เที่ยวเกาะสมุย พักรีสอร์ทหรู ที่ “ทราย เกาะสมุย บ่อผุด”

เที่ยวเกาะสมุย พักรีสอร์ทหรู ที่ “ทราย เกาะสมุย บ่อผุด”

ชวนล่องใต้ “เที่ยวเกาะสมุย” หลังมรสุมผ่านพ้น ช่วงนี้ใกล้ปีใหม่ อากาศดีท้องฟ้าแจ่มใส หาดทรายสวยงาม พักที่ “รีสอร์ทหรู” เปิดใหม่ “ทราย เกาะสมุย บ่อผุด” สุด Exclusive

เที่ยวเกาะสมุย คราวนี้ขอแนะนำ รีสอร์ทหรู  สุด Exclusive เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2564 ช่วงเวลานี้เรายังใช้ชีวิตอย่างระมัดระวังแบบ Social Distancing

พักผ่อนที่ “ทราย เกาะสมุย บ่อผุด” (SAii Koh Samui Bophut) ลงตัวมาก บรรยากาศโรแมนติก ผ่อนคลาย มีความเป็นส่วนตัว

มีให้เลือกทั้งห้องสวีท และวิลล่า ที่สำคัญมีสระส่วนตัวทุกหลัง คอนเซ็ปต์ของโรงแรมแห่งนี้คือ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อยู่ไม่ไกลจากสนามบินนานาชาติสมุย

ทว่ามีความเงียบสงบ เป็นส่วนตัว มีชายหาดที่ยาว 300 เมตรบนอ่าวหนุมาน เม็ดทรายขาวละเอียดนุ่มละมุนเท้า

เรียกได้ว่า เที่ยวเกาะสมุย ครั้งนี้รู้สึกหายใจโล่งโปร่งสบาย ภายในบ้านพักสไตล์พูลวิลล่า ที่มีสระน้ำส่วนตัวกว้างใหญ่ ตอบโจทย์ชาว “InSAiiders” อย่างแท้จริง

รีสอร์ทหรู นาม ทราย เกาะสมุย บ่อผุด (SAii Koh Samui Bophut)  แห่งนี้ สุด Exclusive

นอกจากความเป็นส่วนตัวแบบรักษาระยะห่างแล้ว ให้เราได้พักผ่อนชาร์จพลังอย่างเต็มที่แล้ว ยังมีกิจกรรมต่างๆให้คลายเหงา

ดีต่อสุขภาพกายและใจ  อาทิ คลาสเรียนโยคะ งานฝีมือ พายเรือคายัค ดำน้ำตื้นดูแนวปะการังนอกชายฝั่งฯลฯ

 มีศูนย์ออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ครบครัน เหมาะกับคู่รัก และครอบครัว พิเศษตรงที่ เด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี เข้าพักฟรี

เด็กๆได้สนุกสนานกับการเล่นทรายที่ริมชายหาด ในขณะที่ผู้ปกครองนั่งจิบเครื่องดื่มแก้วโปรด ที่บาร์ริมสระว่ายน้ำ

หรือจะเลือกผ่อนคลายด้วยการนวด ทำทรีตเม้นท์ที่สปา (Len Spa) ก็ยังได้

เที่ยวเกาะสมุย พักรีสอร์ทหรู ที่ “ทราย เกาะสมุย บ่อผุด”

เที่ยวเกาะสมุย แบบผ่อนคลายเลือก ทราย เกาะสมุย บ่อผุด (SAii Koh Samui Bophut) สุด Exclusive ลิ้มรสอาหารแสนอร่อยที่ห้องอาหาร Miss Olive Oyl (มิสโอลีฟออยล์)

เที่ยวเกาะสมุย พักรีสอร์ทหรู ที่ “ทราย เกาะสมุย บ่อผุด” เป็นห้องอาหาร และบาร์ เสิร์ฟอาหารทะเลปิ้งย่างสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ในบรรยากาศสบายๆ แอบหรูหรานิดๆ แค่นี้ก็ได้ชาร์จพลังชีวิตอย่างเต็มที่

เที่ยวเกาะสมุย พักรีสอร์ทหรู ที่ “ทราย เกาะสมุย บ่อผุด” ห้องพักมีให้เลือกทั้ง Plunge Pool Suites (ห้องสวีทพร้อมสระน้ำส่วนตัว), One Bedroom Pool Villas (วิลล่า 1 ห้องนอน พร้อมสระน้ำส่วนตัว)

เที่ยวเกาะสมุย พักรีสอร์ทหรู ที่ “ทราย เกาะสมุย บ่อผุด” และ Beachfront Plunge Pool Suites (ห้องสวีทริมทะเลพร้อมสระน้ำส่วนตัว) มีให้เลือกทั้งแบบวิวสวนหรือวิวทะเล

เดิร์ก อังเดร ลีน่า คุยเบอร์ (Dirk De Cuyper) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท กล่าวว่า

เที่ยวเกาะสมุย พักรีสอร์ทหรู ที่ “ทราย เกาะสมุย บ่อผุด” “ทราย (SAii)ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัว เมื่อปี 2019 แบรนด์ไลฟสไตล์นี้เหมาะสำหรับนักเดินทางรุ่นใหม่

ที่มีความอยากรู้อยากเห็น และต้องการสำรวจจุดหมายปลายทางในสไตล์ของตนเอง ด้วยบรรยากาศริมทะเลที่งดงาม ห้องสวีท และวิลล่าพร้อมสระส่วนตัว

เที่ยวเกาะสมุย พักรีสอร์ทหรู ที่ “ทราย เกาะสมุย บ่อผุด” มีสิ่งอำนวยความสะดวก มีกิจกรรมหลากหลาย และสิ่งแวดล้อมที่อุดมสมบูรณ์ 

และ ทราย เกาะ สมุย บ่อผุด (SAii Koh Samui Bophut) เป็นอีกหนึ่งรีสอร์ทที่โดดเด่นในคอลเลคชั่นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ของเรา”

เที่ยวเกาะสมุย พักรีสอร์ทหรู ที่ “ทราย เกาะสมุย บ่อผุด” ติดต่อ (SAii) ได้ที่ www.SAiiresorts.com ช่วงนี้เชิญชาวไทยร่วมสัมผัสประสบการณ์พักผ่อนแนวใหม่ได้ที่ “ทราย เกาะสมุย บ่อผุด

เที่ยวเกาะสมุย พักรีสอร์ทหรู ที่ “ทราย เกาะสมุย บ่อผุด” ราคาเริ่มต้น 2,999++ ต่อคืน  โครงการเราเที่ยวด้วยกัน เหลือเพียง 1,799 บาท ต่อคืน พร้อมอาหารเช้า

เที่ยวเกาะสมุย พักรีสอร์ทหรู ที่ “ทราย เกาะสมุย บ่อผุด” ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ได้ที่  www.shotelsresorts.com หรือ Facebook, Instagram, YouTube, LinkedIn