พี่ชายแตงโม พูดแล้วเหตุตัดพ้อ "ผิดหวัง" เสียใจ ต้องแล้วคุณแม่

พี่ชายแตงโม พูดแล้วเหตุตัดพ้อ "ผิดหวัง" เสียใจ ต้องแล้วคุณแม่

หายสงสัย "พี่ชายแตงโม" พูดแล้วเหตุตัดพ้อ "ผิดหวัง" เสียใจ หมายถึงใคร? ฝากขอโทษเพื่อนๆ น้องๆ และทุกๆ คนที่คอยช่วยเหลือตลอดมา แต่ก็ยังไม่หมดหวังว่าจะได้รับความกระจ่าง

วันนี้(4 มี.ค. 65) หลังจบรายการโหนกระแส แม่พนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของดาราสาวแตงโม มาเปิดใจทุกเรื่องเกี่ยวกับคดีแตงโมกับพี่หนุ่ม กรรชัย ทำนองว่า ให้อภัย “ปอ” ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ เจ้าของเรือ และ “โรเบิร์ต” ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ คนขับเรือช่วงเกิดเหตุ แบบ 100% ส่วน “ฮิปโป-แอนนา” เพื่อนสนิทของลูกสาว ขอให้อภัย 50% และทุกคำตอบของแม่เป็นประเด็นร้อนที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลอย่างมาก

 

ล่าาสุดทางเหล่าคนบันเทิงรวมถึงคนในสังคมต่างออกมาแสดงความคิดส่วนตัวในพื้นที่โซเชียลของตนเอง เริ่มต้นกันที่  นายดายศ เดชจบ หรือต่อย พี่ชายของ #แตงโมนิดา ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Dayos Dechjob ระบุเป็นรูปอิโมจิคอนหัวใจแตกสลาย และข้อความว่า “ผิดหวัง” 

 

ทำให้ชาวเน็ตต่างสงสัย พี่ต่อยตัดพ้อถึงใคร? เกี่ยวกับแม่ที่เพิ่งออกรายการโหนกระแสหรือไม่? ล่าพี่ต่อยมีคำตอบฝากเพื่อนบอกแล้ว

 

 

ซึ่งพี่กุ๊ก เพื่อนของพี่ต่อย โพสต์ผ่านไอจี kuk_krittika ถึงเรื่องดังกล่าวว่า พี่ต่อยนั้น ฝากข้อความมาบอกกับทุกคน ถึงโพสต์ที่ชาวเน็ตสงสัย ว่า

“เมื่อสักครู่ กุ๊กได้คุยกับคุณดายศ พี่ชายน้องแตงโม ต่อยฝากขอโทษเพื่อนๆ น้องๆ และทุกๆ คนที่คอยช่วยเหลือตลอดมา ต่อยเสียใจ แต่ต้องแล้วแต่การตัดสินใจของคุณแม่ ส่วนตัวต่อยเองยังเชื่อว่า กระบวนการยุติธรรม ยังคงเดินหน้าต่อไป ขอให้ทุกคนที่รักและห่วงใยน้องโม ร่วมกันทำให้น้องโมต่อไปในวาระสุดท้าย ใครที่มีข้อมูลที่เป็นประโยชน์ ก็ส่งข้อมูลให้ตำรวจได้เหมือนเดิม ส่วนตัวพี่ชาย เสียใจ แต่ก็ยังไม่หมดหวังว่าจะได้รับความกระจ่าง จากเรื่องการจากไปของน้องสาว ต่อยฝากขอโทษทุกๆ คนผ่านมาทางกุ๊กอีกทางนะคะ”

 

พี่ชายแตงโม พูดแล้วเหตุตัดพ้อ \"ผิดหวัง\" เสียใจ ต้องแล้วคุณแม่