“อะโร-กายา” ผ้าขนหนู ชุดนอน ถุงเท้าไร้กลิ่น ผลิตจาก "เส้นใยรักษ์โลก"

“อะโร-กายา” ผ้าขนหนู ชุดนอน ถุงเท้าไร้กลิ่น ผลิตจาก "เส้นใยรักษ์โลก"

แบรนด์ไลฟ์สไตล์ดูแลสุขภาพและดูแลโลก “อะโร-กายา” ออกแบบผลิตภัณฑ์ผลิตจาก "เส้นใยรักษ์โลก" เช่น ชุดนอนถนอมผิว ถุงเท้าไร้กลิ่น ผ้าขนหนูผลิตจากเส้นใยไผ่ 100%

อโรคยา ปรมาลาภา หมายถึง ความไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐ เป็นความจริงที่ทุกคนควรตระหนักและใส่ใจ ซึ่งเป็นที่มาของชื่อ อะโร-กายา (ARO-KAYA) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ที่ออกแบบผลิตภัณฑ์สำหรับคนรักษ์สุขภาพ และช่วยรักษ์โลกด้วย

ได้แก่ ชุดนอนถนอมผิวคอลลาเจน, ถุงเท้าไร้กลิ่นคอลลาเจน มีคุณสมบัติช่วยถนอมผิวเท้า, ผ้าขนหนูที่ผลิตจากเส้นใยไผ่วัสดุธรรมชาติ 100% ซึ่งล้วนเป็น เส้นใยรักษ์โลก

“อะโร-กายา” ผ้าขนหนู ชุดนอน ถุงเท้าไร้กลิ่น ผลิตจาก \"เส้นใยรักษ์โลก\"      ชุดนอนถนอมผิวคอลลาเจน

ดร.สุคนธรัชฎ์ นิติสิริสกุล กรรมการบริหาร และผู้อำนวยการฝ่าย Healthcare and Wellness เล่าถึงแนวคิดหลักของแบรนด์ว่า

อะโร-กายา มีที่มาจากคำว่า อโรคยา ปรมลาภา การไม่มีโรคนั้นแสดงให้เห็นถึงการดูแลตัวเองให้มีสุขภาพที่ดี ผ่านกิจกรรมที่เลือกทำได้ในชีวิตประจำวัน ทั้งการเลือกรับประทานอาหาร การออกกำลังกาย การพักผ่อน รวมถึงการรักษาสุขภาพจิตใจให้เบิกบานอยู่เสมอ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Happiness, Healthiness - ความสุขที่มาพร้อมกับสุขภาพที่ดี

“อะโร-กายา” ผ้าขนหนู ชุดนอน ถุงเท้าไร้กลิ่น ผลิตจาก \"เส้นใยรักษ์โลก\"

      ดร.สุคนธรัชฎ์ นิติสิริสกุล

เราจึงออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ส่งเสริมการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม คือ การมีสุขภาวะที่ดี โดยพิจารณาถึงองค์ประกอบของร่างกาย ได้แก่ ร่างกาย จิตใจ สังคม จิตวิญญาณ และจิตปัญญา เพื่อสร้างสมดุลให้กับชีวิตที่มีความสุข

ได้แก่ ชุดนอนถนอมผิว (Collagen nightwear) นำนาโนเทคโนโลยีมาใช้ในการผลิตเส้นใยคอลลาเจนจากเกล็ดปลาทะเลมิลค์ฟิช (Milk fish) ผสมรวมเข้ากับเส้นใยเซลลูโลสที่สกัดจากเยื่อไม้ ทำให้เนื้อผ้ามีผิวสัมผัสอ่อนนุ่ม

“อะโร-กายา” ผ้าขนหนู ชุดนอน ถุงเท้าไร้กลิ่น ผลิตจาก \"เส้นใยรักษ์โลก\"

เป็น เส้นใยรักษ์โลก ที่มีคุณสมบัติช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ช่วยปรับอุณหภูมิของผิวสัมผัสให้เย็นสบาย อีกทั้งยังผลิตจากวัสดุธรรมชาติ 100% ซึ่งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและสามารถย่อยสลายได้ (Biodegradable)

“อะโร-กายา” ผ้าขนหนู ชุดนอน ถุงเท้าไร้กลิ่น ผลิตจาก \"เส้นใยรักษ์โลก\"

มี 5 โทนสี ได้แก่ สีชมพูอ่อน สีส้มโอรส สีฟ้า ที่ให้ความรู้สึกนุ่มนวล อ่อนหวาน และโทนสีน้ำเงินเข้ม สีเทา ที่ดูเรียบหรู ทันสมัย

“อะโร-กายา” ผ้าขนหนู ชุดนอน ถุงเท้าไร้กลิ่น ผลิตจาก \"เส้นใยรักษ์โลก\"    ถุงเท้าไร้กลิ่น

ถุงเท้าไร้กลิ่น (Zero odor socks) ทอจากเส้นใยชนิดพิเศษแบบเดียวกับชุดนอนคอลลาเจน มีผลวิจัยรองรับในเรื่องการช่วยขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ลดปัญหากลิ่นเท้า และผิวเท้าแห้ง

อีกทั้งเนื้อผ้าให้ความรู้สึกนุ่มเท้าเมื่อสวมใส่ ในดีไซน์ที่ดูเรียบง่าย แต่มีลูกเล่นในการทอลายโลโก้ลงบนเนื้อผ้าเป็นเนื้อเดียวกัน ไม่ทิ้งรอยตะเข็บ ไม่กดเจ็บ และสวมใส่สบาย

“อะโร-กายา” ผ้าขนหนู ชุดนอน ถุงเท้าไร้กลิ่น ผลิตจาก \"เส้นใยรักษ์โลก\"

มี 3 ประเภท ได้แก่ ถุงเท้าซ่อน (Foot cover) มีแถบซิลิโคนกันเลื่อนหลุด เหมาะสำหรับใส่กับรองเท้าคัตชู รองเท้าผ้าใบ และถุงเท้าสั้น (No show) ถุงเท้าข้อต่ำสำหรับรองเท้าผ้าใบ รองเท้ากีฬา

“อะโร-กายา” ผ้าขนหนู ชุดนอน ถุงเท้าไร้กลิ่น ผลิตจาก \"เส้นใยรักษ์โลก\"     ถุงเท้าไร้กลิ่น

รวมถึงถุงเท้ารุ่นเสริมหนาบริเวณฝ่าเท้า (Cushion added) สามารถรองรับน้ำหนักเวลาสวมใส่ เหมาะสำหรับใส่ออกกำลังกายและเล่นกีฬา หรือผู้ที่มีปัญหาส้นเท้าแตก มีสีขาว สีดำ และสีเทา

“อะโร-กายา” ผ้าขนหนู ชุดนอน ถุงเท้าไร้กลิ่น ผลิตจาก \"เส้นใยรักษ์โลก\"      ผ้าขนหนูใยไผ่

ผ้าขนหนูใยไผ่ (Bamboo towel) ผลิตจากเส้นใยไผ่ 100% (Bamboo 100% on pile) ช่วยยับยั้งแบคทีเรียได้ถึง 99% ตลอดอายุการใช้งาน เนื่องจากไผ่ มีสารตามธรรมชาติชื่อ Bamboo Kun มีคุณสมบัติต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย ช่วยระงับการเกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ อีกทั้งยังช่วยลดกลิ่นอับชื้นแม้จะตากในที่ที่มีแสงน้อย

“อะโร-กายา” ผ้าขนหนู ชุดนอน ถุงเท้าไร้กลิ่น ผลิตจาก \"เส้นใยรักษ์โลก\"

เพราะเป็นเส้นใยที่มีช่องว่างและรูขนาดเล็ก จึงสามารถดูดซับน้ำได้ดี แห้งเร็ว ระบายอากาศได้ดี อีกทั้งเส้นใยยังมีความกลมมน ไม่มีส่วนทำให้ระคายผิวหนัง ให้ผิวสัมผัสที่มีความเรียบ นุ่ม อ่อนโยนต่อผิว สามารถพกพาไปไหนได้สะดวก เบา ไม่เปลืองที่ มีสีขาว สีกรมท่า และสีชมพู

“อะโร-กายา” ผ้าขนหนู ชุดนอน ถุงเท้าไร้กลิ่น ผลิตจาก \"เส้นใยรักษ์โลก\"

ผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 อย่าง เป็นเส้นใยรักษ์โลก ผลิตอย่างเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ (Biodegradable products) และผลิตจากโรงงานสีเขียว ที่ควบคุมมาตรฐานการผลิต ปลอดภัยต่อผู้ใช้และใส่ใจสิ่งแวดล้อม (Green Factory) นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกมาให้เป็นทางเลือกสำหรับคนรักษ์สุขภาพอย่างต่อเนื่อง”

“อะโร-กายา” ผ้าขนหนู ชุดนอน ถุงเท้าไร้กลิ่น ผลิตจาก \"เส้นใยรักษ์โลก\"      ผลิตภัณฑ์จากเส้นใยรักษ์โลก

อะโร-กายา (ARO-KAYA) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์เพื่อสุขภาพ ภายใต้ บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) ที่สร้างสรรค์จากงานวิจัยนวัตกรรมด้านสิ่งทอและเทคโนโลยีล้ำสมัย การันตีความน่าเชื่อถือจากใบรับรองของสถาบันวิจัยชั้นนำ พร้อมไปกับการใส่ใจสิ่งแวดล้อม เพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน สอดคล้องกับ BCG Model

ข้อมูลเพิ่มเติมดูที่ www.aro-kaya.com