"เวลเนส" และ บ้านในฝัน ที่ "จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้"

"เวลเนส" และ บ้านในฝัน ที่ "จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้"

"เวลเนส" และ "บ้านในฝัน" ที่ “จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้” ที่พักอาศัยเพื่อผู้สูงวัย พร้อมบริการทางการแพทย์โดย “ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป” ผู้มีประสบการณ์ด้านโรงพยาบาล 40 ปี ทางเลือกใหม่กับการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบเพื่อวัยเกษียณ

เวลเนส และ บ้านในฝัน อยู่รวมกันที่ จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ นำเอาการดูแลสุขภาพแบบบูรณาการ หรือ Integrated Healthcare มา

ผนวกกับที่พักอาศัย (Active Living) ออกแบบมาเพื่อให้สามารถปรับเปลี่ยน หรือเพิ่มเติมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกได้ตามความต้องการใน

แต่ละช่วงวัยของผู้อาศัย พร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกด้านสุขภาพตามไลฟ์สไตล์ รวมถึงมีโรงพยาบาลตั้งอยู่ในโครงการ เพื่อเพิ่ม

ความอุ่นใจในการดูแลสุขภาพอย่างครบวงจร แห่งแรกของเมืองไทย ทางเลือกใหม่กับการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบในโครงการที่อยู่ได้ตลอด

ตอบโจทย์ผู้สูงวัยและคนทำงานยุคใหม่ที่วางแผนการใช้ชีวิตระยะยาวอย่างมีความสุข 

เวลเนส และ บ้านในฝัน ที่ จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ อุ่นใจกับบริการทางการแพทย์ ที่ดูแลสุขภาพแบบบูรณาการ (Integrated Healthcare)

ด้วยโรงพยาบาลฟื้นฟูสุขภาพและดูแลผู้สูงวัย ที่ตั้งอยู่ในโครงการ ให้การดูแลรักษาและพักฟื้นระยะยาวที่สามารถวางใจได้ เน้นการฟื้นฟู

สำหรับผู้ที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ เช่น ผู้ป่วยติดเตียง โรคความจำเสื่อม และโรคหลอดเลือดสมอง พร้อมบริการให้คำปรึกษาจาก

แพทย์ เภสัชกร นักกายภาพบำบัด นักโภชนาการ และนักจิตวิทยา ดูแลสุขภาพแบบองค์รวม จัดทำแผนดูแลสุขภาพตามสภาวะเฉพาะ

"เวลเนส" และ บ้านในฝัน ที่ "จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้" รายบุคคล ฟื้นฟูสุขภาพกายและจิตใจ รับแจ้งเหตุฉุกเฉินด้านการแพทย์จากลูกบ้านตลอด 24 ชั่วโมง ช่วยเหลือทันท่วงที พร้อมส่งต่อโรงพยาบาลเฉพาะทาง

ในโครงการยังมี จิณณ์ เวลเนส (Jin Wellness) ที่เสริมสร้างสุขภาพด้วยเวชศาสตร์ชะลอวัย คงไว้ซึ่งคุณภาพชีวิตที่ดีหลังเกษียณให้ยืนยาว

"เวลเนส" และ บ้านในฝัน ที่ "จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้" ปรับสมดุลร่างกายและจิตใจภายในสู่ภายนอก เป็นการนำศาสตร์ธรรมชาติบำบัดมาผสมผสานกับแพทย์ทางเลือก ควบคู่ไปกับการแพทย์แผนปัจจุบัน

เพื่อออกแบบโปรแกรมและกิจกรรมเพื่อป้องกัน และชะลอความเสื่อมจากโรคภัย แบบเฉพาะบุคคล (Personalized Medicine)

นอกจากนี้ยังมีบริการเสริมสุขภาพเช่น Jin Medifit ฟิตเนสที่ดูแลโดยนักวิทยาศาสตร์การกีฬา เพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้น 

พร้อมทั้งกิจกรรมสร้างสุขภาวะด้านจิตใจ เพื่อใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและมีความหมาย

"เวลเนส" และ บ้านในฝัน ที่ "จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้"

เวลเนส และ บ้านในฝัน  ที่ จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ ให้บริการที่พักอาศัยแบบ active living สำหรับผู้อยู่อาศัยในวัยมีพลัง ดูแลตัวเองได้ดี

มีอาคารสูง 7 ชั้น จำนวน 5 อาคาร รวม 494 ยูนิต ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ผู้สูงอายุอย่างแท้จริง หมดห่วง ไร้กังวลจากเรื่องไม่คาดฝันทั้งอุบัติเหตุและโรคประจำตัว

"เวลเนส" และ บ้านในฝัน ที่ "จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้" โดยคำนึงถึงความปลอดภัย ความสะดวกสบาย รวมถึงสภาพทางจิตใจผู้สูงอายุ มีระบบตรวจสุขภาพต่อเนื่อง เช่น เครื่องตรวจจับสถานะสุขภาพ (Health Tracking System)

"เวลเนส" และ บ้านในฝัน ที่ "จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้" หน่วยพยาบาลฉุกเฉินเตรียมพร้อมตลอด 24 ชั่วโมง สัญญาณเตือนภัย เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินทั้งภายในห้องพักและรอบโครงการ รปภ. และ CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง

พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ห้องคาราโอเกะ ห้องเกมกิจกรรม ห้องอเนกประสงค์ สระออกกำลังกาย ห้องออกกำลังกายสำหรับผู้สูงวัย พื้นที่ปลูกผัก และ ลานกิจกรรมกลางแจ้ง  เป็นต้น

"เวลเนส" และ บ้านในฝัน ที่ "จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้" ภายในพื้นที่โครงการขนาด 140 ไร่ ตั้งอยู่ริมถนนพหลโยธิน อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ใกล้ห้างสรรพสินค้า มหาวิทยาลัย สนามบิน สนามกอล์ฟและรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดงเข้มอีกด้วย