ไหว้ “วันขอเงินพระจันทร์” เรียก “ทรัพย์” ประจำเดือนมีนาคม 2565

ไหว้ “วันขอเงินพระจันทร์” เรียก “ทรัพย์” ประจำเดือนมีนาคม 2565

“วันขอเงินพระจันทร์” หรือ “วันอมาวสี” เรียก “ทรัพย์” ประจำเดือนมีนาคม 2565 ตรงกับวันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม 2565 เวลา 00.35 น. เคล็ดลับสำคัญในการไหว้ต้องทำอย่างไรบ้าง ต้องติดตามกับ อาจารย์ คฑา ชินบัญชร

อาจารย์ คฑา ชินบัญชร กล่าวว่า “วันขอเงินพระจันทร์” หรือ “วันอมาวสี” หรือชื่อที่เราคุ้นเคยก็คือ “วันนิวมูน” แปลเป็นไทยว่า วันพระจันทร์ใหม่ บ้างอาจเรียกว่า วันจันทร์ดับ มักตรงกับ ขึ้น 1 ค่ำ หรือ แรม 15 ค่ำ ของทุกเดือน ในวันนี้เราจะไม่เห็นพระจันทร์ แต่เป็นช่วงที่พระจันทร์กำลังก่อกำเนิดขึ้นใหม่ เป็นวันที่พลังงานของพระจันทร์ จันทราเทพมีพลังสูงที่สุดและส่งพลังดีที่สุดของเดือน เป็นวันที่เหมาะอย่างยิ่งที่จะเรียก “ทรัพย์” ซึ่งในเดือน มีนาคม 2565 นี้ตรงกับ วันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม 2565 เวลา 00.35 น. หากไหว้ขอเงินพระจันทร์จะส่งผลให้ รวยทันที รวยทันใด รวยทันใจ รวยทันใช้ ด้วยพลังพระจันทร์ใหม่

เคล็ดลับสำคัญที่ขาดไม่ได้

  • ใช้กระเป๋าตังใบใหม่ หรือทำความสะอาดกระเป๋าตังใบเดิม
  • ใส่เงินให้เต็มกระเป๋า เรียงเงินธนบัตรให้เป็นระเบียบสวยงาม โดยไม่นำเงินก้อนที่ใส่ไว้ นำออกมาใช้เป็นเวลา 24 ชั่วโมง รวมถึงงดให้ยืมเงินโดยเด็ดขาด!
  • ยืนกลางแจ้งนอกชายคา หรือระเบียงบ้าน ระเบียงคอนโด แล้วอธิษฐานขอพรต่อองค์จันทราเทพ ให้มีเงินเข้ามาตามจำนวน “ทรัพย์” ที่ขอ
  • ทำอารมณ์จิตใจให้มีความสุข ส่งผลให้มีแต่ความสุขราบรื่นตลอดทั้งเดือน
  • สวดคาถาบูชา ขอเงินพระจันทร์ เรียกทรัพย์

คาถาบูชา ขอเงินพระจันทร์

โอมจันทรา ศศิประภา นะมาฮา

ขอบารมีจากเทพจันทราเทวี ผู้ให้แสงสว่างในยามราตรี

ผู้ให้ความสุขสงบร่มเย็น ผู้ประทานความมั่งคั่งอุดมสมบูรณ์

ได้โปรดประทานความมั่งคั่งอุดมสมบูรณ์ ความสุขสงบร่มเย็น

ให้กับข้าพเจ้าตลอด 30 วัน จวบจนวันพระจันทร์ใหม่

คาถามหาลาภ

นะมามีมา มะหาลาภา อิติพุทธัสสะ สุวัณณังวา

ระชะตังวา มะณีวา ธะนังวา พีชังวา อัตถังวา ปัตถังวา

เอหิ เอหิ อาคัจเฉยยะ อิติมีมา นะมามิหัง

(สวด 3 จบ)

อาจารย์คฑา กล่าวทิ้งท้ายถึงความเชื่อการไหว้ใน “วันขอเงินพระจันทร์” ว่า หากใน “วันอมาวสี” เรามีเงินเต็มกระเป๋า เรามีความสุข ตลอดทั้งเดือนจะมีเงินใช้ เงินจะงอกเงยขึ้น การทำธุรกิจ กิจการต่างๆ รวมถึงการงาน และอารมณ์ของเราก็จะดีขึ้นไปตลอดทั้งเดือน

ไหว้ “วันขอเงินพระจันทร์” เรียก “ทรัพย์” ประจำเดือนมีนาคม 2565