‘Blackpink The Movie’ กว่าจะเป็น ‘แบล็คพิงก์’ ที่ดังไกลในระดับโลก

‘Blackpink The Movie’ กว่าจะเป็น ‘แบล็คพิงก์’ ที่ดังไกลในระดับโลก

คิดถึง “แบล็คพิงก์” คิดถึง “ลิซ่า” ชวนมาดู “BLACKPINK : The Movie” ด็อกคิวเมนท์มิวสิคที่เปิดเผยเรื่องราวกว่าจะมาเป็น “BLACKPINK” ผ่านภาพยนตร์จอยักษ์ พร้อมฟุตเทจสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เข้าฉาย 14 ตุลาคมนี้!!

ใครคิดถึงคอนเสิร์ตหรืออัลบั้มใหม่ของ BLACKPINK (แบล็คพิงก์) ชวนไปแก้คิดถึงสาวๆ กันด้วยภาพยนตร์ BLACKPINK : The Movie (แบล็คพิงก์ เดอะ มูฟวี) ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสความยิ่งใหญ่เสมือนชมคอนเสิร์ตการแสดงของ 4 สาว ลิซ่า, เจนนี่, จีซู, โรเซ่ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 14 ตุลาคมนี้

BLACKPINK : The Movie เป็นภาพยนตร์ด็อกคิวเมนท์มิวสิคที่บอกเล่าตัวตนของทั้ง 4 สาวที่ทางต้นสังกัด YG Entertainment ตั้งใจมอบให้เป็นของขวัญชิ้นพิเศษสำหรับเหล่าบลิ๊งค์ (ชื่อแฟนคลับวง BLACKPINK) และเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ 4+1 PROJECT ฉลองครบรอบ 5 ปีของวง BLACKPINK ซึ่งคุณจะได้ชมทั้งบทสัมภาษณ์พิเศษ และฟุตเทจคอนเสิร์ตที่ตอกย้ำการเป็นศิลปินเกิร์ลกรุ๊ป K-POP ที่ได้รับความนิยมในระดับโลก

‘Blackpink The Movie’ กว่าจะเป็น ‘แบล็คพิงก์’ ที่ดังไกลในระดับโลก

BLACKPINK เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของประเทศเกาหลีใต้ภายใต้สังกัด YG Entertainment มีสมาชิก 4 คน คือ จีซู, เจนนี่, โรเซ่ และสาวไทยคนเก่ง ลิซ่า เดบิวต์ (เปิดตัว) อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2559 ด้วยซิงเกิลอัลบั้ม Square One โดยมีซิงเกิลเปิดตัว Whistle และ Boombayah ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจนทำให้วงเติบโตอย่างก้าวกระโดด

 

เพื่อเป็นการระลึกถึงการเปิดตัวครั้งแรกของ BLACKPINK ภาพยนตร์เรื่อง BLACKPINK : The Movie จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์กว่า 100 ประเทศทั่วโลก โดยแฟน ๆ สามารถรับชมได้ในโรงภาพยนตร์ในหลากหลายระบบ อาทิ 2D, Screen X และ 4DX

 

***หมายเหตุ : โรงภาพยนตร์ระบบ Screen X มีเฉพาะที่ Quartier CineArt ในเครือเมเจอร์ ห้างสรรพสินค้าเอ็มควอเทียร์

 

เนื้อหาในภาพยนตร์จะแบ่งเป็นช่วงต่าง ๆ โดยเน้นการเรื่องราว และการพูดคุยกับสมาชิกแต่ละคนของ BLACKPINK เช่น

  • “The Room of Memories” (ห้องแห่งความทรงจำ) ซึ่งเป็นตอนที่แบ่งปันความทรงจำตลอดช่วงเวลา 5 ปี นับตั้งแต่การเปิดตัว BLACKPINK

  • “Beauty” (ความงดงาม) ซึ่งเป็นช็อตที่สะกดทุกสายตาด้วยคาแรคเตอร์อันโดดเด่นของสมาชิกทั้ง 4 คน

  • “Exclusive Interviews” (บทสัมภาษณ์พิเศษ) ซึ่งมีข้อความที่ส่งไปถึงแฟนคลับ

  • นอกจากนี้ยังมีภาพจากเวทีที่มีความโดดเด่นของ BLACKPINK ที่กุมหัวใจของคนทั่วโลกไว้ด้วยการแสดงอันยอดเยี่ยมอย่าง คอนเสิร์ต “THE SHOW” (2021), “IN YOUR AREA” (2018) และเพลงฮิตอีก10 กว่าเพลงของ BLACKPINK จะถูกนำเสนอผ่านจอยักษ์ในโรงภาพยนตร์ให้เหล่าแฟนคลับได้

 

 

 

‘Blackpink The Movie’ กว่าจะเป็น ‘แบล็คพิงก์’ ที่ดังไกลในระดับโลก

สามารถตรวจสอบรอบฉายและจองบัตรล่วงหน้าผ่านทาง www.BLACKPINKTHEMOVIE.com ตลอดจนช่องทางต่างๆ ของเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ (www.majorcineplex.com) และเครือเอสเอฟ ซีนีมา (www.sfcinema.com) และจุดจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์สาขาที่เข้าฉายในราคาเริ่มต้นที่นั่งละ 500 บาท พร้อมรับของขวัญสุดพิเศษ

 

พิเศษ!! สำหรับสมาชิก SF+ รับส่วนลดเพิ่มเติมที่นั่งละ 50 บาท และทุกที่นั่งรับทันทีของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โปสการ์ด 1 ใบ และ โปสเตอร์ 1 ใบ ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เท่านั้น (***ลูกค้าต้องทำการ Print ตั๋วจากสาขา เพื่อนำมาแลกรับของที่ระลึก ในวันที่มาชมภาพยนตร์***)