ย้อนคลิป "ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา" สรพงศ์ ชาตรี คือรักแรกและรักสุดท้าย

ย้อนคลิป "ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา" สรพงศ์ ชาตรี คือรักแรกและรักสุดท้าย

ย้อนคลิป "ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา" สรพงศ์ ชาตรี คือรักแรกและรักสุดท้าย ซึ่ง อาโย เคยเปิดใจผ่านรายการ คุยแซ่บShow เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมา

การจากไปของ "สรพงศ์ ชาตรี" นักแสดงและศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดงเมื่อปี 2551 ด้วยโรคมะเร็งปอด ท่ามกลางคนบันเทิงร่วมไว้อาลัย ด้านอาโย "ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา" อดีตภรรยาพร้อมด้วย ดวงใจ หทัยกาญจน์ อดีตนักแสดงคู่ขวัญ ได้เดินทางมารับ ยายชั้น เทียมเศวต พี่สาวของ สรพงษ์ ชาตรี ที่บ้านพักใน จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อไปร่วมพิธีรดน้ำศพที่จะมีขึ้นในวันนี้ ณ วัดเทพศิรินทราวาส ศาลากลางน้ำ ตั้งแต่เวลา 15.00 น.

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- อาลัยศิลปินแห่งชาติ "สรพงศ์ ชาตรี" ถึงแก่กรรมด้วยโรคมะเร็งปอด

- พี่สาว "สรพงศ์ ชาตรี" เผย ยังทำใจไม่ได้ จ่อเปิดบ้านเป็นพิพิธภัณฑ์

- ชาวโคราช อาลัย "สรพงศ์ ชาตรี" ยกย่องเป็นคนดี เปรียบเสมือนพระ ผู้มีแต่ให้

 

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2562 "ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา" อดีตภรรยา ของศิลปินแห่งชาติ "สรพงศ์ ชาตรี" ได้เปิดใจผ่านรายการ คุยแซ่บShow พูดถึงชีวิตรักกลางกองถ่าย ยก สรพงศ์ คือ รักแรก รักเดียวและเป็นรักสุดท้ายของชีวิต แต่สุดท้ายแล้วทั้งคู่ต้องเลิกราแยกทางกันไปโดย อาโย ชี้แจงเหตุแยกทางว่า ไม่ใช่เป็นฝ่ายที่ถูกทิ้งแต่ตนเป็นฝ่ายถอยออกมาเอง  

 

อาโย "ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา" เปิดใจพูดถึงเรื่องราวความรักของตนเองกับ "สรพงศ์ ชาตรี" กับชีวิตรักในอดีตว่า สมัยนั้นไม่เหมือนทุกวันนี้ ต้องปิดบังซ่อนเร้นเปิดเผยไม่ได้ เพราะตอนนั้นไม่ว่าพระเอกนางเอกคนไหนมีครอบครัวเรตติ้งจะตกทันที

 

ย้อนคลิป \"ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา\" สรพงศ์ ชาตรี คือรักแรกและรักสุดท้าย  

 

กระทั่ง อาโย ตั้งครรภ์ โดย อาโย เล่าว่า ตอนนั้นเป็นข่าวดังมาก เราถูกสะกดรอยตามเป็นแถว แทบไม่ต้องตั้งโต๊ะแถลงข่าวเพราะเขาตั้งโต๊ะให้เราเบ็ดเสร็จเรียบร้อยแล้ว กระทั่งให้กำเนิดลูกสาวน้องขวัญ (พิมพ์อัปสร เทียมเศวต)

 

อย่างไรก็ตามชีวิตคู่ของ อาโย และ อาเอก สุดท้ายก็ต้องแยกทางกัน โดย อาโย เล่าว่า ไม่ใช่เป็นฝ่ายที่ถูกทิ้งแต่ตนเป็นฝ่ายถอยออกมาเอง และตัดสินใจเป็นซิงเกิลมัม ซึ่งน้องขวัญ ตั้งแต่เลี้ยงเขามาไม่เคยผิดหวังเลย เขาเป็นคนทำอะไรทุกอย่างด้วยเหตุผล ไม่ใช้อารมณ์ เรารู้สึกชื่นใจตลอดที่มีเขา

 

 


 

ขณะที่อินสตาแกรมส่วนตัวของ ขวัญ พิมพ์อัปสร ก็ได้โพสต์ภาพถึงคุณพ่อ สรพงศ์ ชาตรี เป็นภาพขาวดำขณะจับมือคุณพ่อพร้อมใส่อิโมจิเป็นรูปให้ใจสีดำ ท่ามกลางคนบันเทิงและชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความเสียใจเป็นจำนวนมาก

 

ย้อนคลิป \"ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา\" สรพงศ์ ชาตรี คือรักแรกและรักสุดท้าย

 

ขอบคุณคลิปจากรายการ คุยแซ่บShow , ig : kwan_saeneewong