Jurassic World Dominion บทสรุปแฟรนไชส์ไดโนเสาร์ การกลับมาของนักแสดงในตำนาน

Jurassic World Dominion บทสรุปแฟรนไชส์ไดโนเสาร์ การกลับมาของนักแสดงในตำนาน

เตรียมพบบทสรุปของแฟรนไชส์หนังไดโนเสาร์ใน Jurassic World Dominion ที่ 3 นักแสดงผู้เป็นตำนานจากภาคแรก ลอร่า เดิร์น, เจฟฟ์ โกลด์บลูม, แซม นีล จะกลับมาวิ่งหนีไดโนเสาร์ให้ดูกันอีกครั้ง

ใครที่เป็นแฟนหนังไดโนเสาร์เขย่าโลก “จูราสสิค” ห้ามพลาด!!!

 

เพราะ “Jurassic World Dominion จูราสสิค เวิลด์: ทวงคืนอาณาจักร” แฟรนไชส์หนังไดโนเสาร์ภาคสุดท้ายที่จะเป็นบทสรุปอันยิ่งใหญ่แห่งยุคจูราสสิค มีกำหนดเข้าฉายให้ชมกันในโรงภาพยนตร์ วันที่ 8 มิถุนายนที่จะถึงนี้

 

แล้วด้วยความที่เป็นภาคสุดท้ายจึงได้มีการรวมตัวกันเป็นครั้งแรกของทีมนักแสดง 2 รุ่น คือ คริส แพรตต์ และไบรซ์ ดัลลัส ฮาวเวิร์ด จากแฟรนไชส์ Jurassic World จะได้ร่วมงานกับ ลอร่า เดิร์น, เจฟฟ์ โกลด์บลูม และแซม นีล ผู้สร้างตำนาน Jurassic Park ให้โด่งดังไปทั่วโลก

 

Jurassic World Dominion บทสรุปแฟรนไชส์ไดโนเสาร์ การกลับมาของนักแสดงในตำนาน

  • แฟรนไชส์ไดโนเสาร์ที่ยืนยงมาเกือบ 3 ทศวรรษ

ด้วยความที่แฟรนไชส์หนังเรื่องนี้ถูกสร้างมาต่อเนื่องยาวนานถึง 29 ปี เราจึงจะมาทบทวนความทรงจำกันใหม่อีกครั้ง เพราะเชื่อว่าคงมีหลายคนที่หลงลืมกันไปแล้ว

 

แฟรนไชส์หนังจูราสสิคถือกำเนิดขึ้นในปี 1993 ด้วยภาพยนตร์เรื่อง Jurassic Park ที่ สตีเวน สปีลเบิร์ก หยิบเอานิยายขายดีของ ไมเคิล ไครช์ตัน มาทำเป็นหนัง นำแสดงโดย ลอร่า เดิร์น (รับบท - เอลลี แซทเลอร์), เจฟฟ์ โกลด์บลูม (รับบท - เอียน มัลคอล์ม) และแซม นีล (รับบท - อลัน แกรนท์) ผลปรากฎว่ากวาดรายได้มหาศาลจากทั่วโลก แถมยังได้รับการยกย่องว่าเป็นหนังที่ยอดเยี่ยมที่สุดเรื่องหนึ่งของทศวรรษ 1990 ด้วย

 

หลังจากนั้น 4 ปี ก็มีภาคสอง The Lost World: Jurassic Park ออกมาในปี 1997 ตามด้วย Jurassic Park III ในปี 2001 ซึ่งเสียงตอบรับไม่เปรี้ยงปร้างเท่าภาคแรก ส่งผลให้ในปี 2015 ได้มีการรีบู้ทแฟรนไชส์หนังเรื่องนี้ออกมาใหม่ในชื่อ Jurassic World ซึ่งนำแสดงโดย คริส แพรตต์ (รับบท - โอเวน เกรดี้) และ ไบรซ์ ดัลลัส ฮาวเวิร์ด (รับบท - แคลร์ เดียริง)

 

ภาคสองของแฟรนไชส์จูราสสิค เวิลด์ ออกฉายในปี 2018 ในชื่อ Jurassic World: Fallen Kingdom ซึ่งทั้งภาคแรก และภาคสองนี้ประสบความสำเร็จมหาศาล สามารถทำรายได้ทะลุพันล้านดอลลาร์ได้ด้วยกันทั้งคู่

 

ทำให้น่าลุ้นเป็นอย่างมากว่า Jurassic World: Dominion ซึ่งเป็นภาคที่ 3 ของจูราสสิค เวิลด์ และเป็นภาคที่ 6 ของแฟรนไชส์จูราสสิค ที่มีการนำนักแสดงทั้งสองรุ่นโคจรมาพบกัน จะเก็บเกี่ยวรายได้ไปอีกเท่าไร

 

 

Jurassic World Dominion บทสรุปแฟรนไชส์ไดโนเสาร์ การกลับมาของนักแสดงในตำนาน Jurassic World Dominion บทสรุปแฟรนไชส์ไดโนเสาร์ การกลับมาของนักแสดงในตำนาน

  • เมื่อพวกมันกลับมาทวงคืนอาณาจักร

“Jurassic World Dominion จูราสสิค เวิลด์: ทวงคืนอาณาจักร” มีเนื้อหาต่อเนื่องจากภาคที่แล้ว โดยเกิดขึ้น 4 ปีหลังจากอิสลาร์ นูบลาร์ ถูกทำลาย ทำให้ไดโนเสาร์หลุดรอดออกไปใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันกับมนุษย์ทั่วไป ซึ่งแน่นอนว่าต้องเกิดความวุ่นวายโกลาหลตามมา

 

โอเวนกับแคลร์พยายามหาทางแก้ไขเรื่องนี้ ขณะที่ 3 ตำนานนักล่าไดโนเสาร์อย่าง เอียน มัลคอล์ม, อลัน แกรนท์ และเอลลี่ แซทเลอร์ ก็กลับมารวมตัวกัน และเผชิญหน้ากับไดโนเสาร์อันดุร้ายอีกครั้ง

 

 

“ภาพยนตร์เรื่องนี้จะถามคำถามที่ว่า...ถ้าหากไดโนเสาร์ใช้ชีวิตปะปนอยู่กับพวกเรา แล้วเราจะปลอดภัยไหม ซึ่งคำตอบก็คือ ไม่” โคลิน เทรวอร์โรว์ ผู้กำกับหนัง Jurassic World ทั้งสามภาคกล่าวเอาไว้ในงาน CinemaCon

 

Jurassic World Dominion เป็นผลงานของยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส และแอมบลิน เอนเตอร์เทนเมนต์ ที่จะช่วยกันขับคลื่อนแฟรนไชส์ที่มีมูลค่ากว่า 5 พันล้านดอลลาร์ ให้เข้าสู่ดินแดนที่ท้าทายและไม่มีใครรู้จัก นำเสนอไดโนเสาร์ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน พร้อมกับแอ็คชั่นสุดมันส์ และวิชวลเอฟเฟกต์ใหม่อันน่าทึ่ง

 

กำกับการแสดงโดย โคลิน เทรวอร์โรว์ ผู้นำ Jurassic World (2015) ไปสู่การทำรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกที่ 1.7 พันล้านดอลลาร์ บทภาพยนตร์เขียนโดย เอมิลี คาร์ไมเคิล และโคลิน เทรวอร์โรว์ จากโครงเรื่องโดย เดเร็ค คอนนอลลี และ โคลิน เทรวอร์โรว์

 

สร้างจากคาแรกเตอร์โดย ไมเคิล ไครช์ตัน อำนวยการสร้างโดย แฟรงค์ มาร์แชล p.g.a, แพทริค ครอว์ลีย์ p.g.a. บริหารงานสร้างโดย สตีเวน สปีลเบิร์ก, อเล็กซานดรา เดอร์บี้ไชร์ และโคลิน เทรวอร์โรว์

 

อย่าลืมปักหมุดรอชม Jurassic World Dominion มีกำหนดเข้าฉาย 8 มิถุนายน ในโรงภาพยนตร์

 

Jurassic World Dominion บทสรุปแฟรนไชส์ไดโนเสาร์ การกลับมาของนักแสดงในตำนาน

Jurassic World Dominion บทสรุปแฟรนไชส์ไดโนเสาร์ การกลับมาของนักแสดงในตำนาน Jurassic World Dominion บทสรุปแฟรนไชส์ไดโนเสาร์ การกลับมาของนักแสดงในตำนาน