"ต่าย อรทัย" โพสต์เศร้า! ส่ง พี่บ่าวข้าวเหนียว ขอสู่สุคติภูมิที่ดี

"ต่าย อรทัย" โพสต์เศร้า! ส่ง พี่บ่าวข้าวเหนียว ขอสู่สุคติภูมิที่ดี

"ต่าย อรทัย" โพสต์เศร้า ส่ง บ่าวข้าวเหนียว "สงกรานต์ แข็งฤทธิ์" ผู้จัดการคนแรก และผู้ชักนำต่าเข้าสู่วงการ ขอให้คุณงามความดีเป็นบุญกุศลหนุนนำสู่สุคติภูมิ สัมปรายภพที่ดี

เมื่อวันที่ 2ธ.ค. 64 นักร้องสาว ต่าย อรทัย โพตส์ข้อความอาลัยต่อการจากไปของ สงกรานต์ แข็งฤทธิ์ หรือ บ่าวข้าวเหนียว ผู้จัดการคนแรกและผู้ชักนำ ต่าย อรทัย เข้าสู่วงการ โดยระบุว่า ...

เมื่อวาน มาส่ง(พี่บ่าวข้าวเหนียว) สงกรานต์ แข็งฤทธิ์ ขึ้นสวรรค์ ค่ะ ขอให้คุณงามความดีของอ้าย ที่เคยเฮ็ด เคยสร้างไว้ ที่เคยให้โอกาสลูกหลานศิลปิน เพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการได้มีเส้นทางหย่างที่ดีขึ้น เป็นบุญกุศลหนุนนำให้อ้ายหย่างไปสู่สุคติภูมิ สัมปรายภพ ที่ดี ราบรื่นทุกอย่าง อย่าได้มีอุปสรรคใดใด พบเจอแต่ความสุข อย่าได้พบเจอความทุกข์ อยู่ทางพุ้นกะอย่าลืมส่งกำลังใจลงมาให้ลูกหลานมีแฮงสู้ต่อไปแนเด้ออ้าย

\"ต่าย อรทัย\" โพสต์เศร้า! ส่ง พี่บ่าวข้าวเหนียว ขอสู่สุคติภูมิที่ดี
 

ทั้งนี้ สงกรานต์ แข็งฤทธิ์ หรือ บ่าวข้าวเหนียว เสียชีวิตเมื่อวันที่ 26 พ.ย.ที่ผ่านมา เนื่องจากติดเชื้อไวรัสโควิด-19 และรักษาตัวจนหายจากอาการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่มีโรคแทรกซ้อน ทำให้ยังต้องรักษาตัวในโรงพยาบาลมาต่อเนื่อง จนกระทั่งเสียชีวิต

บ่าวข้าวเหนียว ถือเป็นผู้ปลุกปั้น ต่าย อรทัย ให้กลายเป็นดาวเด่นของวงการลูกทุ่ง และยังเคยเป็นอดีตผู้จัดการส่วนตัวของต่าย สมัยเป็นนักร้องสาวดาวรุ่งแจ้งเกิดกับแกรมมี่ โกลด์ด้วย นอกจากนี้ยังพา ศร สินชัย, ดอกอ้อ ทุ่งทอง, ก้านตอง ทุ่งเงิน ฯลฯ เข้ามาประสบความสำเร็จในวงการเพลงลูกทุ่ง

\"ต่าย อรทัย\" โพสต์เศร้า! ส่ง พี่บ่าวข้าวเหนียว ขอสู่สุคติภูมิที่ดี \"ต่าย อรทัย\" โพสต์เศร้า! ส่ง พี่บ่าวข้าวเหนียว ขอสู่สุคติภูมิที่ดี