รู้จัก "FLASH COFFEE x AGELESS GALAXY" แคปซูลคอลเล็กชันสตรีทแวร์ของคนรักกาแฟ

รู้จัก "FLASH COFFEE x AGELESS GALAXY" แคปซูลคอลเล็กชันสตรีทแวร์ของคนรักกาแฟ

ครั้งแรก! กับการคอลแลบ "FLASH COFFEE x AGELESS GALAXY" เปิดตัวแคปซูลคอลเล็กชันสตรีทแวร์ลิมิติด อิดิชัน เอาใจคนกล้าคิดใหญ่ พร้อมท้าทายขีดจำกัดตนเองในทุกๆ วัน

Flash Coffee เครือร้านกาแฟที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี ผนึกกำลังกับ Ageless Galaxy หรือ AGLXY แบรนด์สตรีทแวร์ ส่งคอลเล็กชันสตรีทแวร์แรกของแบรนด์ภายใต้ธีม "Push'n Boundaries" มาท้าทายเหล่าคนกล้าคิดใหญ่ ให้ออกมาท้าทายขีดจำกัดตนเองในทุกๆ วัน แคปซูลคอลเล็กชันประกอบด้วยสินค้ารุ่นลิมิเต็ด อิดิชันทั้งหมด 5 ชิ้น ได้แก่ เสื้อยืดสไตล์สตรีทแวร์ 3 ชิ้น เข็มกลัดโลหะ 1 ชิ้น และสติกเกอร์ 1 แพ็ก

เป็นครั้งแรกของ "Flash Coffee" กับแคปซูลคอลเล็กชันสตรีทแวร์ ผลงานร่วมระหว่าง David Brunier ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง Flash Coffee กับ Tamish Aswani ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง "Ageless Galaxy" ครั้งแรกที่ได้พบกัน ทั้งคู่ก็สัมผัสได้ถึงเคมีที่เข้ากันอย่างเป็นธรรมชาติระหว่างสองบริษัท ทั้งสองเชื่อมโยงกันด้วยแนวคิดและแรงขับเคลื่อนตลอดการเดินทาง ทั้งในฐานะผู้ประกอบการและบุคคลคนหนึ่ง

รู้จัก \"FLASH COFFEE x AGELESS GALAXY\" แคปซูลคอลเล็กชันสตรีทแวร์ของคนรักกาแฟ

ด้วยวิสัยทัศน์ร่วมในการสร้างสรรค์คอลเล็กชันที่ไม่เพียงแต่สะท้อนถึงตัวตนของแบรนด์ทั้งสอง หากแต่ยังพยายามผลักดันให้ผู้คนออกมาท้าทายขีดจำกัดในทุกๆ สิ่งที่ทำ ก้าวข้ามขีดจำกัดในทุกๆ วัน คอลเล็กชันรุ่นลิมิเต็ด อิดิชัน Flash Coffee X AGLXY Push'n Boundaries จึงได้ถือกำเนิดขึ้น

ดีไซน์ของคอลเล็กชันนี้มุ่งเน้นสร้างแรงบันดาลใจ ให้ผู้คนปลดปล่อยศักยภาพของตนอย่างเต็มที่ ก้าวข้ามขีดจำกัด และใช้ชีวิตตามความฝันของตน จิตวิญญาณของแคปซูลคอลเล็กชันจะได้รับการถ่ายทอดออกมาผ่านซีรีส์วิดีโอขนาดสั้น นำเสนอผู้บุกเบิกทั่วเอเชียที่กล้าที่จะแตกต่าง ทะเยอทะยาน มุ่งมั่นให้ทุกวันไม่ธรรมดา

คอลเล็กชัน รุ่นลิมิติด อิดิชัน Flash Coffee X AGLXY Push'n Boundaries

แคปซูลคอลเล็กชันรังสรรค์ขึ้นมาโดยคนกล้าคิดใหญ่ให้คนกล้าคิดใหญ่ ออกมาเป็นดีไซน์อันโดดเด่นและมีชีวิตชีวา ด้วยกราฟิกและลวดลายพิเศษ อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ "Flash Coffee X AGLXY" เสื้อยืดในคอลเล็กชันนี้ ผลิตจากผ้าฝ้าย 100 เปอร์เซ็นต์ สวมใส่สบายตลอดวัน ประกอบด้วยเสื้อยืดแขนสั้นสีดำและสีขาว จับคู่ใส่ได้หลากหลาย และเสื้อยืดแขนยาวสีเหลือง โดดเด่นด้วยหมึกพิเศษเปลี่ยนสีได้ ที่เปลี่ยนจากสีขาวเป็นสีชมพูเมื่อโดนแสงแดด ในขณะที่เข็มกลัดโลหะและสติกเกอร์พร้อมเป็นเพื่อนคู่ใจสำหรับคนที่ต้องการพกพาคอลเล็กชันนี้ติดตัวไปในทุกที่

รู้จัก \"FLASH COFFEE x AGELESS GALAXY\" แคปซูลคอลเล็กชันสตรีทแวร์ของคนรักกาแฟ เสื้อยืดสีขาว Flash Coffee x AGLXY (1,150 บาท)

เสื้อยืดสีขาวสกรีนลวดลายพิเศษอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Flash Coffee x AGLXY อย่างลาย Terry the Space Shuttle เอกลักษณ์ของ AGLXY ในสีเหลือง Flash Coffee และลาย  Run With Us Or Run From Us

รู้จัก \"FLASH COFFEE x AGELESS GALAXY\" แคปซูลคอลเล็กชันสตรีทแวร์ของคนรักกาแฟ เสื้อยืดสีดำ Flash Coffee x AGLXY (1,150 บาท)

เสื้อยืดสีดำสกรีนลวดลายพิเศษอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของคอลเล็กชัน Flash Coffee x AGLXY Push'n Boundaries ทั้งหน้าและหลัง  ออกแบบมาสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเสื้อผ้าที่จับคู่ใส่ได้หลากหลาย

รู้จัก \"FLASH COFFEE x AGELESS GALAXY\" แคปซูลคอลเล็กชันสตรีทแวร์ของคนรักกาแฟ เสื้อยืดสีเหลือง Flash Coffee x AGLXY (1,400 บาท)

เสื้อยืดสีเหลืองสกรีนลวดลายด้วยหมึกเปลี่ยนสี โดดเด่นด้วยลวดลายพิเศษอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของคอลเล็กชัน Flash Coffee x AGLXY Push'n Boundaries ที่เปลี่ยนจากสีขาวเป็นสีชมพูเมื่อโดนแสงแดด และลาย Terry the Space Shuttleเอกลักษณ์ของ AGLXY ในสีเหลือง Flash Coffee

รู้จัก \"FLASH COFFEE x AGELESS GALAXY\" แคปซูลคอลเล็กชันสตรีทแวร์ของคนรักกาแฟ รู้จัก \"FLASH COFFEE x AGELESS GALAXY\" แคปซูลคอลเล็กชันสตรีทแวร์ของคนรักกาแฟ

เข็มกลัด Flash Coffee x AGLXY (380 บาท) และ สติ๊กเกอร์ Flash Coffee x AGLXY (190 บาท)

คอลเล็กชันรุ่นรุ่นลิมิเต็ด อิดิชัน "Flash Coffee X AGLXY" Push'n Boundaries วางจำหน่ายผ่านแอปพลิเคชัน "Flash Coffee" สำหรับมารับด้วยตนเองและจัดส่งถึงบ้าน และผ่านร้าน Flash Coffee ที่เอ็มควอเทียร์, ซีคอน บางแค, เซ็นทรัลศาลายา และเดอะมอลล์ ท่าพระ