"หมอช้าง" เผย 4 ราศีสุดปัง มีข่าวดีเรื่องการงานในเดือนเมษายน 2565 เช็คเลย!

"หมอช้าง" เผย 4 ราศีสุดปัง มีข่าวดีเรื่องการงานในเดือนเมษายน 2565 เช็คเลย!

"หมอช้าง" ทศพร ศรีตุลา เผย 4 ราศีดวงสุดปัง มีข่าวดีเรื่องการงานในเดือนเมษายน 2565 ผู้หลัก ผู้ใหญ่จะเมตตา เช็คเลย!

“หมอช้าง” ทศพร ศรีตุลา เปิดเผยคำทำนายผ่านเพจ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ดวงชะตาเดือนเมษายน 2565 ทั้ง 4 ราศี จะมีข่าวดีเรื่องการงาน ได้แก่ ราศีกรกฎ ราศีธนู ราศีมังกร ราศีมีน 

  • ราศีกรกฎ 17 ก.ค.-16 ส.ค.

เป็นราศีที่งานอาจจะยุ่งมากช่วงเม.ย.นี้ แต่เป็นความยุ่งที่ส่งผลดีของชื่อเสียง งานอาจจะเป็นที่รู้จัก ตำแหน่งมีความก้าวหน้าที่ดีขึ้น หรือความมั่นคงในหน้าที่การงาน ใครที่เป็นเจ้าของร้าน มีอาชีพอิสระ ทำเรื่องค้าขาย เพราะมีความหมายถึงเรื่องการที่จะมีลูกค้าเข้ามาเยอะมากขึ้น มีความคึกคัก หยิบจับอะไรก็เป็นเงิน การเปลี่ยนแปลงทำให้เกิดผลดีที่ตามมาในอนาคต

  • ราศีธนู 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

เป็นราศีแห่งความก้าวหน้า ชีวิตไม่ได้ย่ำอยู่กับที่ ผู้หลักผู้ใหญ่เห็นผลงาน ลองเปิดโอกาส สร้างประสบการณ์ใหม่ เรียบรู้สิ่งใหม่ๆ เพิ่มโอกาสทางการเงิน การงานที่ดีขึ้น และที่สำคัญช่วงนี้ใครอยากจะขอเปลี่ยน ขอย้าย ขอโปรโมท ลองหาจังหวะเข้าไปคุยดู โอกาสที่ผู้ใหญ่จะเมตตามีข่าวดีกลับมา ก็มีลุ้นเข้ามา ต้องเตือนเรื่องบริวาร ลูกน้อง

  • ราศีมังกร 15 ม.ค.-12 ก.พ.

เป็นราศีที่ช่วงเม.ย.นี้ เริ่มพ้นเคราะห์ อะไรที่วุ่นวาย ทำให้เครียด มีปัญหาจะลดน้อยลง แต่ต้องเจอกับงานหนักอยู่ แนะนำงานที่เจรจาจะดีมากๆ ปิดการขาย เซลล์ นายหน้า ตัวแทน สอบสัมภาษณ์อะไรก็ตามที่เป็นการพูดคุยจะทำให้เกิดผลลัพท์ที่ดีเข้ามา เตือนเจ้าของร้านมีความวุ่นวายกับหุ้นส่วน มีปัญหา อุปกรณ์ในร้าน เรื่องจักร เครื่องกล แตกหักเสียหาย หรือแม้กระทั่งความวุ่นวายในครอบครัว ญาติพี่น้อง ที่อยู่อาศัย

  • ราศีมีน 15 มี.ค.-13 เม.ย.

ชีวิตของคุณในเรื่องงานเปรียบเสมือนคนเปลี่ยนเส้นทางในการวิ่งใหม่ ชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น งานยังเหนื่อยอยู่มีอะไรที่ต้องเข้ามาพร้อมๆกันหลายๆเรื่องในเวลาเดียวกัน ช่วงนี้โอกาสแห่งการเริ่มต้นอะไรที่คิด และตั้งใจไว้มันจะเริ่มเป็นรูปเป็นร่าง มีความมั่นคงก้าวหน้าที่ดี แถมยังเป็นราศีที่เจ้านาย ผู้ใหญ่ จะรักจะเมตตาด้วย ย้ำว่าต้องเหนื่อยหน่อย ฝากเตือนเรื่องการเงิน เสียเงินเยอะมากในช่วงเดือนนี้ ระมัดระวังกันนิดนึง มีโอกาสเสียเงิน เสียทอง

\"หมอช้าง\" เผย 4 ราศีสุดปัง มีข่าวดีเรื่องการงานในเดือนเมษายน 2565 เช็คเลย!