“หนังสือน่าอ่าน” สำหรับ "ชาวหนอน" ในงาน “มหกรรมหนังสือระดับชาติ”

“หนังสือน่าอ่าน” สำหรับ "ชาวหนอน" ในงาน “มหกรรมหนังสือระดับชาติ”

แนะนำ “หนังสือน่าอ่าน” ในงาน “มหกรรมหนังสือระดับชาติ” 2022 ที่ "ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์" ชวน “ชาวหนอน” ออกตามล่าหาหนังสือที่ใช่ มีเล่มไหนบ้าง

งาน มหกรรมหนังสือระดับชาติ 2022 ที่ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เริ่มขึ้นแล้ว ชาวหนอน รีบจับจองหนังสือที่หมายตา เก็บใส่กรุไว้ก่อน (ถ้ายังไม่มีเวลาอ่าน) พร้อมบริการส่งไปรษณีย์ให้ถึงบ้าน เล่มไหนน่าสนใจตามไปดูกัน

“หนังสือน่าอ่าน” สำหรับ \"ชาวหนอน\" ในงาน “มหกรรมหนังสือระดับชาติ”

     อย่าเอาเรื่อง (ชีวิต) จริงมาล้อเล่น Dark Humour

สำนักพิมพ์ Banlue Group (บันลือกรุ๊ป) แนะนำ หนังสือน่าอ่าน อาทิ

Dark Humour : อารมณ์ขันแบบดาร์ก ๆ เสียดสี แสบคัน และลายเส้นของนักเขียนการ์ตูน พี่นิค ขายหัวเราะ ทำให้ ชาวหนอน อ่านไปยิ้มไป ไม่ว่าเนื้อเรื่องจะพาเราไปเจอความสุข สมหวัง เหงา เศร้า หวาดระแวง ฯลฯ เพราะคนเขียนบอกว่า “ทุกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะล้วนบ่งบอกว่าเรายังเติบโตได้ต่อไป” ไม่ว่าจะเจอปัญหาใด ๆ อารมณ์ขันจะคุ้มครองเราเสมอ

“หนังสือน่าอ่าน” สำหรับ \"ชาวหนอน\" ในงาน “มหกรรมหนังสือระดับชาติ”

     เมื่อหนูหิ่นเจอ พล นิกร กิมหงวน

หนูหิ่น x พล นิกร กิมหงวน ตอน ป่าพิศวง : ตัวละครคลาสสิกจากนิยายขึ้นหิ้งในตำนานของ ป. อินทปาลิต จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อความสนุกและอารมณ์ขันของสองจักรวาลมาเจอกัน ถ้ายังค้างอารมณ์ขันจากพี่นิค อ่านมุกฮาของ พี่เอ๊าะ ขายหัวเราะ ต่อเลย

“หนังสือน่าอ่าน” สำหรับ \"ชาวหนอน\" ในงาน “มหกรรมหนังสือระดับชาติ”

      เชอร์ล็อก โฮล์มส์ รูปแบบการ์ตูน

เชอร์ล็อก โฮล์มส์ รหัสลักษณ์แห่ง 4 : วรรณกรรมคลาสสิกในรูปแบบการ์ตูน รูปสวย อ่านเพลิน เพิ่มรอยหยักในสมอง แนวเขียนเป็นจินตนาการที่พิสูจน์ได้ อ่านตอนไหนก็ไม่ล้าสมัย ถ่ายทอดโดย เฟน สตูดิโอ มือวางอันดับหนึ่งด้านการถ่ายทอดการ์ตูนวรรณกรรมโลก ผลงานยอดนิยมที่ผ่านมา เช่น รามาวตาร, มหาภารตะ, อภินิหารตำนานกรีก, สาวดอกไม้กะนายกล้วยไข่

“หนังสือน่าอ่าน” สำหรับ \"ชาวหนอน\" ในงาน “มหกรรมหนังสือระดับชาติ”    ชวนชาวหนอนหาหนังสือที่ชอบ (Cr. FB: Thai Book Fair)

“หนังสือน่าอ่าน” สำหรับ \"ชาวหนอน\" ในงาน “มหกรรมหนังสือระดับชาติ”

     ลายเส้นการ์ตูนญี่ปุ่นแนวฟีลกู๊ด จักรวาลครอบแก้ว

จักรวาลครอบแก้ว : ถ่ายทอดเรื่องราวของดินแดนและดวงดาว เป็นลูกแก้วลอยอยู่ในห้วงอวกาศ ด้านในดวงดาวคือแผ่นดินขนาดใหญ่ แวดล้อมด้วยทะเลและเกาะต่าง ๆ มีดวงจันทร์หลากสี เรื่องในโลกแฟนตาซี ธรรมชาติ ดาวโลก ตัวละคร และวัฒนธรรมป๊อปคัลเจอร์แบบญี่ปุ่น ถ่ายทอดผ่านภาพสีน้ำแนวฟีลกู๊ด โดยนักเขียน หมอก นักศึกษาวิจัยจากมหาวิทยาลัย Tokyo University of The Arts สาขา Japanese Painting

“หนังสือน่าอ่าน” สำหรับ \"ชาวหนอน\" ในงาน “มหกรรมหนังสือระดับชาติ”      บริการส่งหนังสือทางไปรษณีย์ (Cr. FB: Thai Book Fair)

Salmon Books แนะนำ หนังสือน่าอ่าน หลายเล่ม บูธ G39 ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พร้อมโปรโมชั่นลด 15% ซื้อ 4 เล่มขึ้นไปลด 20% ซื้อครบ 1,500 รับฟรีกระเป๋าผ้า 1 ใบ สมาชิดลดออนท็อปอีก 5% มีอาทิ

“หนังสือน่าอ่าน” สำหรับ \"ชาวหนอน\" ในงาน “มหกรรมหนังสือระดับชาติ”    คุณเคนต์และข้าพเจ้า

Ms.Kent & Me : คุณเคนต์และข้าพเจ้า โดย ลาดิด (Ladys) นิยายลึกลับ ในบรรยากาศบ้านริมทะเล ประภาคาร และบุคคลปริศนา มิสเคนต์ หน้าตาสะสวย พิการและเพี้ยน การค้นหาปริศนาบางอย่าง นักเขียนอิสระ ลาดิด เก่งเรื่องการเล่าเรื่อง ผลงานที่ผ่านมาเช่น Beau (is Non-Binary of Everything) โบ และทุกสิ่งที่มิอาจแบ่งแยก, Stream of Concetta (คอนเชตตา คอนเชตตา) และ Please โปรดเถิดเธอฯ (นามปากกา Mary H.)

“หนังสือน่าอ่าน” สำหรับ \"ชาวหนอน\" ในงาน “มหกรรมหนังสือระดับชาติ”     มาหาภารตะ

มาหาภารตะ : หรือ Dear India โดย ปาราวตี ทริปการเดินทางสานสัมพันธ์กับคนอินเดีย เรียนรู้เพื่อนชาวภารตะและเที่ยวชมเทศกาลอาหารและวัฒนธรรมที่มีเอกลักษณ์พิเศษ ตั้งแต่เทศกาลโฮลี ปาร์ตี้ชาวสีรุ้ง ไพรด์พาเหรด กางเต็นท์บนที่สูง นอนกลางทะเลทราย เที่ยวเมืองแปลก ฯลฯ อ่านแล้วจะรู้ว่าเป็นมากกว่าหนังสือท่องเที่ยว

“หนังสือน่าอ่าน” สำหรับ \"ชาวหนอน\" ในงาน “มหกรรมหนังสือระดับชาติ”     รวม 16 เรื่องเกี่ยวกับความสัมพันธ์อันซับซ้อน

no one belongs here more than you : โดย miranda July แปลโดย ณวรา รวม 16 เรื่องสั้นเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่ไม่มีวันเติมเต็ม แนวเรื่องแปลก น่าฉงน เช่น ความรักรสแปร่ง ความสัมพันธ์ที่เต็มไปด้วยช่องว่าง, นักว่ายน้ำหญิงที่ผันตัวเองมาสอนว่ายน้ำในเมืองที่ไม่มีสระว่ายน้ำ, หญิงผู้ตัดสินใจลบรอยปานแดงบนใบหน้า, ความรักของคนรักเก่าและคนรักปัจจุบัน ฯลฯ นักเขียน miranda เป็นศิลปินและผู้กำกับ เจ้าของผลงานภาพยนตร์ Me and You and Everyone We Know, The Future, Kajillionaire และนักเขียนเชิงทดลอง

“หนังสือน่าอ่าน” สำหรับ \"ชาวหนอน\" ในงาน “มหกรรมหนังสือระดับชาติ”     สิ่งมีชีวิตคิดโฆษณา

Insight Job : สิ่งมีชีวิตคิดโฆษณา โดย วิชัย ครีเอทีฟไดเรกเตอร์แห่ง แซลมอนเฮาส์ เรื่องของชีวิตนักโฆษณา เบื้องหลังความคิด กระบวนการคิด เจอบรีฟยาก ๆ จากลูกค้าแล้วทำไง อยากรู้อ่านเลย

“หนังสือน่าอ่าน” สำหรับ \"ชาวหนอน\" ในงาน “มหกรรมหนังสือระดับชาติ”

     เรื่องลี้ลับ ฆาตกรรม ทฤษฎีสมคบคิด Untitled Case

Untitled Case : ยชญ์ บรรพพงศ์ และ ธัญวัฒน์ อิพภูดม คู่หูผู้เสพติดเรื่องลี้ลับสยองขวัญ รวม 20 เรื่องลี้ลับ คดีฆาตกรรม ทฤษฎีสมคบคิดที่ผูกโยงกับสิ่งของรอบตัวเรา 10 ชิ้น ตั้งแต่ปลอกคอสุนัขที่เกี่ยวพันกับคดีฆาตกรรมอำพราง กระเป๋าเดินทางที่มีชิ้นส่วนมนุษย์ สามีภรรยาที่เขียนจดหมายถึงฆาตกรต่อเนื่อง ฯลฯ แค่จั่วหัวเรื่องก็น่าอ่านแล้ว คอหนังสือฆาตกรรมห้ามพลาด

“หนังสือน่าอ่าน” สำหรับ \"ชาวหนอน\" ในงาน “มหกรรมหนังสือระดับชาติ”     แค่เพื่อนคุย

Conversations with friends : แค่เพื่อนคุย โดย Sally Rooney นัทธมน เปรมสำราญ แปล นวนิยายว่าด้วยความสัมพันธ์อันซับซ้อนของคน 4 คน อดีตคู่รักนักศึกษา, คู่สามีภรรยาที่อยู่ด้วยกันแต่ใจเหินห่าง คนทั้งสี่มาพบเจอสร้างความสัมพันธ์อันน่าสงสัยได้อย่างไร เรื่องนี้พาดหัวว่า New York Times Bestseller ลองอ่านดูว่าจริงหรือไม่...

“หนังสือน่าอ่าน” สำหรับ \"ชาวหนอน\" ในงาน “มหกรรมหนังสือระดับชาติ”     มหกรรมหนังสือระดับชาติ 2022 (Cr.FB: Thai Book Fair)

ยังมี หนังสือน่าอ่าน อีกหลายเล่ม ชวนกันอ่านหนังสือเสริมปัญญาในงาน มหกรรมหนังสือระดับชาติ 2022 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ วันนี้ถึง 23 ตุลาคม 2565 เวลา 10.00 – 21.00 น. ฮอลล์ 5-7 ชั้น LG