ชวนดูซีรีส์-หนังรับปีใหม่จาก "อ้ายฉีอี้" “ตำนานลั่วหยาง-A Year-End Medley”

ชวนดูซีรีส์-หนังรับปีใหม่จาก "อ้ายฉีอี้" “ตำนานลั่วหยาง-A Year-End Medley”

“อ้ายฉีอี้” ขนซีรีส์ ภาพยนตร์ไทย จีน เกาหลี "ตำนานลั่วหยาง", "A Year-End Medley", "Bad and Crazy" มาให้ชมต้อนรับปีใหม่ 2565 บนแอปพลิเคชัน iQiyi และเว็บไซต์ iQ.com

หยุดยาวช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2565 ใครที่พักผ่อนอยู่กับครอบครัวที่บ้าน iQiyi (อ้ายฉีอี้) มาแจกลิสต์ภาพยนตร์และซีรีส์นานาชาติให้ได้ชมกันแบบจุใจ พร้อมซีรีส์ใหม่แกะกล่อง จากสุดยอดนักแสดงขวัญใจคนทั่วเอเชีย

 

เริ่มจากภาพยนตร์เรื่อง “A Year-End Medley” เรื่องราวความรัก ความอบอุ่นของผู้คนที่เดินทางมาพบกันที่โรงแรมสุดหรู Emross ในช่วงเทศกาลปีใหม่ด้วยเหตุผลที่แตกต่างกัน งานนี้แค่เห็นรายชื่อนักแสดงก็ฟินกันไปตามๆ กัน เพราะรวมนักแสดงแม่เหล็กไว้อย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น

  • อีดงอุค (จาก Goblin, Bad and Crazy) รับบท ผู้บริหารโรงแรม Emross ที่แม้จะอายุน้อยแต่ก็มากความสามารถ
  • คังฮานึล (จาก The Heirs) รับบท ผู้ชายที่โดนแฟนทิ้ง และพยายามหางานหลังจากสอบราชการไม่ผ่านมาหลายปี
  • อีกวางซู (จากรายการวาไรตี้โชว์ชื่อดัง Running Man) รับบท ผู้จัดการศิลปินที่กำลังจะหมดสัญญาก่อนผันตัวไปเป็นนักแสดง
  • ฮันจีมิน (จาก แดจังกึม จอมนางแห่งวังหลวง) รับบท ผู้จัดการโรงแรมที่แสนจะกระตือรือร้นต่อหน้าที่ แต่กลับไม่กล้าสารภาพรักกับเพื่อนสนิทที่เธอแอบชอบ
  • อิมยุนอา (วง Girl Generation หรือ SNSD) รับบท เจ้าของโรงแรม Emross

 

 

ร่วมด้วยสุดยอดนักแสดงอย่าง ซอคังจุน, อีจินอุค, วอนจินอา, คิมยองกวัง, โกซองฮี, อีคยูฮยอง, โจจุนยอง, วอนจีอัน, อีฮเยยอง, จองจินยอง ภายใต้การกำกับของ ควักแจยง ที่เคยฝากฝีมือไว้ในผลงานระดับตำนานอย่าง My Sassy Girl และ The Classic

ต่อด้วย “Bad and Crazy” ออริจินัลซีรีส์เกาหลีจาก iQiyi (อ้ายฉีอี้) กับการพบกันครั้งแรกของสองนักแสดงนำสุดฮอต “อีดงอุค” และ “วีฮาจุน” ที่ความหล่อแบบเลวร้ายได้สร้างความคลั่งไคล้ให้สาวๆโดนตกไปตามๆ กัน

 

 

Bad and Crazy เปิดตัวแรงจนสามารถครองแชมป์อันดับ 1 รายการโทรทัศน์ทางช่องเคเบิลที่ออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกันของเกาหลีใต้ในทันทีที่ฉายในตอนแรก ด้วยเนื้อหาสุดข้มข้น ตีแผ่เบื้องหลังวงการตำรวจและนักการเมืองแบบจัดเต็ม พร้อมฉากแอ็คชั่น ดราม่า และมุกสุดฮา ที่จะมาเซอร์ไพรส์ผู้ชมตั้งแต่ต้นจนจบ ดูซับไทยพร้อมเกาหลี และพากย์ไทย บนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บ iQ.com

 

ชวนดูซีรีส์-หนังรับปีใหม่จาก \"อ้ายฉีอี้\" “ตำนานลั่วหยาง-A Year-End Medley”

 

ข้ามกำแพงเมืองจีนมาพบกับ “ตำนานลั่วหยาง (Luoyang)” ออริจินัลซีรีส์จีนจาก iQiyi (อ้ายฉีอี้) กับการกลับมาทวงบัลลังก์ซีรีส์จีนย้อนยุคของ “หวังอี้ป๋อ” จาก “ปรมาจารย์ลัทธิมาร” (The Untamed) ที่สร้างกระแสฮือฮา ด้วยเนื้อหาสุดเข้มข้น พร้อมชวนให้ผู้ชมลุ้นระทึกไปกับการไขคดีสืบสวนสอบสวน ท่ามกลางปมปริศนาและการชิงไหวชิงพริบในราชสำนักยุคของพระนางบูเช็กเทียน

 

นอกจากนี้ โปรดักชั่นและงานภาพสุดอลังการ ทำให้ “ตำนานลั่วหยาง” กลายเป็นกระแสร้อนแรง ทะยานขึ้นครองแชมป์ซีรีส์ที่ถูกรับชมมากที่สุดบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) ในไต้หวัน เกาหลีใต้ และภูมิภาคอเมริกาเหนือ พร้อมขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ในประเทศไทย สิงคโปร์ เวียดนาม เกาหลีใต้ และอีกหลายประเทศ ทันทีที่ฉายวันแรก

 

 

ปิดท้ายด้วย Gen Y The Series Season 2” (วัยรุ่นวุ่น Y รัก 2) ซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ที่มีให้ชมออนไลน์ในเวอร์ชัน Uncut แบบไม่ขัดใจ บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น กับบทสรุปเรื่องราวความรักภาคต่อ และการประกบคู่กันอย่างเป็นทางการครั้งแรกของ ดุล ร่มจำปา และ บาส – สุรเดช พินิวัตร์ ร่วมด้วย 2 คู่จิ้น 2 สไตล์ คิมม่อน – วโรดม เข็มมณฑา และ คอปเตอร์ – ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี, ทอระ – ธรณินทร์ มโนสุดประสิทธิ์ และโบนัส – ธนเดช ดีสีสุข มาเสริมทัพความเข้มข้น พร้อมทีมนักแสดงขวัญใจวัยรุ่นอีกมากมาย ชมตอนใหม่ทุกวันอังคาร 23.20 น.

 

ชวนดูซีรีส์-หนังรับปีใหม่จาก \"อ้ายฉีอี้\" “ตำนานลั่วหยาง-A Year-End Medley”