ททท. ชวนเที่ยวภูเก็ตกับ “ซอนนี่ เชฟป่วนก๊วนอร่อย”

ททท. ชวนเที่ยวภูเก็ตกับ “ซอนนี่ เชฟป่วนก๊วนอร่อย”

ชวนเที่ยวภูเก็ต ตะลุยฟาร์มกุ้งมังกร 7 สี พร้อมโชว์เมนูเด็ดกับ "เที่ยวทั่วไทย ไปกับ ททท. และซอนนี่ เชฟป่วนก๊วนอร่อย"

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ บริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด ชวนเที่ยวภูเก็ตกับแคมเปญน่ารักๆ โดย “ซอนนี่ เชฟป่วนก๊วนอร่อย” (Tasty Tales of the Food Truckers) ตามแนวคิดในการพัฒนาการท่องเที่ยวภายใต้ BCG Model ซึ่งเป็นความมุ่งมั่นของ ททท. ในการพลิกฟื้นอุตสาหกรรมท่องเที่ยวอย่างสร้างสรรค์ในแคมเปญ “เที่ยวทั่วไทย ไปกับ ททท. และซอนนี่ เชฟป่วนก๊วนอร่อย”

หลังจากที่รัฐบาลเปิดประเทศต้อนรับนักท่องเที่ยวนำร่องด้วยโครงการ "ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ (Phuket Sandbox)" ไปเมื่อเดือนมิถุนายน 2564 ททท. และ ทีแอนด์บีฯ ได้ปล่อยคลิปวีดีโอพิเศษ "เที่ยวทั่วไทย ไปกับ ททท. และซอนนี่ เชฟป่วนก๊วนอร่อย" เชิญชวนประชาชนไปเที่ยวภูเก็ตเมืองท่องเที่ยวยอดฮิตและเป็นหนึ่งในจุดหมายอันดับต้น ๆ ของนักท่องเที่ยวทั่วโลก

 

 

นำโดยการ์ตูนคาแรคเตอร์ 3 ตัวสุดป่วน ซอนนี่ แอนดี้ และ ตอง จากซีรีส์แอนิเมชั่นเรื่อง “ซอนนี่ เชฟป่วนก๊วนอร่อย” หรือ “Tasty Tales of the Food Truckers” ที่จะพาครอบครัวและแก๊งค์เพื่อนไปเที่ยวเมืองภูเก็ตและชวนตามรอยสถานที่ที่น่าสนใจแห่งใหม่นอกเหนือไปจากสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของจังหวัดภูเก็ต

 

ททท. ชวนเที่ยวภูเก็ตกับ “ซอนนี่ เชฟป่วนก๊วนอร่อย”

เมื่อนึกถึงภูเก็ต หลาย ๆ คนคงนึกถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมอย่าง แหลมพรหมเทพ ย่านเมืองเก่าโบราณอาคารชิโนโปรตุกีส ฯลฯ แต่ครั้งนี้ นอกเหนือจากที่ ซอนนี่ แอนดี้ และ ตอง จะพาไปเที่ยวจุดหมายเหล่านั้นแล้ว ทั้ง 3 ยังได้พาทุกคนไปเยือนสถานที่เช็คอินแห่งใหม่ที่ ฟาร์มกุ้งมังกร 7 สี และแน่นอนว่า แก๊งค์เชฟป่วนก๊วนอร่อย จะไม่ยอมตกเทรนด์ที่จะได้โชว์ฝีมือการนำกุ้งมังกร 7 สีมาทำเป็นเมนูสุดอลังการอย่าง ต้มยำกุ้งมังกร 7 สี

 

ททท. ชวนเที่ยวภูเก็ตกับ “ซอนนี่ เชฟป่วนก๊วนอร่อย”

 

ในระหว่างการเดินทางไปตะลุยฟาร์มกุ้งมังกร 7 สีนั้น แก๊งค์เชฟป่วนยังพาไปเดินซื้อผ้าบาติกสวย ๆ ซึ่งเป็นศิลปหัตถกรรมบนผืนผ้าอันงดงามและเป็นสัญลักษณ์แห่งผลิตภัณฑ์พื้นบ้านของภูเก็ตอีกด้วย

 

ที่สำคัญคลิปนี้ แอนดี้ สาวน้อยจอมซนยังแนะนำวิถีการท่องเที่ยววิถีใหม่ปลอดภัยห่างไกลโควิด ด้วยการฉีดวัคซีนให้ครบ 2 โดส พกแอลกอฮอล์ติดตัว สวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา และต้องพักกับที่พักที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน SHA หรือ SHA+ เท่านี้ทุกคนก็จะท่องเที่ยวภูเก็ตกันด้วยความสนุก สบายใจ และปลอดภัยอีกด้วย

 

นอกจากนี้ คลิปโปรโมทยังคงมีความพิเศษตรงที่เหล่าบรรดาคนดังอย่าง มิค บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ, น้าต๋อยเซมเบ้ (นิรันดร์ บุณยรัตพันธุ์) และ อ้อ เบญจวรรณ วนิชจิวพันธ์ นักพากย์เสียงชื่อดัง ซึ่งเป็นทีมพากย์ที่ให้เสียงตัวการ์ตูนคาแรคเตอร์ 3 ตัวในซีรีส์แอนิเมชั่นเรื่องนี้อยู่แล้ว ได้พากันมาให้เสียงทั้ง ซอนนี่ แอนดี้ และ ตอง ด้วย ซึ่งทำให้มีทั้งความน่ารักและความป่วนที่สุดแสนจะวุ่นวายของการเดินทางของแก๊งค์นี้ จึงทำให้คลิปวิดีโอออกมามีความสนุกอย่างที่เห็น เรียกได้ว่าเมื่อชมแล้วอยากจะเก็บกระเป๋าแล้วเดินทางไปท่องเที่ยวภูเก็ตและไปลองเมนูกุ้งมังกร 7 สีตามรอยซอนนี่ เชฟป่วนก๊วนอร่อย กันเลยจริง ๆ

 

ททท. ชวนเที่ยวภูเก็ตกับ “ซอนนี่ เชฟป่วนก๊วนอร่อย”

 

สำหรับคลิป “เที่ยวทั่วไทย ไปกับ ททท. และซอนนี่ เชฟป่วนก๊วนอร่อย” ทุกท่านสามารถติดตามชมได้แล้ววันนี้ทาง https://www.facebook.com/AmazingThailand และ https://www.facebook.com/TandBKids รวมทั้ง Kidoodle และ Amazon Prime นอกจากนี้ยังได้มีการโปรโมทคลิปใน ห้างสรรพค้าเซ็นทรัล สาขาในกรุงเทพฯ และสาขาอื่น ๆ ทั่วประเทศอีกด้วย

 

“ซอนนี่ เชฟป่วนก๊วนอร่อย” (Tasty Tales of the Food Truckers) เป็นซีรีส์แอนิเมชั่นสัญชาติไทยที่ฉายไปแล้วกว่า 100 ประเทศทั่วโลก อาทิ YOUKU, Discovery Kids Mena, VIU เป็นต้น และสำหรับในประเทศไทยนั้นสามารถรับชมได้ที่ Netflix เป็นเรื่องราวการผจญภัยสุดบ้าบิ่นของสามเกลอเพื่อนรัก ที่ออกเดินทางไปทั่วโลกพร้อมกับรถขายอาหารมีชีวิต เพื่อตามหาวัตถุดิบสุดแสนพิสดารมาทำอาหารจานพิเศษ นำโดย

 

“ซอนนี่” เชฟหมีช่างปรุง ผู้มีความหลงใหลในอาหาร

“แอนดี้” สาวน้อยนักประดิษฐ์จอมวางแผนผู้สร้างและเนรมิตได้ทุกอย่าง ช่วยแก้ไขสถานการณ์ แถมยังจัดเตรียมอุปกรณ์ในการทำอาหารให้ซอนนี่

“ตอง” จอมแชร์สายโซเซียล มีชีวิตอยู่เพื่อยอดไลค์ ยอดผู้ติดตาม มือถือของเขาจะอยู่ในมือตลอด เพื่อถ่ายทอดสดกิจกรรมอันน่าตื่นตาตื่นใจของเหล่าฟู้ดทรัคเกอร์

สุดท้าย ที่ขาดไม่ได้ คือ “จูเลีย” รถฟู้ดทรัคผู้กล้าหาญ ที่พร้อมพาเหล่าฟู้ดทรัคเกอร์ออกเดินทางไปทั่วโลก

ททท. ชวนเที่ยวภูเก็ตกับ “ซอนนี่ เชฟป่วนก๊วนอร่อย”

ททท. ชวนเที่ยวภูเก็ตกับ “ซอนนี่ เชฟป่วนก๊วนอร่อย”

“ซอนนี่ เชฟป่วนก๊วนอร่อย” (Tasty Tales of the Food Truckers) ซีรีส์แอนิเมชั่นจาก บริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมปรุงรอยยิ้มให้คนทั้งครอบครัวแล้ววันนี้ ติดตามรับชมได้ทาง “เน็ตฟลิกซ์”

#FoodTruckersOnNetflix

#FindItCookItEatIt

#TandBHomeofHappy

#HomeofHappy