ชุดน้ำชารับ ‘เทศกาลเจ’ และของว่างยามบ่ายสไตล์ ‘ชาววีแกน’

ชุดน้ำชารับ ‘เทศกาลเจ’ และของว่างยามบ่ายสไตล์ ‘ชาววีแกน’

โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ จัด “ชุดน้ำชายามบ่ายและของว่าง” ต้อนรับ "เทศกาลกินเจ" และสอดคล้องกับวิถี "ชาววีแกน" กับของคาว-หวาน ปราศจากเนื้อสัตว์ นม ไข่และเนย

เชฟพาโบลและทีมครัวเบเกอรี่ แห่ง ดิ ออเธอร์ส เล้าจน์ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ รังสรรค์ ชุดน้ำชายามบ่าย ที่ปราศจากเนื้อสัตว์ นม เนย และไข่ รวมถึงผักกลิ่นฉุน 5 ชนิด เพื่อต้อนรับ เทศกาลกินเจ อีกทั้ง ชาววีแกน ก็สามารถรับประทานได้ และยังปลอด สารกลูเตน ที่บางคนอาจแพ้ด้วย

ชุดน้ำชารับ ‘เทศกาลเจ’ และของว่างยามบ่ายสไตล์ ‘ชาววีแกน’     ชุดน้ำชาเจวีแกนและปราศจากกลูเตน

ชุดน้ำชาที่เป็นทั้ง อาหารเจและอาหารวีแกน (Vegan and Gluten-free Afternoon Tea) แสดงถึงความใส่ใจต่อคุณค่าของชีวิตอื่น ๆ และสิ่งแวดล้อม ในขณะเดียวกันก็มีรสชาติอร่อยลงตัว ทั้งของว่างและขนมหวาน เป็นทั้ง เจวีแกน และไร้สารกลูเตน มี 13 ชนิด ได้แก่ พัฟฟ์ไส้เชดดาร์ชีสแบบวีแกนและโปรตีนซึ่งเป็นวีแกน, ไส้กรอกบราทเวิร์สท์ซึ่งเป็นวีแกนกับดิจองมัสตาร์ด, ทาร์ตน้ำนมข้าว, เค้กมัทฉะพร้อมแยมส้มยูสุ และพลาดไม่ได้กับ สโคนไส้ลูกเกดสีทองผสมแอปเปิ้ลเขียวแกรนนี่สมิธ เสิร์ฟพร้อมโฮมเมดแยม และครีมเต้าหู้ ของว่างและขนมหวานทุกชิ้นล้วนใช้วัตถุดิบที่เป็นวีแกนและไร้สารกลูเตน เสิร์ฟคู่กับชาและกาแฟถ้วยโปรด

ชุดน้ำชารับ ‘เทศกาลเจ’ และของว่างยามบ่ายสไตล์ ‘ชาววีแกน’    สโคนเจวีแกน

 

การลดการบริโภคเนื้อสัตว์ และรับประทานอาหารแบบวีแกนมากขึ้น จะมีผลดีต่อสุขภาพกายและใจมากมาย อาทิ ลดความเสี่ยงของโรคหัวใจและลดระดับน้ำตาลในเลือด ส่งผลดีต่อสิ่งแวดล้อม และสนับสนุนการมีสิ่งแวดล้อมที่ดีอย่างยั่งยืน ทำให้ท่านรู้สึกดีกับทุกคำที่ลิ้มรสชาติความอร่อย

ชุดน้ำชารับ ‘เทศกาลเจ’ และของว่างยามบ่ายสไตล์ ‘ชาววีแกน’    ชุดน้ำชายามบ่ายรับเทศกาลเจ

ชุดน้ำชายามบ่ายแบบเจวีแกนและไร้สารกลูเตน ราคา 1,500++ บาท ต่อท่าน (ราคาสุทธิ 1,767 บาท)  ให้บริการในวันเสาร์ที่ 9 และ วันอาทิตย์ที่ 10 ตุลาคม 2564

ชุดน้ำชารับ ‘เทศกาลเจ’ และของว่างยามบ่ายสไตล์ ‘ชาววีแกน’    ของว่างและขนมแบบเจวีแกน

สำหรับผู้สนใจชุดน้ำชายามบ่ายแบบเจวีแกนและไร้สารกลูเตน (ปีนี้เทศกาลกินเจ วันที่ 4 – 13 ตุลาคม 2564) โดยขณะนี้ ดิ ออเธอร์ส เล้าจน์ (The Authors’ Lounge) เปิดให้บริการเฉพาะวันเสาร์และวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 12.00 - 18.00 น. จนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลงเพิ่มเติม สอบถามโทร.0 2659 9000, อีเมล: [email protected],  www.mandarinoriental.com/bangkok