ค่ายสตรีมมิงขนซีรีส์เกาหลีฟอร์มยักษ์ประชันกันส่งท้ายปี

ค่ายสตรีมมิงขนซีรีส์เกาหลีฟอร์มยักษ์ประชันกันส่งท้ายปี

สงครามสตรีมมิงระอุส่งท้ายปี ค่ายดังส่งซีรีส์เกาหลีฟอร์มยักษ์ที่นำแสดงโดย กงยู, อีดงอุค, จีซู แบล็คพิงก์ มาประชันแย่งเรตติ้งกันสนุกสนานส่งท้ายปี 2564

วงการบันเทิงคึกคักส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ นอกจากจะมีภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ตบเท้าเข้าโรงฉายให้เลือกดูกันแทบไม่ทันแล้ว ทางฝั่งของความบันเทิงในบ้านนั้น ผู้ให้บริการสตรีมมิงเจ้าใหญ่อย่าง เน็ตฟลิกซ์, ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์, อ้ายฉีอี้ ต่างขนซีรีส์เกาหลีเรื่องเด็ดมาฉายประชันกันให้ผู้ชมได้เลือกดูอย่างสนุกสนาน
 

ประเดิมด้วย Disney+ hotstar (ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์) ที่ส่ง “SnowDrop” ซีรีส์โรแมนติกดรามาแนวประวัติศาสตร์ที่ได้ จีซู (Jisoo) พี่ใหญ่คนสวยจากวงแบล็คพิงก์ (Blackpink) มาเล่นเป็นนางเอกเต็มตัวเรื่องแรก ประกบกับพระเอกชั้นนำ จองแฮอิน

ขณะที่ทาง iQiyi (อ้ายฉีอี้) ขอท้าชนด้วย “Bad and Crazy” ออริจินัลซีรีส์เกาหลีที่คว้า 2 สองนักแสดงดัง อย่าง “อีดงอุค” จาก Goblin และ “วีฮาจุน” จาก Squid Game มาสาดความบ้าระห่ำ


ปิดท้ายด้วย Netflix (เน็ตฟลิกซ์) ที่ขอส่งท้ายปี 2021 อย่างยิ่งใหญ่ด้วยออริจินัลซีรีส์แนวไซไฟเรื่อง “ทะเลสงัด” หรือ “The Silent Sea” ที่นำแสดงโดยพระเอกขวัญใจสาวๆ ทั่วเอเชีย “กงยู” มาร่วมสงครามสตรีมมิงในครั้งด้วย

  • Snowdrop

 

ซีรีส์แนวโรแมนติกดราม่า เรื่องราวของความรักต้องห้ามที่เกิดขึ้นท่ามกลางเหตุการณ์ความวุ่นวายในเกาหลีใต้เมื่อปี พ.ศ. 2530 มีความยาว 16 ตอน นำแสดงโดย จอง แฮอิน พระเอกชื่อดังจากภาพยนตร์ Tune in for Love และซีรีส์ While You Were Sleeping และ จีซู จากวง BLACKPINK

 

เขียนบทโดย ยู ฮยอน และได้ โจ ฮยอนแทค ร่วมเขียนบทและกำกับ ซึ่ง 2 คนนี้คือทีมผู้สร้างเบื้องหลัง “Sky Castle” ซีรีส์ยอดนิยมแห่งปี พ.ศ. 2561

 

เมื่อชายหนุ่มที่เนื้อตัวเต็มไปด้วยเลือด อิมซูโฮ (จอง แฮอิน) บุกเข้าไปหาที่หลบซ่อนในหอพักมหาวิทยาลัยสตรีในกรุงโซล จนได้พบกับ อึนยองโร (จีซู) หญิงสาวผู้มาช่วยเหลือและดูแลรักษาบาดแผลของเขาทั้งที่รู้ว่าเสี่ยงที่จะถูกไล่ออก แต่สิ่งที่เธอไม่รู้คือ ชายหนุ่มคนนี้มีความลับที่อาจเป็นอันตรายต่อเพื่อนและครอบครัวของเธอ หนุ่มสาวคู่นี้จึงต้องร่วมมือเพื่อเอาชนะอุปสรรคนั้นด้วยกัน

 

Snowdrop เป็นผลงานการแสดงอย่างเต็มตัวเรื่องแรกของจีซู ที่จะพาผู้ชมไปพบกับความตื่นเต้น แอ็กชัน และความโรแมนติก โดยตัวของยองโรต้องก้าวผ่านอุปสรรค ทั้งการต่อต้านของครอบครัวและประเทศของเธอเพื่อช่วยเหลือชายหนุ่มที่เธอรัก ในขณะเดียวกันชายหนุ่มเลือดโชกคนนั้นก็ยอมแลกทุกอย่างเพื่อรักษาสิ่งเดียวที่เขารักมากกว่าประเทศของเขาเช่นกัน

 

ผู้กำกับ โจ ฮยอนแทค กล่าวว่า “Snowdrop เป็นเรื่องราวอบอุ่นหัวใจของคู่รักหนุ่มสาว ซึ่งเริ่มจากหัวใจที่เต้นแรง จนกระทั่งทั้งสองพบว่าตัวเองต้องทนความเจ็บปวดกับความรักที่แทบไม่มีใครได้พบเจอในชีวิต จึงหวังว่าผู้ชมจะมาร่วมติดตามและลุ้นไปกับความรักในครั้งนี้ว่าจะเต็มไปด้วยความโรแมนติกหรือแฝงไปด้วยคำสาปที่น่ากลัวกันแน่”

 

  • Bad and Crazy

 

ออริจินัลซีรีส์เกาหลีฟอร์มยักษ์จากการประกบคู่บู๊ระห่ำร่วมกันครั้งแรกของสองนักแสดงนำสุดฮอต “อีดงอุค” จาก Goblin, Tale of the Nine Tailed และ “วีฮาจุน” จาก Squid Game, 18 Again และ Something in the Rain

 

“Bad and Crazy” เป็นซีรีส์สุดเข้มข้นหลากรสชาติ ทั้งแอ็คชั่น ตลกร้าย ระทึกขวัญ และอาชญากรรม กับเรื่องราวการแก้แค้นที่น่าตื่นเต้นเร้าใจในสังคมบ้าคลั่ง โดยฝีมือทีมผู้สร้างซีรีส์ “The Uncanny Counter” ร่วมด้วยทีม CG ที่สร้างสรรค์เทคนิคพิเศษให้กับภาพยนตร์เรื่อง “Seobok” และซีรีส์เรื่อง “Goblin”

 

ซีรีส์เรื่องนี้มีตัวละครหลัก 2 ตัว คือ Bad guy ซูยอล (อีดงอุค) และ Crazy guy เค (เวฮาจุน) โดย “ซูยอล” นั้นเป็นตำรวจฝีมือดีแต่นิสัย “เลว” แต่เขาได้พยายามเรียกความมีมนุษยธรรมของตัวเองคืนมาหลังจากได้พบกับ “เค” ผู้รักความถูกต้องแต่ “บ้าระห่ำ”

 

ด้วยฟอร์มการสร้างเทียบเท่ากับภาพยนตร์ ส่งผลให้ “Bad and Crazy” กลายเป็นซีรีส์ที่น่าจับตามอง และพร้อมมอบประสบการณ์ความบันเทิงสุดเข้มข้นและน่าตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ชมได้อย่างแน่นอน

 

 

  • ทะเลสงัด – The Silent Sea

 

ซีรีส์เกาหลีเรื่องแรกที่จะพาคุณไปเหยียบดวงจันทร์ กับเรื่องราวไซไฟ-ระทึกขวัญสุดเข้มข้น บนเขตแดนที่ไม่มีใครเคยย่างกราย


เรื่องราวใน ทะเลสงัด (The Silent Sea) เกิดขึ้นในปี 2075 เมื่อภาวะขาดแคลนทรัพยากรธรรมชาติสร้างความเสียหายร้ายแรงให้กับโลก เหล่าทีมหัวกะทิที่มีความเชี่ยวชาญด้านต่างๆ จึงถูกส่งไปปฏิบัติภารกิจพิเศษ ณ สถานีวิจัยที่ถูกทิ้งร้างบนดวงจันทร์

 

ภาพของนักชีวดาราศาสตร์ ซงจีอัน (รับบทโดย แบดูนา) ยืนอยู่เพียงลำพังบนดวงจันทร์ ดินแดนลึกลับที่ยังมีพื้นที่ที่มนุษย์ยังไม่เคยย่างกรายไปถึงอีกนับอเนกอนันต์ กระตุ้นให้เราสนใจใคร่รู้เกี่ยวกับเรื่องราวของการสำรวจครั้งนี้ พร้อมคำถามในใจว่า “เกิดอะไรขึ้นบนสถานีวิจัยที่ถูกทิ้งร้างของเกาหลี?”


ทะเลสงัด (The Silent Sea) เป็นซีรีส์ที่สร้างจากภาพยนตร์สั้นชื่อเดียวกันของผู้กำกับ ชเวฮังยง ซึ่งได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลามในงานเทศกาลภาพยนตร์สั้น Mise-en-scène Short Film Festival ครั้งที่ 13 เมื่อปี 2014 ส่วนการเขียนบทเป็นฝีมือของ พัคอึนคโย เจ้าของรางวัลบทภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่อง Mother ในงาน Korean Association of Film Critics Awards รวมถึงภาพยนตร์เรื่อง Crush And Blush ในงาน Blue Dragon Awards


อัดแน่นด้วยทัพนักแสดงยอดฝีมือที่รู้จักกันดี ไม่ว่าจะเป็น แบดูนา, กงยู, อีจุน ฯลฯ พวกเขาเหล่านี้จะมารับบทสมาชิกทีมหัวกะทิที่เสี่ยงชีวิตเข้าร่วมภารกิจพิเศษบนดวงจันทร์ การรวมตัวครั้งสำคัญและภารกิจระทึกสุดเข้มข้นของพวกเขาจะทำให้ ทะเลสงัด (The Silent Sea) เป็นการส่งท้ายปีสุดยิ่งใหญ่สำหรับซีรีส์และภาพยนตร์เกาหลีในปี 2021 อย่างแน่นอน


ปักหมุดรอชม ทะเลสงัด (The Silent Sea) พร้อมกันทั่วโลกได้ในวันที่ 24 ธันวาคมนี้ที่ Netflix เท่านั้น!