3 ทศวรรษ Sizzler จาก “สลัดบาร์” ถึง “สเต๊ก”

3 ทศวรรษ Sizzler จาก “สลัดบาร์” ถึง “สเต๊ก”

ครบอายุ 3 ทศวรรษ ร้านอาหาร "Sizzler (ซิซซ์เล่อร์)" ที่ขึ้นชื่อเรื่อง “สเต๊ก” และ “สลัดบาร์” ส่งต่อแนวคิด Healthy Food Happy Mood

ในโอกาสครบรอบ 30 ปี ร้านอาหาร Sizzler (ซิซซ์เล่อร์) จากต้นกำเนิด เมืองแอนเนอร์เลย์ รัฐควีนส์แลนด์ ออสเตรเลีย มีเป้าหมายเสนอสินค้าและบริการถึงผู้บริโภค ผ่านแนวคิด Healthy Food Happy Mood เพื่อสนับสนุนให้คนไทย “กินดี” และมี “สุขภาพกายใจดี”

3 ทศวรรษ Sizzler จาก “สลัดบาร์” ถึง “สเต๊ก” โดยเฉพาะเมื่อทุกคนตกอยู่ในช่วงยากลำบากจากสถานการณ์โควิด-19 ซึ่งสร้างความท้าทายต่อธุรกิจร้านอาหารทั่วโลก แต่ Sizzler ยังคงมุ่นมั่นพัฒนาด้านต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง ผู้บริหาร Sizzler บอกว่า แนวคิดสำคัญที่ทำให้ร้าน Sizzler ผ่านช่วงยากลำบากไปได้ มีดังนี้

3 ทศวรรษ Sizzler จาก “สลัดบาร์” ถึง “สเต๊ก”    สลัดบาร์

1   สลัดบาร์ เลือกตักได้ดั่งใจ : แนวคิดนี้เกิดจากการไม่หยุดคิดค้น และรังสรรค์ความหลากหลายของอาหาร พัฒนาเมนูอาหารใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันมีสูตรอาหารใหม่ 10 เมนู และมีความหลากหลาย เช่น สเต๊กเนื้อ ไก่ หมู ซีฟู้ด ผ่านกรรมวิธีการปรุงอย่างพิถีพิถัน

3 ทศวรรษ Sizzler จาก “สลัดบาร์” ถึง “สเต๊ก”

ล่าสุดมีเมนู Plant-based ที่ปราศจากเนื้อสัตว์ รวมถึงเมนูเรียกน้ำย่อยสไตล์ไทยและฝรั่ง รวมกว่า 9 เมนู ควบคู่ไปกับความแปลกใหม่ของ สลัดบาร์ ที่มีความหลากหลาย

3 ทศวรรษ Sizzler จาก “สลัดบาร์” ถึง “สเต๊ก” 2      คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ : สะอาดและปลอดภัย สำหรับอาหารทุกจานเพื่อสุขภาพของผู้บริโภค ปลอดสารเคมี ไม่มีผงชูรส ทุกจานมีส่วนประกอบของเนื้อสัตว์และผักต่าง ๆ ในสัดส่วนที่สมดุล และมีประโยชน์ต่อร่ายกาย

และยังใส่ใจลูกค้าเพิ่มขึ้นไปอีกขั้น สำหรับผู้ที่แพ้วัตถุดิบบางชนิด สามารถแจ้งพนักงานเพื่อขอทราบส่วนผสมของเมนูต่าง ๆ ก่อนสั่งอาหารได้ เพื่อให้ลูกค้าได้รับความมั่นใจและไร้ความกังวลตลอดการรับประทานอาหาร

3 ทศวรรษ Sizzler จาก “สลัดบาร์” ถึง “สเต๊ก”  3      ผสานเทคโนโลยีหุ่นยนต์ และการสื่อสารออนไลน์ :  เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคยุคใหม่ใกล้ชิด เนื่องด้วยพฤติกรรมของผู้บริโภคมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา

ประกอบกับการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่เกิดขึ้น ทำให้ธุรกิจร้านอาหารต้องปรับตัว ซิซซ์เล่อร์จึงนำนวัตกรรมหุ่นยนต์เสิร์ฟอาหารเข้ามาให้บริการ สอดรับกับสถานการณ์ปัจจุบันที่เข้าสู่ยุค Touchless เพื่อเพิ่มความทันสมัยให้กับสินค้าและบริการ ตลอดจนสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้กับผู้บริโภค

 

3 ทศวรรษ Sizzler จาก “สลัดบาร์” ถึง “สเต๊ก” พร้อมกันนี้ยังได้กระตุ้นผู้บริโภคให้เข้ามาใช้บริการมากขึ้นผ่านการเป็นสมาชิกของซิซซ์เล่อร์ ด้วยการพัฒนาระบบ Loyalty Program E-Member ระบบสะสมแต้มออนไลน์ ผ่าน Line Official Account @SizzlerThai สำหรับสมาชิกทุกระดับอีกด้วย

3 ทศวรรษ Sizzler จาก “สลัดบาร์” ถึง “สเต๊ก” 4    บรรยากาศอบอุ่น สะดวกสบาย : ร้านตกแต่งทันสมัย สะอาด ที่นั่งจัดให้นั่งสบาย ไม่ว่าจะมาสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อน มากับครอบครัว หรือเลือกมุมส่วนตัว และบริการด้วยความรวดเร็ว อบอุ่น และเป็นมิตร

5    โปรโมชั่น : จัดโปรโมชันหลากหลายครอบคลุมนั่งทานที่ร้าน สั่งกลับบ้าน และเดลิเวอรี่ เพราะ ซิซซ์เล่อร์ เข้าใจทุกความต้องการของผู้บริโภค จึงนำเสนอโปรโมชั่นมากมายที่มาพร้อมความคุ้มค่า 

3 ทศวรรษ Sizzler จาก “สลัดบาร์” ถึง “สเต๊ก” ข้อมูลเพิ่มเติม โทร.0 2365 6934, FB: /SizzlerThai หรือ www.sizzler.co.th