Emily in Paris ได้ไปต่อ Netflix ประกาศสร้างเพิ่มรวดเดียว 2 ซีซั่น

Emily in Paris ได้ไปต่อ Netflix ประกาศสร้างเพิ่มรวดเดียว 2 ซีซั่น

Netflix ไฟเขียวสร้าง Emily in Paris ซีซั่น 3,4 พร้อมกันรวดเดียว หลังซีซั่น 2 กระแสแรง ฮิตติดลมบนในกว่า 90 ประเทศทั่วโลก

Netflix ถือโอกาสตีเหล็กเมื่อยังร้อน ประกาศสร้าง “เอมิลี่ในปารีส” (Emily in Paris) ซีซั่น 3 และ 4 พร้อมกันรวดเดียว หลังจากที่เปิดตัวซีซั่น 2 ไปเมื่อวันที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมาแล้วกลายเป็นคอนเทนต์ที่ได้รับความนิยมติดอันดับ Top 10 ใน 94 ประเทศ แถมยังทำให้ ซีซั่น 1 กลับมาครองอันดับ Top 10 ใน 53 ประเทศอีกครั้งด้วย

Emily in Paris เป็นซีรีส์แนวคอมเมดี้จาก Netflix ที่มีผู้ชมมากที่สุดในปี 2020 นอกจากเสน่ห์และความสวยของ “ลิลี่ คอลลินส์” ผู้รับบท “เอมิลี่ คูเปอร์” กับบรรยากาศอันงดงามของกรุงปารีส เมืองแห่งแฟชั่นและความโรแมนติกแล้ว

 

ซีรีส์เรื่องนี้ยังเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าผู้รักแฟชั่นเป็นอย่างมาก เพราะการแต่งตัวของเอมิลี่ และเพื่อนๆ ในเรื่องต้องจัดว่าเด็ด มีไอเท็มที่ผู้คนพากันไปหาซื้อมาใช้ตามจนกลายเป็นไวรัลจำนวนไม่น้อย

 

กระนั้นก็ตาม ผู้ชมบางส่วน โดยเฉพาะชาวฝรั่งเศส ไม่ชอบใจการนำเสนอภาพของชาวปารีสในซีรีส์เรื่องนี้นัก โดยพวกเขากล่าวว่า Emily in Paris ให้ภาพชาวฝรั่งเศสว่าเป็นคนขี้เกียจ ชอบเฟลิตมากเกินเหตุ แถมยังหยาบคาย

 

นอกจากนี้ Emily in Paris ยังเป็นการถ่ายทอดฝรั่งเศสออกมาในมุมมองของนักท่องเที่ยวเท่านั้น เพราะเอมิลี่จะไปเที่ยวเฉพาะสถานที่ดังๆ ที่ได้รับการแท็กมากที่สุดทาง Instagram และไม่ได้มีความพยายามมากพอที่จะเรียนรู้วัฒนธรรมฝรั่งเศส

 

Emily in Paris ได้ไปต่อ Netflix ประกาศสร้างเพิ่มรวดเดียว 2 ซีซั่น

Emily in Paris ได้ไปต่อ Netflix ประกาศสร้างเพิ่มรวดเดียว 2 ซีซั่น

 

Emily in Paris เป็นเรื่องราวของ เอมิลี่ นักการตลาดไฟแรงจากชิคาโก ประเทศสหรัฐฯ ที่ได้งานในฝันที่กรุงปารีสอย่างไม่คาดฝัน เมื่อบริษัทของเธอเข้าซื้อกิจการบริษัทการตลาดสุดหรูในฝรั่งเศส และหน้าที่หลักของเธอก็คือการปรับโฉมกลยุทธ์โซเชียลมีเดียให้กับบริษัท

 

ชีวิตใหม่ของเอมิลี่ในปารีสเต็มไปด้วยการผจญภัยอันน่าตื่นเต้น และความท้าทายที่น่าประหลาดใจ เมื่อเธอต้องพยายามหาวิธีเอาชนะใจเพื่อนร่วมงาน ในขณะที่ต้องหาเพื่อนใหม่ และตามหาความรักครั้งใหม่ไปพร้อมกัน

 

สำหรับในซีซั่น 2 ชีวิตในปารีสของเอมิลี่เริ่มเข้าที่เข้าทางมากขึ้น เธอพอจะคุ้นเคยกับการใช้ชีวิตในเมือง แต่ยังต้องพยายามปรับตัวให้เข้ากับวิถีชีวิตของชาวฝรั่งเศสที่ผิดแผกออกไป หลังจากหลงเข้าไปอยู่ในวังวนรักสามเส้าระหว่างเพื่อนบ้านหนุ่มกับเพื่อนแท้คนแรกในฝรั่งเศสของเธอ เอมิลี่ก็หันมาตั้งใจทำงานที่ซับซ้อนขึ้นทุกวัน เธอได้พบกับเพื่อนชาวต่างชาติในคลาสเรียนภาษาฝรั่งเศสที่ทำให้เธอรู้สึกโมโหและทึ่งในคราวเดียวกัน

 

ต้องติดตามกันต่อไปว่าใน ซีซั่น 3, 4 ชีวิตของเอมิลี่ในกรุงปารีสจะเข้มข้นน่าติดตามขนาดไหน

 

Emily in Paris ได้ไปต่อ Netflix ประกาศสร้างเพิ่มรวดเดียว 2 ซีซั่น

Emily in Paris ได้ไปต่อ Netflix ประกาศสร้างเพิ่มรวดเดียว 2 ซีซั่น Emily in Paris ได้ไปต่อ Netflix ประกาศสร้างเพิ่มรวดเดียว 2 ซีซั่น