“ฮ่อยจ๊อปู” ใจถึง “ฟองเต้าหู้กรอบ ไส้ปูแน่นทะลัก”

“ฮ่อยจ๊อปู” ใจถึง “ฟองเต้าหู้กรอบ ไส้ปูแน่นทะลัก”

“ฮ่อยจ๊อปู” เกรดพรีเมี่ยมแบรนด์ “ใจถึง” ฟองเต้าหู้กรอบ ไส้ปูแน่นทะลัก เจ้าของร้านสามารถตีโจทย์แตกว่า ทำอย่างไรให้ ฟองเต้าหู้ที่ห่อ เวลาทอดแล้วยังคงความกรอบ ขณะที่เนื้อปูข้างในยังนุ่มอยู่ นี่คือเคล็ดลับความ “อร่อย”

วันนี้ ชวนมาตามล่าของ อร่อย ที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพมหานคร ใครมีโอกาสแวะเวียนมาแถวศรีราชา จังหวัดชลบุรี แนะนำให้มาทาน ฮ่อยจ๊อปู ยี่ห้อ ใจถึง แล้วจะฟินจนลืม ฮ่อยจ๊อปู ที่เคยสัมผัสมาก่อนหน้านั้น

ฮ่อยจ๊อปู ก้อนโต ๆ ห่อด้วยฟองเต้าหู้กรอบ กัดแล้วฉ่ำ  รสชาติระดับภัตตาคารอร่อยจนต้องยกนิ้ว แบรนด์ “ใจถึง” เริ่มต้นมาจาก

อุ๊-ขวัญจิรา ศิลปกุล  เป็นคนชอบทานอาหาร และมักจะทำอาหารให้คุณพ่อคุณแม่ทานอยู่เสมอ จึงตัดสินใจเปิดร้านอาหารกับเพื่อน ๆ ร้านแรกที่ทำคือ “ร้านยำลิ้นเบิร์น”  

พอได้ทำแล้วเห็นฟีดแบ็คลูกค้ากลับมาทานเป็นลูกค้าประจำ จึงสนุกและเปิดร้านอาหารร้านที่สองคือ “ซีฟู๊ดคลับ” เป็นคลับของคนรักอาหารซีฟู๊ดติดริมทะเล  ด้วยตอนนั้นมีห้างสรรพสินค้ามาเปิดใกล้บ้านพอดี  จึงสานความฝันของตนเองที่อยากมีร้านอาหารในห้างฯ  เกิดเป็นที่มาของร้านใจถึงในปัจจุบัน

อุ๊-ขวัญจิรา ศิลปกุล  เจ้าของ ฮ่อยจ๊อปู แบรนด์ ใจถึง ที่มีจุดเด่นคือ ฟองเต้าหู้กรอบ ไส้ปูแน่นทะลัก เล่าว่า

“เรามาคิดว่าจะทำอาหารอะไรที่เป็นจุดเด่นของร้านใจถึง  และเป็นอาหารที่สามารถต่อยอดได้ ก็มองว่าตลาดฮ่อยจ๊อค่อนข้างกว้างไกล อีกทั้งยังสามารถขายออนไลน์ได้

ความจริงแล้วตัวเองได้ลองฝึกทำ ฮ่อยจ๊อปู มาก่อนที่จะเปิดร้านใจถึง  ความยากของการทำ ฮ่อยจ๊อปู ให้ อร่อย คือ

ทำอย่างไรที่จะทำให้ฟองเต้าหู้ที่ห่อ เวลาทอดแล้วกรอบขณะที่เนื้อปูข้างในยังนุ่มอยู่  จึงได้ลงมือทำและเทสต์ชิมทุกวันจนได้รสชาติที่ อร่อย ลงตัว 

ชื่อ ใจถึง มาจากที่เราใช้วัตถุดิบชั้นดีเกรดพรีเมี่ยม  เหมือนกับที่ทำทานในครอบครัว โดยใช้เนื้อที่อร่อยที่สุดของปู คือ กรรเชียงปูทั้งก้อน 

ฮ่อยจ๊อปูใจถึงจุดเด่นคือเนื้อกรรเชียงปูเน้น ๆ พร้อมรสสัมผัสที่กรอบนอกนุ่มใน  ได้ทานแล้วรับรองว่าต้องติดใจอย่างแน่นอน

“ฮ่อยจ๊อปู” ใจถึง “ฟองเต้าหู้กรอบ ไส้ปูแน่นทะลัก”

เจ้าของแบรนด์ ใจถึง เล่าต่อไปว่า ปัจจุบันเราทำส่งร้านอาหารต่าง ๆ  นอกจากนี้คนที่สนใจสร้างอาชีพสามารถมารับ ฮ่อยจ๊อปูใจถึง แสน อร่อย ในราคาส่งไปทอดขายสร้างรายได้

“ฮ่อยจ๊อปู” ใจถึง “ฟองเต้าหู้กรอบ ไส้ปูแน่นทะลัก” อุ๊-ขวัญจิรา ศิลปกุล 

โดยสินค้าเป็นลักษณะแช่แข็ง ลูกค้าสามารถนำไปทำละลายในอุณหภูมิปกติ แล้วจึงนำมาทอดด้วยไฟปานกลางถึงแรงประมาณ 8 นาที

ก็จะได้ ฮ่อยจ๊อปู ที่กรอบนอกนุ่มใน สีเหลืองทองน่ารับประทาน  แนะนำสำหรับคนที่สนใจทำเป็นอาชีพลงทุนเพียงหลักหมื่นก็สามารถสร้างรายได้อย่างง่าย

อุปกรณ์ที่จำเป็นมีเพียงแค่หม้อทอดไฟฟ้า  ตู้แช่สินค้า 1 ตัว ก็สามารถเปิดร้านขายได้แล้ว”

“ฮ่อยจ๊อปู” ใจถึง “ฟองเต้าหู้กรอบ ไส้ปูแน่นทะลัก” ฮ่อยจ๊อปู ที่มีเอกลักษณ์คือฟองเต้าหู้กรอบ ไส้ปูแน่นทะลัก ราคาส่งขั้นต่ำ 250 ลูก  ฮ่อยจ๊อปูเปิดใจ (ไซส์ S) ราคา 310 บาท , ฮ่อยจ๊อปูได้ใจ (ไซส์ M) ราคา 490 บาท 

และ ฮ่อยจ๊อปูถึงใจ (ไซส์ L) ราคา 720 บาท   ราคาจัดว่าคุ้มค่ากับวัตถุดิบที่เลือกสรรมาเป็นพิเศษ ฮ่อยจ๊อปูไซส์เล็กและไซส์กลางเหมาะสำหรับทานเองหรือซื้อเป็นของฝาก  ส่วนไซส์ใหญ่ร้านอาหารหรือภัตตาคารจะเป็นที่นิยม

“ฮ่อยจ๊อปู” ใจถึง “ฟองเต้าหู้กรอบ ไส้ปูแน่นทะลัก” “สิ่งที่เราทำ  หากอยากให้สำเร็จต้องทุ่มเทและตั้งใจทำ  ที่สำคัญคือต้องสนุกไปกับมัน อุ๊จะหาความรู้ใหม่ๆให้ตัวเองทุกวัน  พร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงและปรับปรุงเพื่อสิ่งที่ดีที่สุด

หากอยากประสบความสำเร็จมันต้องแลก  และลดความสุขอย่างอื่นลงไป เอาเวลาตรงนี้ไปเรียนรู้และฝึกฝน  ก็จะสามารถพบความสำเร็จได้”

“ฮ่อยจ๊อปู” ใจถึง “ฟองเต้าหู้กรอบ ไส้ปูแน่นทะลัก” นี่คือเคล็ดลับของ อุ๊-ขวัญจิรา ศิลปกุล เจ้าของร้านอาหารและผลิตภัณฑ์ฮ่อยจ๊อปูใจถึง วัยเพียง 30 ต้นๆ เท่านั้น  กับใจที่มุ่งมั่น พร้อมพัฒนา และไม่หยุดที่จะเรียนรู้ สู่แบรนด์ ใจถึง กับสินค้าที่อร่อย ถึงเครื่อง ถึงรส ถึงใจ

“ฮ่อยจ๊อปู” ใจถึง “ฟองเต้าหู้กรอบ ไส้ปูแน่นทะลัก” สำหรับใครที่มีโอกาสเดินทางมาแถวศรีราชา จังหวัดชลบุรี  เชิญชวนแวะชิมฮ่อยจ๊อปูใจถึงได้ที่ร้านใจถึง  ชั้น 3  ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลศรีราชา  

และ ร้านใจถึง ถนนอัญสัมชัญ ศรีราชา  จ.ชลบุรี  สามารถติดต่อได้ที่ Facebook : ใจถึง  และ โทร. 061-797-9168

“ฮ่อยจ๊อปู” ใจถึง “ฟองเต้าหู้กรอบ ไส้ปูแน่นทะลัก”