"สามีชั่วคืน" ดราม่าหนัก เช็คเรื่องย่อ ดูย้อนหลัง ฉากเลิฟซีน อัพเดทความเคลื่อนไหวดารา

"สามีชั่วคืน" ดราม่าหนัก เช็คเรื่องย่อ ดูย้อนหลัง ฉากเลิฟซีน อัพเดทความเคลื่อนไหวดารา

ละครดัง ช่อง 7 "สามีชั่วคืน" ดราม่าหนัก เช็คเรื่องย่อ ตอน 10-12 ดูย้อนหลัง ฉากเลิฟซีน อัพเดทความเคลื่อนไหวดารา

ละคร "สามีชั่วคืน" โดยสัปดาห์ล่าสุด เรตติ้งสูงสุดถึง 4.6 (ข้อมูลวันที่ 29 มกราคม 2565)  ด้านกระแสโซเชียลยังปังสุด ๆ ทำให้แฮชแท็ก สามีชั่วคืน EP9  ขึ้นเทรนด์ Twitter อันดับ 3 มียอดชม Facebook Live พร้อมกันสูงสุด 95.2K และ ยอดชมย้อนหลังบน Bugaboo.TV พุ่งสู่ 6 ล้านวิว และอีกหนึ่งคู่สำคัญ ที่   ฟีดแบ็กแรงไม่แผ่ว ต้องยกคู่ บอม-พงศกร โตสุวรรณ ผู้รับบท ชยุต และ แพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค ในบท มณีสุดา สาวสุดแสบ เพราะฟาดฟันเขือดเฉือนบทบาทกับคู่ พระ นาง ยูโร-ยศวรรธน์ กับ พิ้งค์พลอย-ปภาวดี เหลือเกิน งานนี้ทั้งคู่เลยยิ้มแก้มปริ กับกระแสที่ได้รับ พร้อมขอบคุณแฟนละครทุกคน

 โดย บอม เปิดใจว่า "ผมอยากขอบคุณทุกกำลังใจ ทุกการติดตาม ทุกคอมเมนต์ที่เข้ามาเลยครับ สำหรับกระแสของละคร สามีชั่วคืน ต้องบอกว่าดีมากจริง ๆ ตัวผมเองก็ลุ้นมากเหมือนกัน แฟนละครบางคนคอมเมนต์มาถามว่า สรุปแล้ว ลูกพรุน (น้องลูกหม่อน-ด.ช.นิธินันท์ พูลสวัสดิ์) เป็นลูกของผมจริง ๆ ใช่ไหม ผมอยากให้ทุกคนติดตามนะครับ ขอไม่สปอยก่อนนะ (ยิ้ม) สำหรับผมแล้ว ตัวละคร ชยุต การที่เขาเป็นลูกชายคนกลาง มีความเนี้ยบ เป็นนักธุรกิจหนุ่มที่มุ่งมั่นเรื่องธุรกิจมาก  จริง ๆ ตัว ชยุตไม่ใช่ไม่รัก กษะ (ยูโร-ยศวรรธน์ ทะวาปี) นะครับ

"สามีชั่วคืน" ดราม่าหนัก เช็คเรื่องย่อ ดูย้อนหลัง ฉากเลิฟซีน อัพเดทความเคลื่อนไหวดารา

ลึก ๆ เขารักน้อง เพียงแต่การแสดงออกที่ดูเย้ยหยันต่าง ๆ นั้น เพราะเขาต้องการที่จะเอาชนะน้องชายเท่านั้นครับ อย่าเพิ่งหมั่นไส้ อย่าเพิ่งเกลียดผมนะครับ โดยเฉพาะเรื่องของความรัก กับ มณีสุดา (แพรว เฌอมาวีร์) ที่เขาเคยรักกับกษะมาก่อน ลึก ๆ ชยุตก็รักมณีสุดาจริง ๆ นะครับ ส่วนความรักกับ ชลพรรษา (พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน) มันไม่ใช่เพราะ ชยุตเจ้าชู้นะครับ เพียงแต่เขาไม่เคยเจอผู้หญิงที่ทำทุกอย่างเพื่อเขา เอาชีวิตเข้ามาเสี่ยงเพราะเขา เขาถึงยอมทิ้งทุกอย่างโดยไม่สนผลที่จะตามมา ผมว่าเรื่องนี้ค่อนข้างท้าทายด้านการแสดงที่เราจะถ่ายทอดอารมณ์ออกมาให้คนดูเชื่อ ทำให้การทำงานละครเรื่องนี้สำหรับผมเต็มไปด้วยความสนุก และผมอยากให้ทุกคนมาติดตามไปด้วยกัน เพราะตอนนี้เรื่องราวกำลังเข้มข้นไม่อยากให้พลาดเลยนะครับ"

"สามีชั่วคืน" ดราม่าหนัก เช็คเรื่องย่อ ดูย้อนหลัง ฉากเลิฟซีน อัพเดทความเคลื่อนไหวดารา

    ด้าน แพรว เผยว่า "ดีใจมากเลยค่ะ กับฟีดแบ็กของละคร สามีชั่วคืน แพรวมีโอกาสได้อ่านเกือบจะทุกคอมเมนต์ที่เข้ามาถึงนะคะ อยากขอบคุณทุกคนมากค่ะที่ติดตาม และอยากขอทุกคนว่า อย่าเพิ่งเกลียด มณีสุดา นะคะ (ยิ้ม) จริง ๆ เขาเป็นผู้หญิงน่าสงสารคนหนึ่งเลยในความคิดของแพรว เพราะเขาเติบโตมากับการที่ครอบครัวกำหนดชีวิตไว้ให้ทุกอย่าง เมื่อเขามีความรักจริง ๆ เขาก็แค่ต้องการเป็นเจ้าของคน ๆ นั้น การที่เขาเหวี่ยง หรือวีน เพราะเขาก็มองว่า เขาคือคู่หมั้น ดังนั้นเมื่อ ชยุต คิดจะนอกลู่นอกทางเขาก็มีสิทธิ์ที่จะปกป้องตัวเอง ปกป้องความรักที่ถูกต้องของเขา การทำงานละครเรื่องนี้ของแพรว ถือว่าเป็นความท้าทายมาก บทที่ได้เล่นมันค่อนข้างมีมิติ มีการแสดงอารมณ์ที่บทจะขึ้นก็ขึ้นไปสุดเลย บางวันร้องไห้หนักมาก จนสั่งคัตแล้วเราก็ยังปล่อยความรู้สึกตรงนั้นออกไปไม่หมด เป็นละครที่แพรวอยากชวนให้ทุกคนมาติดตามจริง ๆ ค่ะ แพรวมีความสุขกับการทำงานละครเรื่องนี้มาก ๆ มาติดตามไปด้วยกันนะคะ"

"สามีชั่วคืน" ดราม่าหนัก เช็คเรื่องย่อ ดูย้อนหลัง ฉากเลิฟซีน อัพเดทความเคลื่อนไหวดารา

 

ตอนนี้กระแสโซเชียลร้อนระอุ กับเรื่องราวความรักของสาว ชลพรรษา รับบทโดย พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน ที่ถูก 3 หนุ่ม กษะ รับบทโดย ยูโร-ยศวรรธน์ ทะวาปี, ชยุต รับบทโดย บอม-พงศกร โตสุวรรณ และ คชา รับบทโดย แทน-แทนตะวัน ทัดเดโอ รุมรัก วันนี้รายการออนไลน์  "เพื่อนซี้ทายใจ"  เลยส่งเทียบเชิญทุกคน มาสนุกกับเกมทายใจวัดความสนิทกับนางเอกสาวคนสวย พิ้งค์พลอย - ปภาวดี ชาญสมอน งานนี้จะได้รู้กันว่า ท้ายที่สุดแล้วหนุ่มคนไหนจะรู้ใจนางเอกสาวมากที่สุด!!!

"สามีชั่วคืน" ดราม่าหนัก เช็คเรื่องย่อ ดูย้อนหลัง ฉากเลิฟซีน อัพเดทความเคลื่อนไหวดารา

สำหรับบรรยากาศของการถ่ายทำรายการ บอกเลยว่าวุ่นวาย เอ๊ย ! สนุกสนานตั้งแต่เริ่ม เพราะหนุ่ม ๆ แต่ละคนไม่มีใครยอมใคร เริ่มบลัฟกันตั้งแต่เปิดรายการ อย่าง ยูโร ที่หันไปออกตัวกับ พิ้งค์พลอย ว่า "เราทำงานกันมานานร่วมปีต้องสนิทกันอยู่แล้วเนอะ ที่รัก"  ด้าน บอม หลังได้ฟังก็กระแอมทันที พร้อมบอกว่า "สำหรับผมอยู่กับพิ้งค์พลอยมานานกว่า เพราะเคยร่วมงานกันมาแล้วในละคร มาดามบ้านนา"  ส่วนหนุ่มน้อย แทน สร้างเสียงกรี๊ดให้กับทีมงานเมื่อเจ้าตัวบอกว่า "ถึงแทนจะไม่ได้ผ่านอะไรกับพี่พิ้งค์พลอยมามากเท่าไหร่ แต่ว่าอนาคตก็ไม่ค่อยแน่ครับ" ทำเอายูโร รีบออกปาก "พี่ไม่อนุญาตครับ เพราะพี่จะดูแลเขาเอง"  แหม่ เจอคำตอบของ 3 หนุ่มขนาดนี้ ทำเอาสาวพิ้งค์พลอยออกอาการเขินกันไปเลยทีเดียว

"สามีชั่วคืน" ดราม่าหนัก เช็คเรื่องย่อ ดูย้อนหลัง ฉากเลิฟซีน อัพเดทความเคลื่อนไหวดารา

หลังจากบลัฟกันเบา ๆ กันไปเรียบร้อย ก็ถึงเวลาสนุก เมื่อทั้ง หนุ่มต้องเจอกับ เกมทายใจวัดความสนิท และงานนี้ใครจะรู้ใจนางเอกสาวมากที่สุด มาติดตามและลุ้นได้ในรายการออนไลน์ "เพื่อนซี้ทายใจ" ทาง Facebook : Ch7HD  https://fb.watch/aT2oW4_q9f/ และ Youtube Ch7HD : https://youtu.be/ivmeNC98Co0  

นอกจากความสนุกในคลิปพิเศษนี้แล้ว แฟน ๆ ละครเตรียมตัวให้พร้อม ติดตามชมกิจกรรม Facebook Live กับทีมนักแสดงจากละคร  สามีชั่วคืน นำโดย ยูโร ยศวรรธน์, พิ้งค์พลอย ปภาวดี, บอม พงศกร, แพรว เฌอมาวีร์ และ แทน แทนตะวัน ร่วมด้วยพิธีกรสุดฮา นิวหนวด-ธนิศ แก้วนาค มาสนุกไปกับกิจกรรมนี้พร้อมกัน ได้ใน วันอาทิตย์ที่ กุมภาพันธ์นี้ เวลา 19.30 น. ทาง Facebook : Ch7HD, Ch7HD Drama Society, Ch7HD Entertainment และ YouTube : Ch7HD  และติดตามชมละคร "สามีชั่วคืน" ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

"สามีชั่วคืน" ดราม่าหนัก เช็คเรื่องย่อ ดูย้อนหลัง ฉากเลิฟซีน อัพเดทความเคลื่อนไหวดารา

ฉากละคร "สามีชั่วคืน" ตอน 10
เลิฟซีนบนเรือสุดละมุน "พิ้งพลอย-ยูโร" จูบแล้วจูบอีก ใน "สามีชั่วคืน"

 
กระแสดีวันดีคืนสำหรับละคร สามีชั่วคืน ค่าย มงคลดีโปรดักชั่น กวาดเรตติ้งสูงสุด 4.6 ไปแล้ว เพราะพระนาง ยูโร-ยศวรรธน์ ทะวาปี และ พิ้งค์พลอย-ปภาวดี  ชาญสมอน เคมีหว๊านหวานจนแฟนละครตามลุ้นจิกหมอนฟินกันทั่วบ้านทั่วเมือง ล่าสุดผู้จัด เติ้ล ตะวัน จารุจินดา ขอจัดความฟินให้กับฉากเลิฟซีนบนเรือในตำนาน 

ในตอนที่ กษะ (ยูโร) ช่วยพา ชลพรรษา (พิ้งค์พลอย) และลูกหนีการไล่ล่าของคนร้าย จนต้องมาหลบอยู่บนเกาะริมทะเล  และเขายังได้รับบาดเจ็บ นั่นทำให้ชลพรรษาหวั่นไหว  ที่กษะดีกับเธอและลูกจนตัวเองต้องมาเจ็บตัว  บวกกับความเมาที่ชลพรรษาเผลอดื่มน้ำหวากเข้าไปโดยไม่รู้ตัว  ความใกล้ชิดทำให้ทั้งคู่เก็บความรู้สึกในใจไว้ไม่ไหว 

"สามีชั่วคืน" ดราม่าหนัก เช็คเรื่องย่อ ดูย้อนหลัง ฉากเลิฟซีน อัพเดทความเคลื่อนไหวดารา

เบื้องหลังฉากเลิฟซีนนี้ ผู้จัดเติ้ล บรีฟให้ ยูโร และ พิ้งค์พลอย เล่นตามอารมณ์ความรู้สึกของตัวละคร  โดยใส่รายละเอียดเน้นอารมณ์ของพิ้งค์พลอยเป็นพิเศษ  เพราะต้องเมาและก๋ากั่น แต่ก็อัดอั้นกับความรู้สึกที่มี จนหลั่งไหลออกมาเป็นน้ำตาแสดงให้ยูโรรู้ว่า  ที่ผ่านมาเธอเองก็มีใจให้กับเขา แล้วต่อด้วยคิสซีนแบบนอนสตอป งานนี้ ยูโร-พิ้งพลอยเล่นเลิฟซีนแบบจูบจริง ยูโรให้เกียรติขอโทษพิ้งค์พลอยก่อน  ซักซ้อมมุมกล้องพร้อม บล็อคกิ้งทุกอย่างลงตัว เริ่มถ่ายจริง พิ้งค์พลอยสภาพเมาพลั่งพรูความรู้สึกสับสนที่มีต่อยูโร และไม่เข้าใจว่าเพราะอะไรเขาต้องมาทำดีกับเธอและลูก ด้านยูโรทนเก็บความรู้สึกไม่ไหวดึงพิ้งค์พลอยเข้ามาจูบเป็นคำตอบ  แบบไม่ทันตั้งตัว พิ้งค์พลอยถึงกับอึ้งไปซักพัก ให้คนดูได้ลุ้นว่าจะเอายังไงต่อ ก่อนจะตัดสินใจหันมาจูบยูโรกลับอย่างทะนุทะนอม  ทั้งคู่พากันทิ้งตัวลงนอนบนพื้นกระดาน จูบดูดดื่มมาราธอนยาว ๆ งานนี้ รับรองแฟน ๆ ฟินจิกหมอนขาดกระจายแน่นอน  

ห้ามพลาด! ติดตามชมฉากนี้เต็ม ๆ ได้ในละคร "สามีชั่วคืน"  วันศุกร์ที่ 4 ก.พ.นี้ และติดตามชมความสนุกได้ทุกคืน วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7

"สามีชั่วคืน" ดราม่าหนัก เช็คเรื่องย่อ ดูย้อนหลัง ฉากเลิฟซีน อัพเดทความเคลื่อนไหวดารา

เรื่องย่อละคร "สามีชั่วคืน" ตอน  10
วันศุกร์ที่  4  กุมภาพันธ์  2565   เวลา  20.30 .  

          ธนกร (จิม-เจจินตรัย)  ส่งคนมาฆ่าปิดปาก ชลพรรษา (พิ้งค์พลอย-ปภาวดี) และ ลูกพรุน (น้องลูกหม่อน-ด.ช.นิธินันท์)  กษะ (ยูโร -ยศวรรธน์) ช่วยพาหนีมาอยู่บนเกาะริมทะเล ความใกล้ชิดทำให้ชลพรรษาใจอ่อนเปิดเผยความรู้สึกที่มีต่อกษะ ทั้งคู่ตกลงเป็นของกันและกัน  กษะสัญญาจะปกป้องชลพรรษากับลูก  ในขณะเดียวกันลูกพรุนอาการป่วยกำเริบ  จนต้องส่งโรงพยาบาลในกรุงเทพ กอบกุล (ต่อง-สาวิตรี)  ตามมาอาละวาดจะเอาลูกพรุนไปดูแลเอง  ชยุต (บอม-พงศกรตัดสินใจยกเลิกงานแต่งงานกับ มณีสุดา (แพรว-เฌอมาวีร์) เพราะมั่นในว่าเขาคือพ่อของลูกำพรุน และ ยินดีจะรับชลพรรษาเป็นภรรยาด้วย กอบกุลให้ลูกพรุนไปอยู่ที่บ้านเฉลิมชัยวรศักดิ์ แต่ชลพรรษาไม่ยอม สิริน (กุ๊กกิ๊ก-กชกร) เป่าหูว่ากษะแกล้งคบชลพรรษาเพื่อแฟนเก่าอย่างมณีสุดา ชลพรรษามาเห็นภาพบาดตาของกษะกับมณีสุดาพอดี  

 


เรื่องย่อละคร "สามีชั่วคืน" ตอน  11
วันเสาร์ที่  5  กุมภาพันธ์  2565   เวลา  20.30 .

มณีสุดา (แพรว-เฌอมาวีร์) เยาะเย้ย ชลพรรษา (พิ้งค์พลอย-ปภาวดี) และประกาศจะรื้อฟื้นสัมพันธ์กับ กษะ (ยูโร -ยศวรรธน์)  ชลพรรษาจึงตัดสินใจสู้เพื่อลูกด้วยตัวเอง และยอมให้ ลูกพรุน (น้องลูกหม่อน-ด.ช.นิธินันท์)  เข้าไปอยู่ในบ้านเฉลิมชัยวรศักดิ์เพื่อความปลอดภัย แต่ก็ไม่ใช่เรื่องงาน เพราะชลพรรษาต้องรับมือกับ กอบกุล (ต่อง-สาวิตรี) และ ภัทรีวรรณ (เมย์-สิรินทร์) กับ ธนกร (จิม-เจจินตรัย)  ที่คอยหาเรื่องกลั่นแกล้งเธอและลูกให้ออกไปจากบ้านหลังนี้  กษะพยายามอธิบายว่าเขาไม่ได้รู้สึกอะไรกับมณีสุดา แต่ชลพรรษาไม่ฟัง ทำให้เสียใจกษะเสียใจดื่มเหล้าจนเมามายบุกมาหาชลพรรษาในห้อง  เฉลิม (นง-ทนงศักดิ์) ให้คนมาเก็บตัวอย่าง DNA ของ ชยุต (บอม-พงศกร กับลูกพรุน  แต่มณีสุดาแอบสลับผลตรวจของชยุตออก  กษะเริ่มปะติดต่อเรื่องราวทั้งหมดว่าผู้หญิงคนที่เขาอยู่ด้วยในคืนนั้นอาจจะเป็นชลพรรษา  แต่ผล DNA ออกมายืนยันว่าชยุตเป็นพ่อของลูกพรุนจริง ๆ 

  "สามีชั่วคืน" ดราม่าหนัก เช็คเรื่องย่อ ดูย้อนหลัง ฉากเลิฟซีน อัพเดทความเคลื่อนไหวดารา

เรื่องย่อละคร "สามีชั่วคืน" ตอน   12
วันอาทิตย์ที่  6  กุมภาพันธ์  2565   เวลา  20.30 .  

 

ชยุต (บอม-พงศกร แต่งตั้ง ชลพรรษา (พิ้งค์พลอย-ปภาวดี) เป็นซีอีโอ บริหารแมรี่ออแกไนท์เซอร์แทน กษะ (ยูโร -ยศวรรธน์)  ส่วนกษะกลับมาทำงานที่ CL ตามคำสั่ง เฉลิม (นง-ทนงศักดิ์) กษะสั่งตรวจสอบโครงการของ ธนกร (จิม-เจจินตรัย)  ทั้งหมดเพราะดูไม่ชอบมาพากล  ทำให้ธนกรไม่พอใจ  ส่งคนมาเล่นงานกษะอีกครั้ง  แต่ชลพรรษาติดร่างแหไปด้วย ในงานเปิดตัวโครงการงานของ CL ร่วมกับเมธากรุ๊ป นักข่าวรุมสัมภาษณ์ชยุตกับ มณีสุดา (แพรว-เฌอมาวีร์) ยกเลิกงานแต่ง แถมมีชลพรรษารอเสียบ กษะโมโหหึงคิดว่าชลพรรษาพยายามเปิดกับชยุตจึงดึงเธอเข้ามาจูบแสดงความเป็นเจ้าของ ชยุตสั่งห้ามกษะมายุ่งวุ่นวายกับชลพรรษา  ชลพรรษาต่อว่ากษะขอร้องว่าอย่าทำอะไรให้คนที่เธอจะแต่งงานด้วยเข้าใจผิด  มณีสุดามาได้ยินก็ประกาศว่าเธอกับกษะกำลังจะหมั้นเช่นกัน   

"สามีชั่วคืน" ดราม่าหนัก เช็คเรื่องย่อ ดูย้อนหลัง ฉากเลิฟซีน อัพเดทความเคลื่อนไหวดารา