"สามีชั่วคืน" เรื่องย่อตอน 13-15 ดูย้อนหลัง "พิ้งค์พลอย" กับฉากฟินจิกหมอน

"สามีชั่วคืน" เรื่องย่อตอน 13-15 ดูย้อนหลัง "พิ้งค์พลอย" กับฉากฟินจิกหมอน

อัพเดทละครดัง "สามีชั่วคืน" เรื่องย่อตอน 13-15 ดูย้อนหลัง "พิ้งค์พลอย" กับฉากฟินจิกหมอน

 กระแสท่วมท้นโซเชียลสุด ๆ สำหรับละครเรื่อง สามีชั่วคืน นอกจากกิจกรรม Facebook live รวมตัวกันไลฟ์พูดคุยเพื่อแฟนละครก่อนชมละคร  ยอดผู้ชมไลฟ์กิจกรรมจะสูงถึง 336k  แล้ว ยอดผู้ชมละครในสัปดาห์ที่ผ่านมายังพีคสุด ๆ  ยอดผู้ชมละคร Facebook Live พร้อมกันพุ่งสูงถึง 124K   ติดอันดับเทรนด์ Twitter ต่อเนื่อง  และยอดชมย้อนหลังบน Bugaboo.TV ทะลุ 12 ล้านวิว และฟาดเรตติ้งในสัปดาห์ที่ผ่านมาสูงสุดถึง 4.9 (ข้อมูลวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2565)

ด้วยความเข้มข้นของเรื่องราว ที่เหล่านักแสดงเชือดเฉือนอารมณ์ใส่กันเต็มพิกัด ทั้งซึ้ง ทั้งเศร้า ดราม่ามาเต็ม แถมยังมีฉากสวีตของคู่พระนาง ยูโร-ยศวรรธน์ ทะวาปี และ พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน กับฉากหวาน ๆ บนเรือหาปลา ที่ทำเอาแฟน ๆ ฟินจิกหมอนแทบขาด ส่วนใครที่ยังฟินไม่สะใจ ก็มาอินไปกับทั้งคู่ต่อในรายการออนไลน์ "Checklist ความสนิท" ได้เลย

\"สามีชั่วคืน\" เรื่องย่อตอน 13-15 ดูย้อนหลัง \"พิ้งค์พลอย\" กับฉากฟินจิกหมอน

สำหรับบรรยากาศของการถ่ายทำรายการ หวาน เอ๊ย ! สนุกสนานตั้งแต่เริ่มต้น เพราะแค่คำถามแรก ทั้งคู่ต้องเล่าถึงการพบกันครั้งแรก โดย ยูโร รีบตอบคำถามที่ถูกถาม พร้อมๆกับหันไปถามพิ้งค์พลอยด้วยความมั่นใจว่า "เราพบกันในวันที่มาแข่งขันร้องเพลง จำได้ไหม" ทางด้านคนถูกถาม ก็สบตาก่อนตอบว่า "จำได้สิ และวันนั้นเราถ่ายรูปคู่ด้วยกันครั้งแรก"  เรียกว่าถึงเวลาจะผ่านไปนาน แต่ความทรงจำดี ๆ ก็ยังแจ่มชัด โอ๊ย...

จากนั้นเข้าสู่โหมดการแข่งขัน กับเกมคำถามเช็กความสนิท ใครตอบถูกมากกว่าเป็นผู้ชนะ โดยผู้แพ้จะต้องเต้น Tiktok โชว์ เรียกว่าแต่ละคำถามอินไซด์ความสนิทเต็มพิกัด แต่คำถามที่เราต้องวี้ดวิ้วคงไม่พ้น ให้ทั้งคู่ทายใจกันว่าต่างประทับใจฉากไหนในเรื่องที่สุด งานนี้เดาใจกันเป๊ะมาก ตอบพร้อมเพรียงกันว่าชอบ ฉากบนเรือ !! มากที่สุด ส่วนผลแพ้ชนะการทายใจจะเป็นอย่างไร ใครจะต้องโชว์สกิลเต้นโชว์ใน Tiktok ต้องมาลุ้นไปพร้อมกัน

\"สามีชั่วคืน\" เรื่องย่อตอน 13-15 ดูย้อนหลัง \"พิ้งค์พลอย\" กับฉากฟินจิกหมอน

\"สามีชั่วคืน\" เรื่องย่อตอน 13-15 ดูย้อนหลัง \"พิ้งค์พลอย\" กับฉากฟินจิกหมอน

เรื่องย่อละคร "สามีชั่วคืน" ตอน  13
วันศุกร์ที่  11  กุมภาพันธ์  2565   เวลา  20.30 .  

 ชลพรรษา (พิ้งค์พลอย-ปภาวดี) ตามมาเอาเรื่อง กษะ (ยูโร -ยศวรรธน์)  ที่พูดจาทำร้ายจิตใจลูกพรุน (น้องลูกหม่อน-ด.ช.นิธินันท์) ทำให้ทั้งคู่ติดอยู่ด้วยกันในตึกร้าง  จนเกิดเหตุไฟไหม้  กษะสำลักควันไฟ  จึงต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล  ด้าน มณีสุดา (แพรว-เฌอมาวีร์) ดื่มรอกษะจนเมา แถมยังเจอรุ่นพี่มาตอแย  โชคดี ชยุต (บอม-พงศกรช่วยไว้ทัน  แต่ความปากแข็งของเขา ทำให้ทั้งคู่มีปากเสียงกัน ชยุตดึงมณีสุดามาจูบและได้เสียกันในคืนนั้น  กษะน้อยใจที่ชลพรรษาไม่เคยมาเยี่ยมโดยที่ไม่รู้ว่าชลพรรษาโดน อุไร (กบ-ปภัสรา) สั่งห้าม เพราะไม่อยากให้ใครรู้ว่าทั้งคู่อยู่ด้วยกันในคืนไฟไหม้ตึกร้าง ชลพรรษาเริ่มมีอาการแพ้ท้อง คนางค์ (เอี๊ยม-วรรษพร) ซื้อที่ตรวจครรภ์มาให้ กษะแอบได้ยินตามเป็นห่วงหึงหวงชลพรรษากับลูกค้า  

เรื่องย่อละคร "สามีชั่วคืน" ตอน  14
วันเสาร์ที่  12  กุมภาพันธ์  2565   เวลา  20.30 .  

 ชลพรรษา (พิ้งค์พลอย-ปภาวดี) ยอมมาตรวจครรภ์กับ กษะ (ยูโร -ยศวรรธน์) แต่บังเอิญเห็น มณีสุดา (แพรว-เฌอมาวีร์) จึงเปลี่ยนใจไม่ยอมตรวจ เพราะไม่อยากให้ ชยุต (บอม-พงศกรกับมณีสุดาเสียใจอีก  กษะยังตามวอแวเป็นห่วงชลพรรษาตลอด จนชลพรรษาอ่อนใจทั้งคู่เผลอจูบกัน ชยุตเตรียมเซอร์ไพรส์ขอชลพรรษาแต่งงาน  มณีสุดาเจ็บปวดที่ชยุตพูดว่าเขาและเธอไม่ได้รักกันแล้ว ในขณะที่ชลพรรษากังวลเรื่องอาการป่วยของ ลูกพรุน (น้องลูกหม่อน-ด.ช.นิธินันท์) กษะบังเอิญเจอกับ พิ้งค์ สาวสวยในคืนเมื่อ ปีก่อน  เขายิ่งมั่นใจว่าตัวเองคือพ่อแท้ ๆ ของลูกพรุน แต่ยังไม่ทันได้คุยอะไรกัน ธนากร (จิม-เจจินตรัยส่งคนมาจัดการชลพรรษากับลูกพรุน ทำให้ชยุตโดนทำร้ายอาการสาหัส มณีสุดาจึงยอมสารภาพความจริงทั้งหมดเรื่องพ่อที่แท้จริงขอลูกพรุน 

\"สามีชั่วคืน\" เรื่องย่อตอน 13-15 ดูย้อนหลัง \"พิ้งค์พลอย\" กับฉากฟินจิกหมอน

 

เรื่องย่อละคร "สามีชั่วคืน" ตอน   15
วันอาทิตย์ที่  13  กุมภาพันธ์  2565   เวลา  20.30 .  ช่อง 7 HD 

 กษะ (ยูโร -ยศวรรธน์)  ตามมาง้อ ชลพรรษา (พิ้งค์พลอย-ปภาวดี) จนเธอใจอ่อน ทั้งคู่ขอโทษกันและกัน กษะสารภาพว่าที่ผ่านมาเขาหลอกตัวเองมาตลอด  ว่าทำเพื่อความสุขของ ชยุต (บอม-พงศกร)  กับ มณีสุดา (แพรว-เฌอมาวีร์) แต่ความจริงแล้วเขาทำเพื่อรั้งชลพรรษาไว้กับตัวเองทั้งนั้น  ทั้งคู่ปรับความเข้าใจกัน  กษะพาชลพรรษากับ ลูกพรุน (น้องลูกหม่อน-ด.ช.นิธินันท์) มาตรวจ DNA เพื่อความมั่นใจว่าครั้งนี้เขาจะเป็นพ่อแท้ของลูกพรุนแน่นอน  ทุกอย่างเหมือนจะผ่านไปด้วยดี แต่ก็ต้องพบกับข่าวร้าย เมื่อชยุตฟื้นขึ้นมาและรู้ว่าตัวเองตาบอดมองไม่เห็น  ชลพรรษารู้สึกผิดมาก ๆ และสับสนว่าควรจะทำยังไงต่อไป  ในขณะเดียวกัน มณีสุดาก็รู้สึกพลาดที่ตัดสินใจปล่อยกษะไป  จึงมาหาชลพรรษาและระบายสิ่งที่อัดอั้นภายในใจทุกอย่าง พร้อมกับคว้ามีดจะกรีดแขนตัวเอง  

\"สามีชั่วคืน\" เรื่องย่อตอน 13-15 ดูย้อนหลัง \"พิ้งค์พลอย\" กับฉากฟินจิกหมอน

 ติดตามชมละคร "สามีชั่วคืน" ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมหรือดูย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV