“Adidas” PREDATOR EDGE CRYSTAL ได้ “ป็อกบา” เป็นพรีเซนเตอร์

“Adidas” PREDATOR EDGE CRYSTAL ได้ “ป็อกบา” เป็นพรีเซนเตอร์

รองเท้ากีฬา “Adidas” จับมือกับคริสตัล “Swarovski” ในคอลเลคชั่น “PREDATOR EDGE CRYSTAL” รองเท้าฟุตบอลประดับคริสตัล ได้ “ปอล ป็อกบา” เป็นพรีเซนเตอร์

เครื่องประดับคริสตัล Swarovski (สวารอฟสกี้) เผยความร่วมมือครั้งล่าสุดกับรองเท้ากีฬาสัญชาติเยอรมนี Adidas อวดคอลเลคชั่นพิเศษ ผลิตจำนวนจำกัด PREDATOR EDGE CRYSTAL รองเท้าฟุตบอลที่จะสะกดทุกสายตาเมื่อลงสนามแข่ง...

รองเท้าฟุตบอลประดับคริสตัล สวยงามหรูหรา และใช้งานจริงซึ่ง ปอล ป็อกบา เป็นพรีเซนเตอร์ น่าจะมาแรงอีกครั้ง

“Adidas” PREDATOR EDGE CRYSTAL ได้ “ป็อกบา” เป็นพรีเซนเตอร์

   Adidas จับมือกับ Swarovski    

มิเชล โมลอน รักษาการประธานกรรมการบริหารของ Swarovski เล่าถึงที่มาว่า

Swarovski และ Adidas ได้ร่วมมือกันสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์แห่งนวัตกรรมและงานออกแบบใหม่ ๆ อันน่าทึ่งในช่วง 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมา ความร่วมมือครั้งล่าสุดนี้เป็นการแสดงศักยภาพสูงสุดของทั้งสองแบรนด์ ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นว่าความคิดสร้างสรรค์นั้นไร้ขีดจำกัด แม้ทั้งสองแบรนด์จะมาจากประเภทผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกันมาก แต่คริสตัลของ Swarovski ก็ยังคงเป็นตัวแทนของไลฟ์สไตล์ที่หรูหราสำหรับทุกสิ่ง”

“Adidas” PREDATOR EDGE CRYSTAL ได้ “ป็อกบา” เป็นพรีเซนเตอร์

บรูโน มาร์แรนต์ ผู้อำนวยการฝ่ายประเภทสินค้า Hype Football จาก Adidas บอกว่า “หลังจากเปิดตัว PREDATOR EDGE ที่มีสไตล์ไม่เหมือนใครในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา รองเท้ารุ่นนี้ได้รับการยกระดับให้เป็นรุ่น Special Edition ที่โดดเด่นเป็นพิเศษ

โดย Swarovski ได้นำคริสตัลที่เจียระไนด้วยความแม่นยำสูงจำนวนหลายพันชิ้น มาฝังและผสานเข้ากับด้านนอกของตัวรองเท้า เพื่อสร้างและเน้นย้ำในส่วนโลโก้ 3 แถบที่เป็นเอกลักษณ์ของ PREDATOR EDGE CRYSTAL ให้สวยสะดุดตายิ่งขึ้น

“Adidas” PREDATOR EDGE CRYSTAL ได้ “ป็อกบา” เป็นพรีเซนเตอร์ คริสตัลจาก Swarovski ที่เป็นส่วนประกอบของรองเท้ารุ่นพิเศษนี้ ถือว่าเป็นแรงบันดาลใจที่เหนือชั้นสำหรับดีไซเนอร์ของเรา การร่วมมือกันในครั้งนี้เกิดจากความหลงใหลในรายละเอียดที่ทั้งสองแบรนด์มีร่วมกัน ผ่านงานฝีมือที่มีความแม่นยำสูง

แน่นอนว่า เราอยากเห็นสุดยอดผู้เล่นของโลกสวมใส่รองเท้ารุ่นนี้ ซึ่งจะทำให้พวกเขาดูโดดเด่นในขณะที่ลงเล่นและทำผลงานในสนามได้อย่างยอดเยี่ยม รวมถึงมีแพชชันและพลังสร้างสรรค์เช่นเดียวกับรองเท้าที่สวมอีกด้วย”

“Adidas” PREDATOR EDGE CRYSTAL ได้ “ป็อกบา” เป็นพรีเซนเตอร์ แคมเปญดังกล่าวมีความมุ่งมั่นที่จะส่งพลังบวกให้แก่ผู้คนด้วยเครื่องประดับจาก Swarovski อันได้แก่ เครื่องประดับจากกลุ่มผลิตภัณฑ์ Millenia, Lucent, Harmonia และ Dulcis

นอกจากนี้ รองเท้ารุ่น PREDATOR EDGE CRYSTAL ยังมีแรงบันดาลใจจากแสงไฟในยามค่ำคืน สนามแข่งขัน การเฉลิมฉลอง ตลอดจนช่วงเวลาที่น่าประทับใจและน่าจดจำ จึงช่วยให้ผู้สวมใส่สัมผัสความสดใสในรูปแบบใหม่จากประกายแสงระยิบระยับของ PREDATOR EDGE ได้อย่างเต็มที่

“Adidas” PREDATOR EDGE CRYSTAL ได้ “ป็อกบา” เป็นพรีเซนเตอร์    (Credit: hypebeast.com)

และได้นักฟุตบอลระดับซูเปอร์สตาร์อย่าง ปอล ป็อกบา ซึ่งจะลงสนามพร้อมกับรองเท้ารุ่นนี้ ที่ไม่เพียงสวยสะดุดตาแต่ยังมีประสิทธิภาพสูงด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย โดยรองเท้าจะวางจำหน่ายที่ร้าน Adidas บางสาขา ที่ adidas.com และที่ร้านค้าปลีกบางแห่ง

“Adidas” PREDATOR EDGE CRYSTAL ได้ “ป็อกบา” เป็นพรีเซนเตอร์ ข้อมูลจาก adidas.co.th ระบุคุณสมบัติของรองเท้าฟุตบอลประดับคริสตัล เช่น ส่วนอัปเปอร์ zone skin แถบยางส่วนหัวรองเท้ามีประสิทธิภาพการปั่นบอลโค้ง ยิงประตู ควบคุมบอลและเลี้ยงบอล

ส่วน power facet บริเวณปลายรองเท้าจะถ่ายน้ำหนักไปที่ด้านหน้าเพื่อช่วยเพิ่มพลังในการยิงประตู

“Adidas” PREDATOR EDGE CRYSTAL ได้ “ป็อกบา” เป็นพรีเซนเตอร์     (Credit: adidas.co.th)

ส่วนพื้นชั้นล่างสำหรับพื้นสนามหญ้า ให้การยึดเกาะที่มั่นคง

ส่วนขอบบล็อกข้อเท้า มีความยืดหยุ่นเพื่อการซัพพอร์ตและปรับกระชับรูปเท้า น้ำหนักเบา สวมและถอดง่าย

ส่วนปุ่มแบบเหลี่ยมประดับ 3 แถบ (stripes) ตกแต่งคริสตัลสวารอฟสกี้

ผลิตจำนวนจำกัด ราคา 395 ยูเอสดอลลาร์ ออนไลน์ 450 ยูเอสดอลลาร์

“Adidas” PREDATOR EDGE CRYSTAL ได้ “ป็อกบา” เป็นพรีเซนเตอร์     (Credit: versus.uk.com)

ก่อนหน้านี้ ปอล ป็อปบา เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับรองเท้าฟุตบอล Adidas มาแล้วหลายรุ่น เช่น Adidas x Paul Pogba คอลเลคชั่น Predator 18+ เมื่อปี 2008 จนถึง Adidas x Stella McCartney Predator Freak PP 2018 (Stella ร่วมออกแบบกับ Adidas ตั้งแต่ปี 2004)

“Adidas” PREDATOR EDGE CRYSTAL ได้ “ป็อกบา” เป็นพรีเซนเตอร์ นอกจากเป็นซัพพลายเออร์อย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอลระดับโลกหลายรายการ และยังให้การสนับสนุนสโมสรชั้นนำของโลก เช่น Real Madrid, Manchester United,  Arsenal, FC Bayern Munich และ Juventus  อีกทั้งยังร่วมงานกับสุดยอดนักกีฬาหลายท่าน ได้แก่ ลีโอ เมสซิ, ปอล ป็อกบา, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, เปาโล ดีบาลา ฯลฯ