วันสงกรานต์ 2565 เล่นน้ำเคล้าเสียงเพลงที่ไหนดี

วันสงกรานต์ 2565 เล่นน้ำเคล้าเสียงเพลงที่ไหนดี

วันสงกรานต์ 2565 กราบพระขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ รดน้ำดำหัวผู้สูงอายุกันแล้ว มาสาดน้ำคลอเคล้าไปกับเสียงเพลงได้ที่ไหนกันบ้าง ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เช็คได้ที่นี่

วันปีใหม่ไทยเวียนมาบรรจบอีกครั้ง สำหรับผู้ที่มีเสียงเพลงในหัวใจ “วันสงกรานต์ 2565” มีที่ไหนที่เล่นน้ำไปด้วยพร้อมฟังเพลงไปด้วยได้ เรามัดรวมมาไว้ให้คุณตรงนี้แล้ว

 

  • รำวงสามช่า - สามย่านมิตรทาวน์

ถ้าใครอยู่ในเมืองกรุง ขอชวนมาเที่ยวงาน Samyan Mitrtown Songkran Delight ที่ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ ซึ่งมีการเนรมิต 3 โซนสุดเฟี้ยว พร้อมเสิร์ฟศิลปินสุดจี๊ด ตลอด 3 วัน 13 - 15 เมษายน ตั้งแต่ เวลา 16.00 – 22.00 น. ณ ลานหน้าศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์

วันสงกรานต์ 2565 เล่นน้ำเคล้าเสียงเพลงที่ไหนดี

 

โซนมิตรรัก นักร้อง ยกความสนุกในสไตล์รำวงสามช่ากับศิลปินสุดจี๊ดที่หมุนเวียนกันมามอบความบันเทิง ให้มิตรรักแฟนเพลงทุกคนตลอดทั้ง 3 วัน ประเดิมวันแรก 13 เมษายน กับราชาแรปเปอร์ โจอี้ บอย, 14 เมษายน สนุกไปกับวงดนตรีสุดแนว Poly Cat ส่งท้ายความมัน 15 เมษายน กับนักร้องสาวทรงเสน่ห์ Bowkylion และ Pixxie เกิร์ลกรุ๊ป น้องใหม่มาแรง

โซนมิตรรัก นักเล่น เพลิดเพลินกับบรรยากาศรูปแบบงานวัดสุดเฟี้ยว พร้อมกิจกรรมสุดหรรษา ไม่ว่าจะเป็น โยนกระป๋อง บิงโก โยนห่วง และเกมส์ตักไข่ลุ้นโชค ตามสไตล์มิตรรักนักเล่น ที่ขนมาให้ได้รับความสนุกกันแบบไทย ๆ ในบรรยากาศที่คุ้นเคย และ สุดว้าว! กับครั้งแรกชิงช้าสวรรค์ ใจกลางแยกสามย่าน เปิดให้บริการความสนุกกัน ตั้งแต่ เวลา 16.00 - 00.00 น.

โซนมิตรรัก นักกิน ช้อป ชิม ชิล เพลิดเพลินกับบรรยากาศร้านอาหารที่หลากหลาย ทั้งจากโซนสามย่าน และร้านดังสุดอร่อยฉบับไทยๆ ให้ได้เลือกสรรภายในงาน

 

  • มหัศจรรย์ ฟัน เฟสต์ - พัทยา

วันสงกรานต์ 2565 เล่นน้ำเคล้าเสียงเพลงที่ไหนดี

 

ถ้าใครไปสงกรานต์แถวพัทยา อย่าลืมแวะไปสนุกที่งาน มหัศจรรย์ ฟัน เฟสต์ (FUN FEST) 2022 ณ เลเจนด์สยาม พัทยา ที่จัดขึ้นทุกวันศุกร์-วันเสาร์ ตลอดเดือนเมษายน 2565 มีการยกขบวนศิลปินชื่อดังมากมายมาสร้างความสนุก พร้อมโปรดักชั่นแสงสีเสียงแบบจัดเต็ม ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 อย่างเข้มงวด

 

สำหรับช่วงสงกรานต์ปีนี้ วันศุกร์ที่ 15 เมษายน พบกับวง Slot Machine และ Better Weather บัตรราคา 590 บาท วันเสาร์ 16 เมษายน พบกับ Wonderframe และ Paper บัตรราคา 590 บาท

 

พร้อมร่วมมหัศจรรย์ไปกับมุมถ่ายรูปสวย ๆ ไว้แชร์ให้โลกรู้ในโซน “รักดอก” เดินชิลล์ ๆ ในทุ่งกัญชาเขียวขจีสุดลูกหูลูกตา ทั้ง IN DOOR และ OUT DOOR ชมพิพิธภัณฑ์กัญชา ก่อนจะแวะไประทึกขวัญในบ้านแม่นาค ที่ได้รับการจัดอันดับความสยองติด 1 ใน 5 ของเอเชีย

 

แน่นอนว่าสงกรานต์แบบนี้ต้องมี “โซนงานวัด” ที่ชวนคุณมาก่อกองทรายกับครอบครัว และคนรัก แบบบรรยากาศย้อนยุค ตะลุยชิม ช็อป ชิลล์ และเอร็ดอร่อยกับ Food Truck และร้านอาหารที่เข็นเมนูกัญชา มาสร้างความสุขให้ลูกค้าหลายสิบเมนู พร้อมตื่นตะลึงไปกับบอลลูนยักษ์ ว่าวแฟนซีรูปสัตว์ทะเลยักษ์ ที่ลอยเต็มฟ้าเลเจนด์สยาม พัทยา

 

  • Water Festival 2022 - กาญจนบุรี

ถ้าใครอยู่โซนกาญจนบุรี อย่าลืมไปสนุกกับเจ้าพ่อขาแด๊นซ์ตัวจริง “เจ เจตริน วรรธนะสิน” ที่จะไปโชว์จัดเต็มในงาน “สงกรานต์ Water Festival 2022 @ กาญจนบุรี” วันเสาร์ที่ 16 เมษายน เริ่ม 18.00 น. เป็นต้นไป ณ บริเวณลานข้าง อบจ. กาญจนบุรี

 

ชวนเต็มอิ่มกับร้านค้า OTOP พร้อมสุดยอดอาหารรสเด็ด และ Food Truck สุดฮิป เต็มที่กับความเย็นสะใจ สุดยอดไฮไลท์อุโมงค์น้ำยาว 10 เมตร! และเต็มเหนี่ยวกับโชว์และเพลงสุดฮิตจากสุดยอดนักร้องและดีเจชั้นนำ

 

  • สงกรานต์สุดล้ำ - Twin Planet Metaverse

วันสงกรานต์ 2565 เล่นน้ำเคล้าเสียงเพลงที่ไหนดี

แต่ถ้าใครอยากสุดกับเทศกาลสงกรานต์สุดล้ำ ไปร่วม “สาดน้ำทิพย์” กันได้ใน Twin Planet Metaverse ระหว่างวันที่ 12-16 เม.ย. 65 นี้ ที่ https://twin-planet.com

 

คุณจะได้สาดน้ำ ชมคอนเสิร์ต ร่วมสนุกกับทุกคนในโลกเสมือนจริงที่แต่ละคนจะมี “อวตารตัวเอง” พร้อมปืนฉีดน้ำได้ใน “ทวิน แพลนเน็ต” Lifestyle Metaverse ที่สร้างสรรค์สภาพแวดล้อม 3 มิติ ผสมจินตนาการที่แตกต่างเป็น Virtual Reality Platform เพื่อใช้ชีวิตและทำธุรกิจบนโลกเสมือนจริง

 

วันที่ 13 เมษายน พบกับ เจเอ็นพี หรือ แจม เนย พิกเล็ท (สามพี่น้องสุดน่ารัก) สมาชิกวงชูก้าอาย ที่จะมาเล่นน้ำกับทุกคนในทุกวัน

วันที่ 14 เมษายน นอกจาก แจม เนย พิกเล็กแล้ว ยังมีดารารับเชิญอีกหนึ่งท่าน ซึ่งขออุบไว้ก่อนว่าเป็นใคร

วันที่ 15 เมษายน (วันผู้สูงอายุ) พบกับรุ่นใหญ่ระดับตำนาน ชมพู ปิง ฟรุตตี้ และป้อม ออโต้บาห์น

 

รายละเอียดเพิ่มเติม

https://twin-planet.com

https://web.facebook.com/TwinPlanet.Metaverse?_rdc=1&_rdr

https://linktr.ee/TwinPlanetMetaverse