การกลับมาของจักรวาล “ดาบมังกรหยก” จากปลายปากกา “กิมย้ง”

การกลับมาของจักรวาล “ดาบมังกรหยก” จากปลายปากกา “กิมย้ง”

“โมโนแมกซ์” เอาใจแฟนนิยาย “กิมย้ง” ด้วยการจัดภาพยนตร์และซีรีส์ในจักรวาล “ดาบมังกรหยก” มาให้ชมกันอย่างจุใจ ทั้งหนัง “ดาบมังกรหยก” เวอร์ชั่นใหม่ ที่ได้ “ดอนนี่ เยน” และ “กู่ เทียนเล่อ” นำแสดง และซีรีส์มังกรหยก ปี 2006 เวอร์ชั่น “หวงเสี่ยวหมิง-หลิวอี้เฟย” อันลือลั่น

“มังกรหยก” เป็นนิยายจากปลายปากกาของปรมาจารย์ “กิมย้ง” ที่สามารถพูดได้ว่าไม่มีแฟนหนังกำลังภายในคนไหนไม่รู้จัก เพราะบทประพันธ์เรื่องนี้ ถูกนำมาสร้างเป็นละคร และภาพยนตร์ให้ชมกันหลายต่อหลายเวอร์ชั่น

 

ข่าวดีคือคอหนังกำลังภายในชาวไทยจะได้รับชมภาพยนตร์ “ดาบมังกรหยก” เวอร์ชั่นล่าสุดที่ทุ่มทุนสร้างอย่างยิ่งใหญ่ในชื่อว่า “ดาบมังกรหยก New Kung Fu Cult Master” เพราะ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ในเครือโมโน เน็กซ์ คว้าลิขสิทธิ์มาลงจอให้ชมกันทั้ง 2 ภาค

 

ภาคแรก “ดาบมังกรหยก 1 New Kung Fu Cult Master 1” เริ่มฉายวันที่ 11 มี.ค.

ภาคสอง “ดาบมังกรหยก 2 New Kung Fu Cult Master 2” เริ่มฉายในวันที่ 18 มี.ค. ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

 

การกลับมาของจักรวาล “ดาบมังกรหยก” จากปลายปากกา “กิมย้ง”

ทั้งนี้ “ดาบมังกรหยก New Kung Fu Cult Master” เป็นผลงานการกำกับของ หวังจิง ผู้กำกับคนดังชาวฮ่องกง ร่วมด้วยนักแสดงที่มีชื่อเสียงคับคั่ง เช่น ดอนนี่ เยน, กู่ เทียนเล่อ, เอลวิส ฉี, หลิน เฟิง , หมั่นหยงซาน, ชิวอี้หนง, อวิ๋นเฉียนเฉียน ฯลฯ

 

ส่วนซีรีส์ “มังกรหยก 2 ตำนานศึกเทพอินทรี” ที่โมโนแม็กซ์นำมาฉายให้ชมกันรวดเดียวจบ 41 ตอนนั้น เป็นภาคที่มี “หวงเสี่ยวหมิง” รับบท เอี้ยก้วย และ “หลิวอี้เฟย” รับบท เซียวเหล่งนึ่ง ถือเป็นมังกรหยกภาคที่ได้รับความนิยมมากที่สุดภาคหนึ่ง เพราะปรมาจารย์ “กิมย้ง” ออกปากเองเลยว่า หลิวอี้เฟยนั้นเหมาะกับบท เซียวเหล่งนึ่งมากที่สุด

 

สำหรับรายละเอียดของหนังและซีรีส์ที่จะมาฉายให้ชมกันทาง MONOMAX มีดังต่อไปนี้

 

  • ดาบมังกรหยก 1

 

 

“ดาบมังกรหยก 1 New Kung Fu Cult Master 1” (เริ่มฉายวันที่ 11 มี.ค.)

เรื่องราวของ เตียบ่อกี้ (หลินฟง) บุตรชายของ เตียชุ่ยซัว (กู่เทียนเล่อ) จอมยุทธ์แห่งบู๊ตึ๊ง กับ ฮึงซู่ซู่ (จูเฉินลี่) ลูกสาวประมุขพรรคอินทรีฟ้า เขาถูกเลี้ยงดูและเติบโตมาบนเกาะน้ำแข็งอัคคี โดยมี เจี่ยซุ่น (สวีจิ่นเจียง) ผู้ครองดาบฆ่ามังกรเป็นพ่อบุญธรรม

 

พออายุครบ 15 ปี เตียชุ่ยซัวได้พาเตียบ่อกี้และฮึงซู่ซู่เดินทางกลับมายังบู๊ตึ๊งเพื่อพบกับ เตียซำฮง (เจินจื่อตัน) อาจารย์เจ้าสำนัก แต่กลับถูกชาวยุทธจักรบังคับให้บอกที่อยู่ของ เจี่ยซุ่น ทำให้เตียบ่อกี้ต้องสูญเสียทั้งบิดาและมารดาไปในเหตุการณ์นั้น

 

17 ปีต่อมา เตียบ่อกี้ที่บรรลุเคล็ดวิชาเก้าเอี๊ยงได้กลับมาทวงหนี้แค้นให้กับบิดามารดา ท่ามกลางการต่อสู้ในยุทธภพ เตียบ่อกี้ได้พบกับ 3 สาว อันประกอบด้วย เตี๋ยเมี่ยง (เหวินหย่งซาน) ธิดาอ๋องมองโกล จิวจี้เยี้ยก (ชิวอี้หนง) ลูกศิษย์สำนักง้อไบ๊ และเสี่ยวเจียว (อวิ๋นเชียนเชียน) สาวใช้แห่งพรรคเม้งก่า ซึ่งสาวคนไหนจะได้ครองใจเตียบ่อกี้ต้องติดตามชมกันต่อไป

 

การกลับมาของจักรวาล “ดาบมังกรหยก” จากปลายปากกา “กิมย้ง” การกลับมาของจักรวาล “ดาบมังกรหยก” จากปลายปากกา “กิมย้ง” การกลับมาของจักรวาล “ดาบมังกรหยก” จากปลายปากกา “กิมย้ง”

 

  • ดาบมังกรหยก 2

“ดาบมังกรหยก 2 New Kung Fu Cult Master 2” (เริ่มฉายในวันที่ 18 มี.ค.)

มีเนื้อหาต่อจากภาคแรก โดยเริ่มจากตอนที่ “เตียบ่อกี้” ไปช่วยเหล่าจอมยุทธ์ที่ถูกขัง โดยมี “ฮ่วมเอี้ยว” ที่แฝงตัวอยู่ช่วยเหล่าจอมยุทธ์ออกมา แต่ศึกนี้ “มิกจ้อ” ตาย และสั่งให้ “จิวจี้เยี้ยก” รับตำแหน่งเจ้าสำนักง้อไบ๊ และห้ามรักกับเตียบ่อกี้ พร้อมกับบอกความลับของกระบี่อิงฟ้าและดาบฆ่ามังกรให้ฟัง

 

“เตี๋ยเมี่ยง” อยากรู้ความลับเช่นกัน จึงขอให้เตียบ่อกี้พาไปหาเจี่ยซุ่นเพื่อขอยืมดาบ แต่จิวจี้เยี้ยกค้นพบความลับที่คัมภีร์เก้าอิม และใส่ร้ายเตี๋ยเมี่ยง เตียบ่อกี้จึงเข้าใจผิด จากนั้นจิวจี้เยี้ยกฝึกวิชาในคัมภีร์เก้าอิมจนเก่งขึ้น และจะแต่งงานกับเตียบ่อกี้ แต่เตี๋ยเมี่ยงมาขัดขวางทำให้เตียบ่อกี้ตาสว่าง

จิวจี้เยี้ยกแค้นมาก จึงร่วมมือกับเซ่งคุนเพื่อฆ่าเจี่ยซุ่น เตียบ่อกี้ตามมาช่วยเจี่ยซุ่น และสะสางความแค้นกับเซ่งคุน

 

การกลับมาของจักรวาล “ดาบมังกรหยก” จากปลายปากกา “กิมย้ง” การกลับมาของจักรวาล “ดาบมังกรหยก” จากปลายปากกา “กิมย้ง”

  • ซีรีส์ “มังกรหยก 2 ตำนานศึกเทพอินทรี”

“มังกรหยก” ถูกนำมาสร้างเป็นซีรีส์แล้วหลายภาค แล้วก็มีนักแสดงผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันเข้ามารับบทสำคัญ ๆ กันมากหน้าหลายตา

 

สำหรับ “มังกรหยก 2 ตำนานศึกเทพอินทรี” (The Return of the Condor Heroes) ที่โมโนแมกซ์นำมาลงจอให้ชมแบบเต็มอิ่มจุใจไม่มีกั๊ก 41 ตอนรวดนี้เป็นเวอร์ชั่นที่ได้นักแสดงระดับแม่เหล็กแห่งแดนมังกรอย่าง หวงเสี่ยวหมิง มาเล่นประกบคู่กับ หลิวอี้เฟย

 

เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อ “เอี้ยก้วย” (หวงเสี่ยวหมิง) บุตรชายของ เอี้ยคัง กับ มกเนี่ยมชื้อ ที่อาศัยอยู่บนเกาะดอกท้อได้ก่อเรื่องวุ่นวายจน ก๊วยเจ๋ง (หวังเล่าหยง) นำมาฝากให้เป็นศิษย์สำนักช้วนจินก่า แต่ถูกอาจารย์และศิษย์ร่วมสำนักดุด่ากลั่นแกล้งจนหนีออกจากสำนัก และได้มาพบกับ ยายซุน และ เซียวเล่งนึ่ง (หลิวอี้เฟย) ที่สำนักสุสานโบราณ

 

เอี้ยก้วยนับถือเซียวเหล่งนึ่งเป็นอาจารย์ ทั้งคู่ฝึกฝนวรยุทธ์ฝ่าฟันอุปสรรคมามากมาย ทำให้ประสานใจกายเป็นหนึ่ง ความสัมพันธ์ระหว่างศิษย์อาจารย์แปรเปลี่ยนไปเป็นความรัก พร้อมกับสงครามใหญ่ที่กำลังปะทุขึ้น สร้างความปั่นป่วนไปทั่วแผ่นดิน เป็นเหตุให้เอี้ยก้วยต้องออกผจญภัยในยุทธภพเพื่อยุติความวุ่นวายที่กำลังเกิดขึ้น

 

การกลับมาของจักรวาล “ดาบมังกรหยก” จากปลายปากกา “กิมย้ง” การกลับมาของจักรวาล “ดาบมังกรหยก” จากปลายปากกา “กิมย้ง” การกลับมาของจักรวาล “ดาบมังกรหยก” จากปลายปากกา “กิมย้ง”

สามารถรับชมภาพยนตร์และซีรีส์ใน “จักรวาลดาบมังกรหยก” ของ “กิมย้ง” ได้ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง!

 

พิเศษ!!! ตอนนี้มีโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท รับชมได้พร้อมกันสามคน วันนี้ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2565 สมัครผ่าน www.monomax.me โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007