“กฤษณ์ “ชวนช้อป สินค้าถูกลิขสิทธิ์ของวง BTS ในประเทศไทย

“กฤษณ์ “ชวนช้อป สินค้าถูกลิขสิทธิ์ของวง BTS ในประเทศไทย

"กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์" เอาใจ เหล่า ARMY ด้วยการยกสินค้าของวง BTS มาเปิดร้านให้ช้อปกันอย่างจุใจในประเทศไทย ไม่ต้องบินไกลไปถึงต่างประเทศ

เปิดแล้ว อย่างเป็นทางการ สำหรับ BTS POP-UP STORE ในประเทศไทย เพื่อเอาใจเหล่า ARMY !! ที่ไม่ต้องบินไกลไปช้อปสินค้าถึงต่างประเทศอีกต่อไป

ด้วยคอนเซ็ปท์ “SPACE OF BTS” รวบรวมสินค้า OFFICIAL ของวง BTS ที่ถูกลิขสิทธิ์มากกว่า 200 รายการ

รวมถึงสินค้า RARE ITEMS ทั้ง เสื้อยืด, Hoodie, หมวก, กระเป๋า, เครื่องเขียน, พวงกุญแจ, เข็มกลัด และสินค้าน่ารักต่างๆ มากมายหลากหลาย Collection

กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ กล่าวว่า ได้ยกทุกอย่างเหมือนที่เกาหลีมาไว้ในเมืองไทย

“กฤษณ์ “ชวนช้อป สินค้าถูกลิขสิทธิ์ของวง BTS ในประเทศไทย

BTS เป็นวงที่ดังในระดับโลก ประเทศไทยมี ARMY (ชื่อแฟนคลับของ BTS) เป็นจำนวนมาก  ปกติต้องบินไปซื้อสินค้าจากประเทศอื่นๆ เช่น เกาหลี ญี่ปุ่น  หรือสิงคโปร์  แต่ครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่ดี ที่ผมจะยกทุกอย่างเหมือนที่เกาหลีมาไว้ที่เมืองไทย

ก่อนหน้านี้เมื่อปลายปีที่แล้ว เราได้เปิด POP-UP STORE ไปแล้วหนึ่ง SHOP คือ MAP OF THE SOUL ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมาก ๆ จากทั้งแฟนเพลงของวงและ นักช้อปชาวไทย

“กฤษณ์ “ชวนช้อป สินค้าถูกลิขสิทธิ์ของวง BTS ในประเทศไทย แต่สำหรับ SHOP ใหม่นี้จะมาพร้อมคอนเซ็ปท์ใหม่ ที่มีชื่อว่า SPACE OF BTS ที่เราจัดเต็มสุดๆ ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวังแน่นอน เพราะเรารวบรวมสินค้า Official ไว้มากกว่า 200 รายการ

และมีสินค้าที่หายากมาก ๆ ที่แฟน ๆ ต้องชื่นชอบ  ไม่ว่าจะเป็นของ Jungkook, V, Jimin, Jin, RM, Suga, และ J-Hope มีของน่ารักๆ เช่น แก้วน้ำ ยางมัดผม สมุด ปากกา พวงกุญแจ และเข็มกลัด

นอกจากนี้เรายังจัดมุมไว้สำหรับถ่ายรูปเป็นที่ระลึกอีกด้วยใน THEME สีม่วง ตาม CONCEPT และสีของวง

“กฤษณ์ “ชวนช้อป สินค้าถูกลิขสิทธิ์ของวง BTS ในประเทศไทย ที่พิเศษสุดๆ เรายังมี BT21 POP-UP STORE อยู่ใกล้ ๆ กันอีกด้วย เป็น SHOP ที่รวบรวมสินค้าจากการ์ตูนคาแรคเตอร์ของ LINE FRIENDS ที่เหล่าสมาชิกของวงเป็นคนวาด เรียกได้ว่ามาทีเดียวได้เข้าทั้งสอง SHOP

ช้อปกันอย่างจุใจไปเลยครับ บอกได้เลยว่าเหล่า ARMY ไม่ควรพลาด รวมถึงนักช้อปท่านอื่นๆ ก็สามารถมาเยี่ยมชมได้เช่นกัน เพราะมีของน่ารักๆให้ได้เลือกมากมาย รับรองว่ามาแล้วต้องได้ความประทับใจกลับไปแน่นอน”

“กฤษณ์ “ชวนช้อป สินค้าถูกลิขสิทธิ์ของวง BTS ในประเทศไทย

พบกับ BTS POP-UP : SPACE OF BTS และ BT21 POP-UP STORE ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคม 65 ที่สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 1 เวลา 10.00 – 20.00 น. 

หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ไลน์ @bt21thailandpopup