‘ชวนน้องมาร้องเพลง’ บิ๊ก โปรเจคต์ ส่งท้ายปีจาก ‘เลิฟอีส’

‘ชวนน้องมาร้องเพลง’ บิ๊ก โปรเจคต์ ส่งท้ายปีจาก ‘เลิฟอีส’

ครั้งแรกกับการรวมตัว นักแสดง พิธีกร ดีเจ Youtuber เน็ตไอดอล ตัวท็อปของเมืองไทย ใน Big Project ของค่าย “เลิฟอิส” ที่ชื่อ “ชวนน้องมาร้องเพลง”

มีโปรเจคใหญ่ๆ มาอย่างต่อเนื่องสำหรับ ‘บอสจี๊บ’ เทพอาจ กวินอนันต์ CEO แห่งค่ายเพลง LOVEiS ENTERTAINMENT ที่มีแนวคิดในการสร้างครอบครัวทางดนตรีให้คลื่นลูกใหม่ที่อยู่ในวงการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นนักแสดง พิธีกร ดีเจ Youtuber เน็ตไอดอล รวมไปถึงศิลปินนักร้องต่างค่าย ที่จะได้มาสัมผัสประสบการณ์ที่หลายๆคนไม่เคยได้ทำมาก่อน ทั้งเรื่องการร้องเพลง และการเล่น MV โดยใช้เพลงของเลิฟอิส และค่ายพี่น้องเป็นตัวสื่อกลาง ที่จะทำให้แฟนๆ ของแต่ละศิลปินได้เห็นอีกมุมหนึ่งของพวกเขาเหล่านั้นอีกด้วย กับโปรเจคที่มีชื่อว่า “ชวนน้องมาร้องเพลง”

 

“ชวนน้องมาร้องเพลง” เป็นโปรเจคต์ที่เกิดจากแนวคิดที่ว่า วงการเพลงยุคนี้สามารถขยายไปได้ไกลอย่างไร้ขีดจำกัด โดยดึงเหล่าศิลปินคนดังรุ่นใหม่ตัวท็อปทุกแวดวงการบันเทิงมาถ่ายทอดบทเพลงดังในค่ายเลิฟอิสฯ รวมถึงค่ายพี่น้อง มา Re-arrange ใหม่ โดยมี 3 โปรดิวซ์เซอร์มากฝีมืออย่าง ไก่ สุธี แสงเสรีชน ผู้ที่อยู่บื้องหลังศิลปินที่ประสบความสำเร็จมากมาย, ดาโน่ ดนัย ธงสินธุศักดิ์ โปรดิวเซอร์มือทอง ผู้ปลุกปั้นวงดังอย่าง Klear และ Retrospect และกัน กันตพิชญ์ ศิลปินวง MEAN เจ้าของเพลงดัง 100 ล้านวิวอย่างเพลง“หมายความว่าอะไร” จะมาช่วยสร้างสรรค์บทเพลงดังเหล่านั้น ให้กลายมาเป็นเพลงที่ต่างจากต้นฉบับอย่างเหมาะสมและลงตัวสุดๆ แฟนๆจะได้กรี๊ดสุดเสียงโดยเฉพาะในมุมของพวกเขาที่จะไม่เคยได้เปิดเผย ที่ไหนมาก่อน

‘ชวนน้องมาร้องเพลง’ บิ๊ก โปรเจคต์ ส่งท้ายปีจาก ‘เลิฟอีส’

สำหรับกลุ่มคนรุ่นใหม่ตัวท็อปของเมืองไทย 20 คนที่จะมาถ่ายทอด 19 เพลงดังที่คัดสรรมาอย่างดี นำทีมโดย มาร์ค ศิวัช, พิม พิมประภา, มิว ศุภศิษฏ์, คอปเตอร์ SB Five, อาเล็ก ธีรเดช, สิงโต ปราชญา, คอปเตอร์ SB Five, บาส SB Five, คิมม่อน SB Five, เอวา ปวรวรรณ, เพิร์ธ ธนพนธ์, กระทิง ขุนณรงค์, มิ้น I roam alone, พลอย พลอยไพลิน, นพเก้า เดชาพัฒนคุณ, ต้น อาชว์, เติร์ด Trinity, สกาย วงศ์รวี, ซิง หฤษฎ์ ซึ่งมัดรวมมาไว้ที่ค่ายเลิฟอิส และจะมาเปิดประสบการณ์แบบที่ไม่เคยทำกับที่ไหนมาก่อน

 

สามารถติดตามโปรเจค “ชวนน้องมาร้องเพลง”ผลงานเพลง และ MV พวกเขาเหล่านี้ได้ทาง LOVEiS+ Chanel และติดตามอัพเดทข่าวสารการเคลื่อนไหวได้ทาง Facebook : LOVEiS, Twitter/Instagram : @loveis_ent เริ่ม 22 ตุลาคมนี้ แน่นอน