“ญาญ่า” ปลื้ม ร่วมงาน “เต๋อ นวพล” ใน FAST & FEEL LOVE เร็วโหด...เหมือนโกรธเธอ

“ญาญ่า” ปลื้ม ร่วมงาน “เต๋อ นวพล” ใน FAST & FEEL LOVE เร็วโหด...เหมือนโกรธเธอ

ภาพยนตร์เรื่องใหม่แนวแปลก หนังแอ็กชั่นในชีวิตประจำวันที่เดิมพันด้วยความเร็วและความรักของ “เต๋อ นวพล” ที่ได้ “ญาญ่า อุรัสยา” มาแสดงนำร่วมกับ “ณัฏฐ์ กิจจริต”

ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ มีโอกาสได้กลับมาร่วมงานกับ ค่าย “จีดีเอช” อีกครั้ง หลังจากเคยฝากผลงานมาแล้วในหนังเรื่อง “น้อง.พี่.ที่รัก” งานนี้ ญาญ่า ปลื้มสุด ๆ  ที่ได้ร่วมงานกับผู้กำกับในดวงใจอย่าง “เต๋อ-นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์”

ในภาพยนตร์เรื่อง “FAST & FEEL LOVE เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ”  ญาญ่าต้องรับบทบาทเป็นแม่บ้าน ที่เก่งงานบ้านทุกอย่าง

ประชันฝีมือกับพระเอกมาดกวนอย่าง “นัท-ณัฏฐ์ กิจจริต” พร้อมด้วยทีมนักแสดง โปเต้-อนุสรา กอสัมพันธ์,  ปริมมี่-วิพาวีร์พัทธณ์ศิริ  ฯลฯ เป็นหนังที่มีรสชาติแปลกใหม่ ผสมผสานความรัก แอ็กชั่น ความเดือด ความฮา

“ญ่ารับบทเป็น เจ  ค่ะ  คาแร็กเตอร์คือ ผู้หญิงธรรมดา ๆ คนหนึ่ง ซึ่งชิลล์มาก เป็นคนที่อะไรก็ได้ รักใครรักจริง รักแรงมากค่ะ และมีความเป็นแม่บ้านสูงมาก ๆ

“ญาญ่า” ปลื้ม ร่วมงาน “เต๋อ นวพล” ใน FAST & FEEL LOVE เร็วโหด...เหมือนโกรธเธอ

เจ ทำงานบ้านได้ทุกอย่าง  จริง ๆ ญ่า ก็ทำได้นะคะ พวกถูบ้าน ทำอาหาร  ปูที่นอน ปลูกต้นไม้ แต่อาจจะไม่เก่งเท่าไร ก็เลยต้องฝึกซ้อมให้ทุกอย่างดูใช่ที่สุด

ในเรื่องนี้ญ่าได้ร่วมงานคู่กับนัท บอกเลยว่า I love him เขาเก่งมาก ตอนเข้าฉากด้วยกันเขาแสดงออกถึงความรู้สึกทุกอย่างออกมาได้ดี เหมือน open book   ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้ทำอะไรมาก  แต่เรารู้สึกได้ว่าเขากำลังสื่ออะไร

ทำงานด้วยแล้วแฮปปี้มาก ทุกอย่างลงล็อคไปหมดเลย เคมีเข้ากันมากเลยค่ะ ถ้าเป็นพาร์ตเนอร์คนอื่น คิดว่ามันคงไม่ง่ายแบบนี้ อาจเพราะตัวจริง  นัทเป็นคนกวนมาก กวนทุกที่ ทุกทาง เป็นคนตลก คนในกองจะรักเค้า

“ญาญ่า” ปลื้ม ร่วมงาน “เต๋อ นวพล” ใน FAST & FEEL LOVE เร็วโหด...เหมือนโกรธเธอ ญ่าขอฝากหนัง FAST & FEEL LOVE  เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ ด้วยนะคะ อยากให้ทุกคนไปดูกันเยอะๆ อยากให้ได้ประสบการณ์ของหนังเรื่องนี้

ดูแล้วรู้สึกอย่างไร สามารถเอามาใช้ในชีวิตตัวเองเกี่ยวกับความสัมพันธ์แบบนี้ได้ไหม เพราะหนังเรื่องนี้ที่มีครบทุกรสเลยค่ะ อยากให้ไปดูกันนะคะ หวังว่าทุกคนจะชอบกันค่ะ”

​FAST & FEEL LOVE เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ ค่าย “จีดีเอช”  เข้าฉายวันที่ 6 เมษายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์