสอนให้แอนนาโตขึ้น แกร่งขึ้น

ก็จะเอาประสบการณ์ตั้งแต่วันที่รับมงกฎมาใช้ในการประกวดมิสยูนิเวิร์ส จะทำให้เต็มที่ ไม่ว่าสุดท้ายผลลัพธ์จะเป็นยังไง แอนนาจะเป็นตัวของตัวเอง และทำให้เต็มที่มากที่สุด

ฝากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้  ‘แอนนา เสือ’ คนนี้ด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ"

‘แอนนา เสือ’ พร้อมแล้ว บินลัดฟ้าไปคว้ามง \'MISS UNIVERSE 2022\' Cr. Miss Universe Thailand

  • การประกวด MISS UNIVERSE 2022 ครั้งที่ 71

จัดขึ้นในวันที่ 14 มกราคม 2566 ตรงกับวันที่ 15 มกราคม 2566 เวลา 7.00 - 10.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย

ร่วมส่งแรงใจแรงเชียร์ได้ที่ www.missuniverse.in.th แอปพลิเคชัน Miss Universe Thailand และ Facebook, Instagram, YouTube, TikTok