“Phill Club” แลนด์มาร์คความสุขแบบเอ็กซ์คลูซีฟริมแม่น้ำเจ้าพระยา

“Phill Club” แลนด์มาร์คความสุขแบบเอ็กซ์คลูซีฟริมแม่น้ำเจ้าพระยา

สามหนุ่มนักธุรกิจจากสามวงการ ต้อม จิรัฐ, เอ วิทูร และหมู ณัฐวุฒิ จับมือผุดธุรกิจสุดเจ๋ง “Phill Club” แลนด์มาร์คความสุขแห่งใหม่ริมน้ำพร้อมเรือหรู ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เอ็กซ์คลูซีฟที่ไม่เหมือนใคร

ประสบการณ์สุด Luxury บนเรือหรูและคลับที่มีแต่คนพิเศษเท่านั้น คือสิ่งที่เมมเบอร์ของ Phill Club จะได้รับ

เมื่อสามนักธุรกิจจากสามแวดวงธุรกิจชั้นนำของไทย อย่าง ต้อม – จิรัฐ บวรวัฒนะ จากวงการสื่อและเอ็นเตอร์เทนเม้นต์, เอ - วิทูร เลิศพนมวรรณ จากแวดวงการเงิน และ หมู (อุ๊คบี) - ณัฐวุฒิ พึงเจริญพงศ์ จากวงการ Tech Startup/VC ผนึกกำลังกัน สร้างสรรค์สังคมคุณภาพระดับไฮเอนด์ ในชื่อ Phill Club ภายใต้บริษัท ครีเอทีฟ ไลฟ์สไตล์ เวนเจอร์ จำกัด (Creative Lifestyle Ventures - CLV)

“Phill Club” แลนด์มาร์คความสุขแบบเอ็กซ์คลูซีฟริมแม่น้ำเจ้าพระยา

Phill Club เป็นโมเดลธุรกิจ Lifestyle Club ริมแม่น้ำเจ้าพระยาและพัทยา เจาะกลุ่มนักธุรกิจและคนรุ่นใหม่ เพื่อให้เป็นพื้นที่แลกเปลี่ยนเรื่องราวประสบการณ์รวมไปถึงไลฟ์สไตล์ในหลากหลายวงการ

ปัจจุบันมีสมาชิก Phill Club จำนวน 100 ราย คาดว่าภายในปี 2022 ยอดสมาชิกจะทะยานกว่า 1,000 รายขึ้นไป

“Phill Club” แลนด์มาร์คความสุขแบบเอ็กซ์คลูซีฟริมแม่น้ำเจ้าพระยา

จิรัฐ บวรวัฒนะ บอกว่า Phill Club ถือเป็นส่วนสำคัญของโครงการ Phill Collection ซึ่งเป็นศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายโดยเฉพาะอย่างยิ่งกิจกรรมทางเรือ ความโดดเด่นคือเป็นสถานที่สังสรรค์ให้แก่สมาชิก ซึ่งรวบรวมบริการสุดล้ำ ภายใต้ชื่อว่า Phill Collection

ปัจจุบันเปิดให้บริการเรือหรูจำนวน 3 ลำ เน้นมาตรฐานระดับสากล ความปลอดภัย อาทิ เรือ criscraft 21 ฟุต, เรือ mastercraft 26 ฟุต และ เรือ Bali 46 ฟุต จาก Catana Group ประเทศฝรั่งเศส ครบเครื่องสิ่งอำนวยความสะดวก ทันสมัยด้วยการจองทริปเรือจองผ่านเว็บไซต์ www.phillclub.com และกด Booking พร้อมเลือกเรือและเลือกวันเวลาพร้อมแพ็คเกจที่ถูกใจ เพื่อจองล่องเรือพร้อมเครื่องดื่มที่เพิ่มสีสัน ชมวิวบรรยากาศสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาหรือพัทยากับคนรู้ใจหรือ ทริปสนุกๆ ร่วมกับเพื่อนๆ

“Phill Club” แลนด์มาร์คความสุขแบบเอ็กซ์คลูซีฟริมแม่น้ำเจ้าพระยา

ด้าน ณัฐวุฒิ พึงเจริญพงศ์ เล่าว่า นอกจากบริการกิจกรรมทางเรือจาก Phill Club แล้วบริษัทฯ เล็งการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในอนาคตที่มีผู้สนใจและถือครองสินทรัพย์ดิจิทัลมากขึ้น ทั้งนี้ Phill Collection จึงได้ทำความร่วมมือกับ Plearn Defi ซึ่งเป็น Decentralized Finance Platform ในการใช้สิทธิประโยชน์ของผู้ถือเหรียญของ Plearn ดังกล่าว ซึ่งจะทำให้สมาชิกของ Phill Club เข้าถึงสิทธิประโยชน์ของเครือข่ายการใช้งานในระบบ Plearn ทั้งในการจองห้องพักจาก FAVStay.com ราคาพิเศษเฉพาะสมาชิก อีกทั้งยังให้คำปรึกษาการลงทุนจาก Weath Cafe และบริการอื่นๆ อีกมากมายในอนาคต

วิทูร เลิศพนมวรรณ เปิดเผยว่านอกจากแม่น้ำเจ้าพระยาและพัทยา ยังวางแผนการตลาดขยายพื้นที่การให้บริการ Phill club และนพบุรี บาร์ cocktail bar แห่งแรกประจำจังหวัดเชียงใหม่ที่มีชื่อเสียงอย่างมาก เพื่อขยายรองรับความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นไปยังจังหวัดแหล่งท่องเที่ยวมากกว่า 5 จังหวัดชั้นนำ ภายในระยะเวลา 3 ปีคาดว่าจะมีเรือให้บริการมากกว่า 10 ลำ เร็วๆ นี้เตรียมเปิดตัว นพบุรี Riverside บริเวณริมแม่น้ำปิงใจกลางเมืองจังหวัดเชียงใหม่ในรูปแบบ Day Club อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม Phill Club เดินหน้ามอบประสบการณ์ใหม่ๆ เพื่อสร้างความประทับใจด้านไลฟ์สไตล์ให้แก่สมาชิกในรูปแบบสร้างสรรค์ เติมเต็มความสุข สุดพิเศษเพิ่มมากขึ้นเพื่อรองรับบริการที่หลากหลายรูปแบบครอบคลุมในหลากหลายพื้นที่ให้มากขึ้น

“Phill Club” แลนด์มาร์คความสุขแบบเอ็กซ์คลูซีฟริมแม่น้ำเจ้าพระยา

Phill Club ตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 ภายในโครงการ บางรัก River View ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ในพื้นที่ริมแม่น้ำของไปรษณีย์กลางบางรัก ฝั่งตรงข้ามกับศูนย์การค้าไอคอนสยาม โดยด้านหน้าริมน้ำจะมี phill pier เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 – 24.00 น. (ไม่มีวันหยุด)