บุฟเฟ่ต์ ซีฟู้ด พรีเมียม ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

บุฟเฟ่ต์ ซีฟู้ด พรีเมียม ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

“บุฟเฟ่ต์ ซีฟู้ด” บรรยากาศดี “ริมแม่น้ำเจ้าพระยา” เสิร์ฟอาหารคุณภาพพรีเมียม มีทั้ง หอยนางรม “ฟิน เดอ แคลร์” ล็อบสเตอร์ ขาปูอลาสก้ายักษ์ อาหารไทยและอาหารยุโรป ที่ “ห้องอาหารพระนคร” โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ

บุฟเฟ่ต์ ซีฟู้ด ริมแม่น้ำเจ้าพระยา กำลังได้รับความสนใจในช่วงนี้ โดยเฉพาะ ที่ ห้องอาหารพระนคร โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ เตรียมอาหารทะเลมื้อกลางวัน ตลอดช่วงบ่ายวันอาทิตย์ ซันเดย์ ซีฟู้ด ลันช์ (Sunday Seafood Lunch) บรรยากาศสบายๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

มีทั้งอาหารทะเล และอาหารไทยต้นตำรับ สไตล์“แฟมิลี่ แชริ่ง” มีให้เลือกอร่อยหลากหลายเมนู ทีมเชฟตั้งใจปรุงขึ้นมาแบบสดใหม่  ณ บริเวณ “ไลฟ์ คุ้กกิ้ง สเตชั่น” มีทั้งเมนูส้มตำ, ยำ ฯลฯ “หมูหวานชวนชิม” ประทับใจเมื่อเชฟเข็นรถมาปรุง “ยำแหนม” และ “ไอศกรีม” ถึงโต๊ะอาหาร

บุฟเฟ่ต์ ซีฟู้ด ที่ ห้องอาหารพระนคร โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ปรุงขึ้นด้วยวัตถุดิบระดับพรีเมี่ยม อาทิ เช่น ล็อบสเตอร์ ขาปูอลาสก้ายักษ์ และ“ฟิน เดอ แคลร์” หอยนางรมฝรั่งเศส เสิร์ฟสไตล์ซีฟู้ดแพลทเทอร์ เสมือนยกทะเลมาเสิร์ฟ แถว“ริมน้ำเจ้าพระยา” เลยทีเดียว

นอกจากนี้ยังมีเคาน์เตอร์ “Chef’s Favorite” นำเสนอรายการอาหารแนะนำประจำวัน ซึ่งจะปรับเปลี่ยนไปทุกสัปดาห์ตามวัตถุดิบสดใหม่ที่หาได้ตามฤดูกาล รวมถึงอาหารไทยรสเยี่ยม หลากหลายเมนูขึ้นชื่อของ ห้องอาหารพระนคร แห่งนี้อีกด้วย

บุฟเฟ่ต์ ซีฟู้ด พรีเมียม ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

ใครที่ชอบปลาดิบ “ซาชิมิ” ทว่าเสิร์ฟมาพร้อมกับน้ำจิ้มทะเลผสมวาซาบิ ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะของที่นี่ “หมูหวานชวนชิม” ชอบ “ฟัวกราส์” เป็นที่สุด นอกจากชิ้นโตคุณภาพดีแล้ว

ยังเสิร์ฟพร้อมยำส้มโออีกต่างหาก  ใครชอบเนื้อพรีเมี่ยมบาร์บีคิวย่างบนเตา“ฮิบาจิ”หอมกรุ่น มีให้เลือกทั้งเนื้อวากิว และซี่โครงแกะ เสิร์ฟคู่กับเครื่องเคียงและน้ำจิ้มรสต่างๆ

บุฟเฟ่ต์ซีฟู๊ด

 

บุฟเฟ่ต์ ซีฟู้ด พรีเมียม ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

บอกเลยว่า หมูหวานชวนชิม สุดประทับใจทั้งบรรยากาศ ริมน้ำเจ้าพระยา และ บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด มีให้เลือกอร่อยได้หลากหลาย ทั้งอาหารยุโรป และอาหารไทย

ขอบอกว่า “ล็อบสเตอร์” เนื้อแน่นสดอร่อย ไม่แพ้ “ปูม้า” และ “กุ้งแม่น้ำย่าง” แถมยังมีดนตรี บรรเลงขับกล่อมไพเราะเสนาะหูเป็นยิ่งนัก

บุฟเฟ่ต์ ซีฟู้ด พรีเมียม ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

ต้องการอิ่มเอมกับมื้อกลางวันสุดประทับใจ ณ “ห้องอาหารพระนคร”  โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ได้ทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลาเที่ยง ถึงบ่ายสามโมง (12.00 น. – 15.00 น.)

บุฟเฟ่ต์ ซีฟู้ด พรีเมียม ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เปิดให้บริการ ราคาท่านละ 3,531 บาท สำหรับผู้ใหญ่ และราคาท่านละ 1,170 บาท สำหรับเด็กอายุไม่เกิน 12 ปี หรือจะเลือกซื้อแพ็กเกจเครื่องดื่ม (ไม่รวมเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์) แบบเติมไม่อั้นเพิ่มเติมได้ในราคาท่านละ 1,000 บาท (ราคาสุทธิรวมค่าบริการและภาษีมูลค่าเพิ่ม)

บุฟเฟ่ต์ ซีฟู้ด พรีเมียม ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

“ซันเดย์ ซีฟู้ด ลันช์” เปิดให้บริการ “อาทิตย์เว้นอาทิตย์” จนถึงสิ้นปีนี้  โดยจะจัดครั้งต่อไปวันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน 2564 และวันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม 2564

บุฟเฟ่ต์ ซีฟู้ด พรีเมียม ริมแม่น้ำเจ้าพระยา หมายเหตุ ** วันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคม 2564 ไม่มี “ซันเดย์ ซีฟู้ด ลันช์” เพราะห้องอาหารพระนครจัดบุฟเฟต์มื้อกลางวันเพื่อฉลองวันพ่อแห่งชาติ

โดยนำเสนอบุฟเฟต์มื้อพิเศษสำหรับคุณและครอบครัว ในราคาสุทธิท่านละ 4,000 บาท สำหรับผู้ใหญ่ และราคาสุทธิท่านละ 2,000 บาท สำหรับเด็กอายุไม่เกิน 12 ปี **

บุฟเฟ่ต์ ซีฟู้ด พรีเมียม ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

ติดต่อได้ที่ [email protected] โทร. 02-098-3817 หรือ 02-098-3888 และ@hostesspnk ในไลน์แอคเคานต์ หรือ โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ผ่านไลน์ออฟฟิเชี่ยลแอคเคานต์ของโรงแรมฯ@capellabangkok