"เวียร์ ศุกลวัฒน์" พูดแล้วเลิก "เบลล่า" ปิดฉากรัก 9 ปี แย้มเรื่องรักครั้งใหม่

"เวียร์ ศุกลวัฒน์" พูดแล้วเลิก "เบลล่า" ปิดฉากรัก 9 ปี แย้มเรื่องรักครั้งใหม่

"เวียร์ ศุกลวัฒน์" เปิดใจครั้งแรกปมเลิก "เบลล่า ราณี" ปิดฉากความสัมพันธ์ 9 ปี ซึ่ง เวียร์ ก็ยืนยันว่าเราทั้งคู่จบความสัมพันธ์กันด้วยดี และไม่มีมือที่สาม แย้มเรื่องรักครั้งใหม่ ติดตลก โสดแล้วจะทำอะไรก็ได้

"เวียร์ ศุกลวัฒน์" เปิดใจครั้งแรกปมเลิก "เบลล่า ราณี" ปิดฉากความสัมพันธ์ 9 ปี ซึ่ง เวียร์ ก็ยืนยันว่าเราทั้งคู่จบความสัมพันธ์กันด้วยดี และไม่มีมือที่สาม เป็นเรื่องของคนสองคน ยอมรับเสียใจที่คนเอาไปโยงเรื่องนี้กับคนอื่นจนทำให้คนที่ถูกโยงนั้นเสียชื่อเสียง 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- "เวียร์เบลล่าเลิกกัน" ช็อกวงการบันเทิง รัก 9 ปีเหลือแค่พี่น้อง

- ผ่าขุมธุรกิจ 14 บริษัท “เวียร์-เบลล่า” ก่อนสะบั้นสัมพันธ์รัก 9 ปี

- "เบลล่า" เปิดใจปรับสถานะ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" เหลือพี่น้องที่ห่วงใยกัน

 

โดยหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ระบุว่า เรื่องยุติความสัมพันธ์นั้น ก็ตามที่น้อง (เบลล่า ราณี) ได้พูดไป เมื่อมาถึงจุดหนึ่งที่มีมุมมองไม่เหมือนกันเราจะเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันและห่วงใยกัน สาเหตุที่ลดสถานะไม่ใช่เรื่องการแต่งงาน เรามีการพูดคุยกันมาสักพักแล้ว จนได้ข้อสรุปว่าเป็นพี่น้องกันน่าจะดีกว่า ซึ่งกว่าจะผ่านช่วงเวลานั้นมาได้ก็ค่อนข้างยาก แต่เป็นการตัดสินใจของคนทั้งสองคน ไม่มีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องแต่อย่างใด 

 

"เวียร์ ศุกลวัฒน์" พูดถึงวินาทีขอลดสถานะ "เบลล่า ราณี" บอกว่าไม่ใช่เป็นการบอกปุ๊บปั๊บ มันคือการที่เราคุยกันมาตลอดอยู่แล้ว การลดสถานะไม่ได้บอกลดเลยหรือปรับเลย เป็นการตกลงร่วมกัน ไม่ได้เกิดจากฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง เป็นแบบนี้รู้สึกว่าพวกเราแฮปปี้ 

 

พูดถึง ระยะเวลาที่คบกันมา 9 ปี ถามว่าเสียดายไหม เวียร์ บอกว่าไม่เสียดาย เพราะการที่เราได้รู้จักกัน ได้เรียนรู้มุมมอง ต่างคนต่างแลกเปลี่ยนความคิด เราก็สอนกันไปเรื่อยๆ ตลอดระยะเวลา 9 ปี และช่วงเวลาที่ผ่านมานั้นเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตนแล้ว มันดีมากๆ

 

 

เรื่องอนาคตที่จะกลับมารีเทิร์น เรื่องนี้ยังไม่รู้ ไม่เชิงใช้คำว่าทำใจ เราลดสถานะกันมาสักพักแล้ว ไม่มีมือที่สามแน่นอน ขออย่าได้ไปโยงหรือทำร้ายคนอื่น มันเป็นเรื่องของคนสองคน ยอมรับว่าเรารู้สึกเสียใจที่คนไปโยงละทำให้เขาเสียชื่อเสีง ขอให้เลิกทำ เลิกโยง ผมกับน้องโอเคในสิ่งที่ตัดสินใจ ส่วนเรื่องความรักครั้งใหม่นั้น 

 

เวียร์พูดติดตลกว่า โสดแล้วจะทำอะไรก็ได้ เรื่องผู้หญิงคนใหม่ก็ให้เวลาได้ศึกษาค่อยๆเรียนรู้ดูไป ยอมรับว่ามีเข้ามาบ้าง ไม่ใช่คนในวงการ ขอให้เป็นเรื่องส่วนตัว ส่วนเรื่องตนกับน้อง (เบลล่า) ขอให้ซับพอร์ตและให้กำลังใจเรา 2 คนกันต่อไปในการทำงาน