"บุ๋ม ปนัดดา" สุดช็อก! "ทิดสมปอง" เคยแอบชอบขณะห่มผ้าเหลือง

"บุ๋ม ปนัดดา" สุดช็อก! "ทิดสมปอง" เคยแอบชอบขณะห่มผ้าเหลือง

"บุ๋ม ปนัดดา" สุดช็อก! "ทิดสมปอง" เคยแอบชอบขณะห่มผ้าเหลือง ขอให้ระมัดระวังคำพูดเพราะทุกอย่างมันมีผลกระทบหมด

จากกรณีที่ทิดสมปอง” หรืออดีตพระมหาสมปอง เผยแอบรัก “บุ๋ม ปนัดดา” ตั้งแต่สมัยยังเป็นพระ ชอบที่เซ็กซี่แต่ไม่กล้ากดไลก์ ล่าสุดทาง"บุ๋ม ปนัดดา" ได้ให้สัมภาษณ์กับประเด็นเรื่องที่  "ทิดสมปอง" สารภาพกลางรายการว่าเคยแอบชอบสมัยยังเป็นพระสงฆ์ "บุ๋ม ปนัดดา" ยอมรับว่าตอนได้ยินก็ช็อกมาก เพราะหากให้พูดกันตรงๆ มันเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม พร้อมยืนยันว่าเวลาเข้าวัดหรือต้องมีปฏิสัมพันธ์กับพระ ตนระมัดระวังตัวเองสูงมาก ทั้งแต่งตัวเรียบร้อย และอยู่ในความสำรวมตลอดเวลา 

\"บุ๋ม ปนัดดา\" สุดช็อก! \"ทิดสมปอง\" เคยแอบชอบขณะห่มผ้าเหลือง

"บุ๋ม ปนัดดา"  เผยต่อว่า ตนก็ต้องขอบคุณสำหรับความรู้สึกที่มอบให้ แต่ตนมองว่า ณ เวลานั้น "ทิดสมปอง" คงจะรู้สึกปลื้มตนมากกว่า เพราะตนได้ไปช่วยปฐมพยาบาลให้กับคุณพ่อของเขา ซึ่งตอนนั้น "ทิดสมปอง" ก็คงข่มอารมณ์ได้พอสมควร เพราะไม่เคยมายุ่มย่ามอะไรกับตนมากมาย ซึ่งตนก็ไม่รู้จะพูดอะไรไปมากกว่านี้แล้ว ตนพูดไม่ออก เพราะตนเป็นคนที่กลัวการทำบาปมาก

\"บุ๋ม ปนัดดา\" สุดช็อก! \"ทิดสมปอง\" เคยแอบชอบขณะห่มผ้าเหลือง

สุดท้าย "บุ๋ม ปนัดดา" ได้ฝากบอก "ทิดสมปอง" ว่า ในฐานะพี่สาวคนหนึ่งก็อยากจะเตือนว่าหลังจากนี้เป็นต้นไป อยากจะให้ตั้งสติแล้วก็ระมัดระวังตัวในการที่จะพูดจะทำจะคิดอะไร เพราะทุกอย่างมันมีผลกระทบหมด โดยเฉพาะในโลกยุคใหม่ที่โซเชี่ยลมันรุนแรงมาก แล้วก็อยากจะให้นำสิ่งที่ศึกษาธรรมมาใช้ประโยชน์ช่วยเหลือเด็กยุคใหม่ และเป็นตัวอย่างที่ดี เพราะ "ทิดสมปอง" ก็ถือว่าเป็นคนมีชื่อเสียง

 

ขอบคุณที่มาทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิงออนไลน์  สามารถฟังเสียงสัมภาษณ์สามารถฟังเต็มๆได้ทาง เพจเฟซบุ๊กคมชัดลึก ช่วง คมชัดลึกบันเทิงLive