ต้อนรับเปิดโรงหนังกับ ‘WRATH OF MAN’ หนังแอคชั่นสุดเท่สไตล์ กาย ริชชี่

ต้อนรับเปิดโรงหนังกับ ‘WRATH OF MAN’ หนังแอคชั่นสุดเท่สไตล์ กาย ริชชี่

เตรียมพบ “Wrath of Man” หนังแอคชั่นสุดเท่สไตล์ “กาย ริชชี่” ที่ฉายต้อนรับเปิดโรงหนัง 1 ต.ค. นี้ นำแสดงโดย “เจสัน สเตทแธม” โดยมีนักร้องดัง “โพสต์ มาโลน” ขอมาแจมด้วย

โรงภาพยนตร์ในเขตกรุงเทพมหานครจะกลับมาเปิดให้บริการในวันที่ 1 ตุลาคมนี้แล้ว คอหนังบู๊เตรียมมันส์ระห่ำไปกับภาพยนตร์เรื่อง ‘WRATH OF MAN คนคลั่งแค้น ปล้นผ่านรก’ ผลงานของผู้กำกับสุดคูล ‘กาย ริชชี่’ ที่ชวน “เจสัน สเตทแธม” กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง แถมยังได้ร็อกสตาร์คนดังอย่าง “โพสต์ มาโลน” เจ้าของเพลงฮิต Circle มาขอแจมด้วยในฉากที่ห้ามกระพริบตา เพราะเดี๋ยวจะหาเจอไม่เจอ (ฮา)

 

  • ผมเป็นสายลับปลอมตัวมา

‘WRATH OF MAN คนคลั่งแค้น ปล้นผ่านรก’ เป็นเรื่องราวของ ‘เอช’ (เจสัน สเตทแธม) ชายผู้มีสีหน้าเย็นชาเหมือนปลาตายที่ไม่ชอบสุงสิงกับใคร เขาเป็นพนักงานใหม่ของบริษัทคุ้มกันรถขนเงินรายใหญ่ในลอส แองเจลิส หน้าที่ของเอชคือคุ้มกันรถบรรทุกเงินจำนวนมหาศาลไปส่งตามสถานที่ต่างๆ โดยต้องทำงานร่วมกับคู่หูคนใหม่อย่าง ‘บุลเลท’(ฮอลท์ แม็คคัลลานีย์)

 

ในตอนแรก เอช ดูเหมือนจะเป็นคนเงียบๆ ก้มหน้าก้มตาทำงานหาเลี้ยงชีพไปวันๆ แต่เมื่อทั้งสองตกเป็นเป้าหมายของการโจรกรรม ทักษะการฆ่าระดับพระกาฬของเอชจึงถูกเปิดเผย เขาไม่เพียงแต่เป็นนักแม่นปืนผู้เชี่ยวชาญที่เก่งกาจการต่อสู้แบบประชิดตัวเท่านั้น แต่ยังเป็นคนกล้าหาญ ไร้ความปรานี และเป็นตัวอันตรายขั้นสุด อีกทั้งยังเก็บงำความแค้นบางอย่างที่กำลังรอวันสะสาง

 

  • ผู้กำกับ-นักแสดงคู่บุญ

เจสัน สเตทแธม ถือว่าเป็นเจ้าพ่อหนังบู๊คนหนึ่งของวงการ เขาคลุกคลีอยู่กับบทบาทนี้มาเป็นเวลานานถึง 16 ปี โดยผลงานที่โดดเด่นของเขาก็ เช่น หนังแฟรนไชส์ Transporter, Fast & the Furious, The Expendables รวมไปถึง Crank, Crank: High Voltage, The Bank Job, The Italian Job, Spy, Blitz, The One

 

ส่วนกาย ริชชี่นั้น สเตทแธมเคยแสดงนำในหนังของผู้กำกับสุดแนวคนนี้มาแล้ว 3 ครั้ง ตั้งแต่หนังแก๊งสเตอร์สุดคัลท์อย่าง “LOCK, STOCK AND TWO SMOKING BARRELS (1998)” ต่อด้วยผลงานแอ็คชั่นคอเมดี้สุดกวน “SNATCH (2000)” และ “REVOLVER (2005)” ก่อนจะโคจรกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งใน “WRATH OF MAN (2021)” ผลงานแอ็คชั่นอาชญากรรมระทึกขวัญแต่ยังคงไว้ซึ่งความเท่ห์อันเป็นลายเซ็นต์ประจำตัวตามสไตล์หนังของผู้กำกับ กาย ริชชี่ ซึ่งเป็นที่รู้กันในหมู่แฟนๆว่าเต็มไปด้วยการหักเหลี่ยมเฉือนคม ตลกร้ายและวายป่วงอย่างแน่นอน

 

ต้อนรับเปิดโรงหนังกับ ‘WRATH OF MAN’ หนังแอคชั่นสุดเท่สไตล์ กาย ริชชี่ ต้อนรับเปิดโรงหนังกับ ‘WRATH OF MAN’ หนังแอคชั่นสุดเท่สไตล์ กาย ริชชี่

 

  • ‘โพสต์ มาโลน’ ขอชิมลางเป็นนักแสดง

สำหรับใครที่เป็นสายร็อคคงรู้จัก ‘โพสต์ มาโลน’ (Post Malone) เจ้าของเพลงฮิต Circle, Hollywood's Bleeding ดี ซึ่งเขาได้มีโอกาสร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Wrath of Man' นี้ด้วย แม้ว่าจะปรากฎตัวออกมาแว่บเดียวแล้วถูก เอช ยิงตายก็ตาม (ฮา)

 

สเตทแธมได้ให้สัมภาษณ์ USA Today ถึงการร่วมงานกับนักร้องคนดังเอาไว้ว่า วันนั้น มาโลนมาถึงกองถ่ายแบบคึกสุดๆ ด้วยอารมณ์ประมาณว่า “ผมรอไม่ไหวแล้วที่จะให้คุณฆ่าผม” ซึ่งทำให้เขาอึ้งกับความกระตือรือร้นนี้ แล้วมาโลนก็ทำได้ดีมากซึ่งน่าเสียดายที่ได้ร่วมงานกันน้อยไป

 

ต้อนรับเปิดโรงหนังกับ ‘WRATH OF MAN’ หนังแอคชั่นสุดเท่สไตล์ กาย ริชชี่


Wrath of Man กำกับและเขียนบทโดย กาย ริชชี่ อำนวยการสร้างโดย บิล บล็อค, อิวาน แอตคินสัน ถ่ายทอดความมันส์โดยนักแสดงมือเก๋าของวงการ อาทิ เจสัน สเตทแธม (Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw) ฮอลท์ แม็คคัลลานีย์ (The Losers), จอร์ช ฮาร์เน็ต (Pearl Harbor) , สก๊อต อีสต์วูด (Pacific Rim: Uprising) เจฟฟรีย์ โดโนแวน (Sicario: Day of the Soldado) และนักแสดงอีกคับคั่ง

 

พบกับ “WRATH OF MAN คนคลั่งแค้น ปล้นผ่านรก” 1 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

 

ต้อนรับเปิดโรงหนังกับ ‘WRATH OF MAN’ หนังแอคชั่นสุดเท่สไตล์ กาย ริชชี่