ภรรยา "เอ ไชยา" ย้อนชีวิตรักที่ต้องปกปิดเกิน 20 ปี เตรียมใจรอถูกทิ้งอยู่ตลอด

ภรรยา "เอ ไชยา" ย้อนชีวิตรักที่ต้องปกปิดเกิน 20 ปี เตรียมใจรอถูกทิ้งอยู่ตลอด

รายการ แฉ เปิดใจ หนูนา ภรรยา "เอ ไชยา มิตรชัย" พูดคุยเล่าถึงเรื่องราวความรักของทั้งคู่นานกว่า 28 ปีแต่ไม่สามารถเปิดตัวได้ เผยห้ามแต่งตัวสวย และเตรียมใจที่จะถูกทิ้งอยู่ตลอด

รายการ แฉ เปิดใจ หนูนา ภรรยา "เอ ไชยา มิตรชัย" ที่ไม่เคยออกรายการไหนมาก่อน พูดคุยเล่าถึงเรื่องราวความรักของทั้งคู่นานกว่า 28 ปีแต่ไม่สามารถเปิดตัวได้ ต้องหลบซ่อนและต้องเปลี่ยนชีวิตของตัวเองทุกอย่าง เผยห้ามแต่งตัวสวย และเตรียมใจที่จะถูกทิ้งอยู่ตลอด

 

 

 

คุณ หนูนา ซึ่งเป็นภรรยา เอ ไชยา มิตรชัย เล่าย้อนเรื่องราวในอดีตบอกว่า จุดเริ่มต้นคือ คุณแม่ของตนไปดูลิเกแล้วชื่นชอบการแสดงของพี่ เอ ไชยา มิตรชัย มาก เรียกได้ว่าเป็นแม่ยก จนได้จ้างพี่เอมาเล่น ซึ่งพอได้คุยกับพี่เอ แม่รู้สึกได้ว่าพี่เอเป็นเด็กดี และรักพี่เอเหมือนเป็นลูกเลย เล่าติดตลกว่ารักมากกว่าลูกเสียอีก

 

หนูนา เล่าต่อว่า ตอนนั้นตนอายุ 20 ปี และแม่ก็รักพี่เอมากๆ คือแม่อยากให้เราเป็นแฟนกัน บอกเด็กคนนี้เป็นเด็กดี แม่มั่นใจว่า ถ้าแม่แก่แล้วเขาดูแลแม่ได้ ซึ่ง หนูนา ตอนนั้นก็ยังไม่มีแฟน ตอนนั้นพี่เอก็พาไปดูลิเกบ้าง เจอกันบ้างบางครั้ง รู้จักกันเผินๆไม่ได้สนิทกันมาก กระทั่งเวลาผ่านไป เรารู้จักกันได้ 3 เดือน หนูนา เล่าว่า คุณแม่ยกลูกสาวคือตนเองให้กับพี่เอเลย ให้อยู่กินด้วยกัน

 

ขณะที่ เอ ไชยา เสริมว่า ตอนนั้นไม่ใช่มีแค่แม่ของตนเองที่จะยกลูกสาวให้พี่เอ มีหลายคนมากที่จะยกลูกสาวให้ ทั้งระดับลูกนายพล สายการบินก็มี

 

ขณะที่ หนูนา เล่าต่อว่า ตอนนั้นก็ยังรู้สึกเฉยๆกับพี่เอ เพราะเข้าถึงยาก ตอนนั้นคนดูลิเกเยอะมากๆ สาวๆเต็มไปหมด เราก็ยืนดูห่างๆและไม่เคยคิดเลยว่าจะได้มาอยู่กับเขา

 

หลังรู้จักกัน 3 เดือน และต้องไปกินอยู่กับ เอ ไชยา หนูนา บอกว่า ตนเตรียมใจมาตลอดว่าเขาจะทิ้งเรา เราแค่ทำให้ดีที่สุดถ้าวันหนึ่งเขาทิ้งเรา เราก็ต้องยอมรับมัน

 

3 เดือนแรกยังไม่ได้คุยกันอะไรมาก อย่างที่ตนบอกว่า เผื่อใจว่าเขาจะทิ้งตลอด ชีวิตคู่ไม่แน่นอน ตอนนี้ก็ยังเผื่อนะ เพราะเหตการณ์ข้างหน้าเราก็ไม่รู้จะเกิดอะไรขึ้น เตรียมพร้อมไว้ ถ้าเกิดขึ้นเราจะรับมันได้

 

ภรรยา "เอ ไชยา" ย้อนชีวิตรักที่ต้องปกปิดเกิน 20 ปี เตรียมใจรอถูกทิ้งอยู่ตลอด

 

 

ด้าน เอ ไชยา เล่าว่า ตอนแรกตนคิดว่า หนูนาหยิ่ง เพราะเขาก็ไม่พูดกับตน เป็นคนที่เฉยและนิ่งมาก แต่สุดท้าย เมื่อผู้ใหญ่คุยกัน รู้จักกันจนได้ลองคุยกับหนูนา ซึ่งพอคุยไปคุยมาก็เริ่มได้รู้เนื้อในของเขา 

 

หนูนาเป็นคนที่มีมารยาท ถูกสอนมาดี ปัจจุบันยังติดหูผมเลย แม้เวลาจะกินข้าวเขายังพูดทุกวัน "พี่เอทานข้าวไหมคะ" เขาไม่เคยหลุดคำว่ากินข้าวจนปัจจุบัน เขาถูกฝึกมาดี สอนมาดี

 

ซึ่งความรักตลอดเวลากว่า 28 ปีต้องอยู่แบบหลบๆซ่อนๆมาตลอด หากใครรู้ว่า เอ ไชยา มีลูกแล้วต้องย้ายหนีซึ่ง หนูนา ย้ายโรงเรียนลูกไปกว่า 8-9 ครั้งเลบทีเดียว 

 

หนูนาบอกว่า ไม่ได้รู้สึกน้อยใจในชีวิตตัวเอง แต่มีความสุข เราทำแล้วพี่เอก็สบายด้วย ปัจจุบันลูกคนโตอายุ 26 ปีแล้ว ซึ่งจริงๆก็ไม่ได้อยากเปิดตัวเพราะคุ้นเคยแล้วที่ 20 กว่าปีอยู่แบบนี้ สุดท้ายก็เพิ่งจะเปิดตัวมาได้ 4 ปี

 

ภรรยา "เอ ไชยา" ย้อนชีวิตรักที่ต้องปกปิดเกิน 20 ปี เตรียมใจรอถูกทิ้งอยู่ตลอด

 

ซึ่ง เอ ไขยา ยอมรับว่าตนรู้สึกผิดต่อภรรยา สงสารจับใจ เขาไม่เคยได้ไปเวทีลิเก ต้องเป็นเงาหลบซ่อนมาตลอด 20 กว่าปี ทั้งที่ หนูนา เป็นลูกคนมีเงินแต่ตนเคยขอให้เขาห้ามแต่งหน้า ทาปาก ซึ่งตอนนั้นตนรู้สึกผิดมากๆ 

 

โดยสาเหตุที่ต้องทำแบบนั้นเพราะว่า หากเดินคู่กันต้องไม่ทำให้เป็นจุดสนใจ เขาถูกสั่งห้ามไปดูลิเก เลี้ยงลูก ไม่รู้วงจรเขาหายไปเลย มันยังติดในใจกลับไปบ้านเห็นสีทาเล็บเขาทิ้งลงถังขยะหมด

 

 

ขอบคุณรายการ : แฉ