'ดูดวง' เดือนกันยายน 2564 ตามตำราจีน 12 นักษัตร

'ดูดวง' เดือนกันยายน 2564 ตามตำราจีน 12 นักษัตร

ได้เวลา "ดูดวง" พบกับ 'ดวงจีน' 12นักษัตร ประจำเดือนกันยายน 2564 โดย ซินแสนัตโตะ เพจหมอดูเที่ยงคืน

หนีห่าวสวัสดีครับ มาแล้วกับเทศกาลสำคัญที่ทุกคนตั้งตารอ ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 8 จีน เทศกาลไหว้พระจันทร์ หรือ จงชิวเจี๋ย ปีนี้จะตรงกับวันอังคารที่ 21 กันยายน 2564 ซึ่งเป็นประเพณีที่มีมาแต่โบราณ เย่ว์ปิ่ง (ขนมไหว้พระจันทร์) เปรียบเสมือนขนม ที่แทนความหมาย การได้อยู่ร่วมกันพร้อมหน้าในครอบครัว มีกลมเกลียวด้วยความอุดมสมบูรณ์ อีกทั้งในอดีต จีนยังใช้นัดหมายเพื่อขับไล่ทหารมองโกล

ในวันนี้ ตามตำนานและคัมภีร์จีนโบราณ จะมีการขอพรต่อพระจันทร์ กับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เกี่ยวข้องกับพระจันทร์ มีดังนี้ เทพธิดาฉางเอ๋อร์เทพแห่งดวงจันทร์ขอความเยาว์วัยสวยงามมีเสน่ห์ , เทพเย่ห์เหล่าที่รู้จักกันในนามเฒ่าจันทราท่านเป็นกามเทพของจีนเน้นขอพรในเรื่องความรัก ,ไท้อิมแชกุงเทพแห่งดาวนพเคราะห์ประจำดวงจันทร์ขอความคุ้มครอง , พระจันทรประภาโพธิ์สัตว์ผู้คุ้มครองดูแลดวงจันทร์ของทางพุทธมหายาน , คนไทยจะนิยมไหว้เจ้าแม่กวนอิมมาเป็นองค์ประธานในการไหว้ สามารถขอพรได้ทุกเรื่อง ทั้งยังมีการสวดมนต์ บทมหากรุณาธารณีสูตร , เทพโป๊ยเซียนผู้มาอวยพรความสุขสมหวัง , กระต่ายตำยาเรื่องสุขภาพ , เซียมซู(คางคกสามขา)ขอโชคลาภเงินทอง , ต้นกุ้ยฮวาวิเศษบนดวงจันทร์แทนการขอยศศักดิ์หน้าที่การงาน คนจีนสมัยโบราณจึงมีการจัดสอบจอหงวนในเดือนนี้

ดังนั้นการได้ไหว้พระจันทร์ในเทศกาลไหว้พระจันทร์นี้ จึงเป็นวันที่ดี คุณสามารถขอพร เปิดดวงขุมทรัพย์ได้ในทุกเรื่อง ส่วนใครที่อยากมีคู่ห้ามพลาด จึงเป็นเทศกาลที่สำคัญของชาวไทยเชื้อสายจีน คุณอยากได้เรื่องอะไรเป็นพิเศษ เตรียมตัวกันได้เลย พบกับเคล็ดลับเปิดดวงขุมทรัพย์ในคืนไหว้พระจันทร์ในช่วงท้ายรายการ

เพื่อไม่ให้สียเวลา มาดู ดวงชะตาของคุณในเดือนนี้ จะเป็นอย่างไรในเรื่องการเงิน การงาน และการลงทุน พบกับ "ดวงจีน" 12 นักษัตร ประจำเดือนกันยายน 2564

ปีชวด

งานขายโดดเด่น การเงินกำลังดี ลงทุนต้องมีเป้าหมาย 

การเงิน เดือนนี้มีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องการเงิน มีโชคเปิดให้คุณอยู่ เด่นจากผู้ใหญ่ เจ้านาย ที่บ้าน หรือมรดก แต่คุณต้องลดการใช้เงินลงบ้าง สิ่งไหนยังไม่จำเป็น ไม่ควรซื้อ

การงาน ยังคงต้องลุยงานอย่างหนัก เดือนนี้ต้องพูดคุยสื่อสารในงานให้ชัดเจน เพราะมีเกณฑ์เกิดเรื่องยุ่งยาก ปัญหาในงาน ทั้งจากเพื่อนร่วมงานมากวนใจคุณ แต่ถ้าพูดดี จะมีคนคอยช่วยเหลือคุณอย่างเต็มที่ ส่วนคนที่ทำงานขายทั้งหลาย ขายของ ขายออนไลน์ เดือนนี้จะดีเป็นพิเศษ ลุยได้เต็มที่เลย

การลงทุน คุณต้องมีเป้าหมายให้ชัดเจน เด่นในการลงทุนแบบ VI คือ การลงทุนแบบเน้นคุณค่า ดูปัจจัยพื้นฐานที่ดี เดือนนี้เหมาะกับการลงทุนระยะกลาง ระยะยาว และที่สำคัญในการลงทุน ต้องอย่าใจร้อน

ระวัง ความเบื่อหน่ายในการทำงาน และห้ามยุ่งเกี่ยวกับการพนันโดยเด็ดขาด  

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ทำบุญเกี่ยวกับการบูรณะต่างๆ ภายในวัด ศาลเจ้า อีกทั้งการสวดมนต์ นั่งสมาธิเป็นประจำ จะช่วยเสริมดวงให้กับคุณได้

ปีฉลู

การงานเน้นพัฒนา การเงินต้องเก็บออม ลงทุนเน้นปลอดภัย

การเงิน มีเงินเข้ามาจากหลายช่องทาง ด้วยความสามารถของคุณเอง แต่ยังมีรายจ่ายที่ต่อเนื่องมากจากเดือนที่แล้ว ให้คุณบริหารจัดการให้ดี โดยมีการแบ่งส่วนการใช้ และส่วนที่ต้องเก็บออม แล้วเรื่องการเงินของคุณจะเริ่มดีขึ้น

การงาน ต้องมีความตั้งใจในการทำงานให้มากขึ้น อย่าใจลอย คิดเรื่องอื่นไปเรื่อยขณะทำงาน ให้คุณพยายามเรียนรู้ พัฒนา ศึกษาเพิ่มเติมในงานของคุณ เพื่อต่อยอด จะเป็นโอกาสที่ดีมากในเดือนนี้

การลงทุน การคิดกลยุทธ์การลงทุนสำคัญมาก ต้องมีสติในการลงทุนให้มากในเดือนนี้ เพราะมีเกณฑ์การตัดสินใจผิดพลาด จะทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยกับการลงทุน ได้ไม่คุ้มเสีย ดังนั้น เดือนนี้จึงเหมาะกับการลงทุนในผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ปลอดภัย เสี่ยงต่ำ

ระวัง อุบัติเหตุเล็กน้อย ของหาย และการถูกลักทรัพย์  

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ทำบุญเกี่ยวกับการปล่อยชีวิตโคกระบือ อีกทั้งการสวดมนต์ นั่งสมาธิเป็นประจำ จะช่วยเสริมดวงให้กับคุณได้

 

ปีขาล

มีข่าวดีในเรื่องงาน การเงินต้องคุมบัญชี ลงทุนเน้นตามกระแส

การเงิน ต้องควบคุมบัญชีรายรับ รายจ่ายให้ดี ยังมีรายจ่ายข้างหน้ารอคุณอยู่ ลองเรียนรู้ ศึกษา หาวิธีการใหม่ๆในการเก็บเงิน ออมเงิน จะได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้น และเดือนนี้มีเกณฑ์รายจ่ายเกี่ยวกับซ่อมแซม ต่อเติม รีโนเวทบ้านอีกด้วย

การงาน เดือนนี้มีเกณฑ์ที่ดี ได้รับข่าวดีในหลายเรื่อง จะเป็นเดือนที่ทำให้คุณเริ่มยิ้มได้ในการทำงาน ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น ผู้ใหญ่ เจ้านายพร้อมช่วยเหลือคุณเป็นพิเศษ แต่คุณยังมีความกดดันจากคนรอบข้างอยู่

การลงทุน สามารถลงทุนเสี่ยงๆได้ทุกผลิตภัณฑ์ทางการเงิน เด่นในด้านการลงทุนตามกระแส ที่นิยมจะดีเป็นพิเศษ จะทำให้คุณมีโอกาสได้รับผลตอบแทนที่สูงขึ้นในเดือนนี้

ระวัง ปัญหาจากเอกสาร และการเชื่อคนง่ายเกินไป ต้องมีสติ คิด อ่าน ให้มากขึ้น   

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคต่างๆ และไปไหว้ตั่วเหล่าเอี๊ย ท่านเป็นอาจารย์ของเจ้าพ่อเสือ ที่ศาลเจ้าพ่อเสือ หรือตามศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ อีกทั้งการสวดมนต์ นั่งสมาธิเป็นประจำ จะช่วยเสริมดวงให้กับคุณได้

ปีเถาะ

มีโชคเข้ามาแล้ว การงานต้องฮึดสู้ ลงทุนเน้นปลอดภัย

การเงิน มีเกณฑ์มีโชคโดยที่ไม่คาดฝัน แต่เงินเข้ามาแล้วก็ใช้ออกหมดเช่นกัน ต้องลดการใช้เงินเกี่ยวกับการซื้อของแต่งตัว สินค้าที่มีราคาแพง และการใช้จ่ายในเรื่องความรักที่เกินจำเป็น ซื้อได้แต่พอดี

การงาน งานหนัก เป็นเดือนที่คุณจะต้องฮึดสู้ ลุยกับงาน เพื่อให้งาน โปรเจคงาน สิ่งที่คุณได้รับมอบหมายให้ทำ ออกมาดีเกินคาด จะทำให้คุณโดดเด่น ส่วนคนที่กำลังมองหางาน มีเกณฑ์ที่ดีเกี่ยวกับการสมัครงาน สัมภาษณ์งาน รีบสมัครกันด่วน

การลงทุน เดือนนี้เหมาะกับการลงทุนที่ปลอดภัย เน้นในแนวที่มีปันผล เช่น ลงทุนในกองทุนรวม หุ้นปันผล จะทำให้คุณสามารถไปโฟกัสกับเรื่องอื่นๆได้ดีขึ้น

ระวัง อุบัติเหตุ เจ็บป่วย ปัญหาสุขภาพ คดีความ คนมีคู่ระวังปัญหาในเรื่องความรัก

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ทำทานเกี่ยวกับโรงทาน บริจาคอาหาร น้ำดื่ม อีกทั้งการสวดมนต์ นั่งสมาธิเป็นประจำ จะช่วยเสริมดวงให้กับคุณได้

 

ปีมะโรง

การงานดูโดดเด่น ลงทุนต้องติดตาม การเงินอย่าช็อปเยอะ

การเงิน เดือนนี้ออกแนวไซด์เวย์ ไปเรื่อยๆ ยังไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น ในกราฟการเงินของคุณ แค่ไม่ไปใช้จ่ายช็อปปิ้งออนไลน์ ซื้อของที่ชอบเยอะๆ คุณก็มีเงินเก็บออมแล้ว

การงาน มีคนรัก คนช่วยเหลือ สนับสนุน ในการทำงานของคุณ อีกทั้งมีเกณฑ์ที่ดีในการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือได้ดูแลงาน ความรับผิดชอบที่สูงขึ้น โดยรวมงานจะดีขึ้นในเดือนนี้

การลงทุน เดือนนี้ การลงทุนต้องมีการปรับกลยุทธ์ให้ทันท่วงที เช่นในภาวะที่หุ้นขึ้น ให้ Let Profit Run ปล่อยให้กำไรเติบโต แต่ถ้าหุ้นลง คุณควรมีกลยุทธ์ Short Against Port คือ การขายหุ้นออกไปก่อน แล้วค่อยกลับมาซื้อทีหลัง ไว้รองรับ เพื่อทำกำไรส่วนต่างได้ในภาวะหุ้นลง การลงทุนในเดือนนี้ คุณจึงต้องติดตามอย่างใกล้ชิด

ระวัง การไปงานอวมงคล ไปสถานที่ไม่คุ้นเคยหรือที่บรรยากาศมืดๆ จะทำให้ป่วย ซึมเศร้าได้ 

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ร่วมทำบุญโลงศพพร้อมผ้าดิบ หรือไปไหว้ไต้ฮงกง มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง อีกทั้งการสวดมนต์ นั่งสมาธิเป็นประจำ จะช่วยเสริมดวงให้กับคุณได้

ปีมะเส็ง

การเงินดวงเปิดรับทรัพย์ การงานราบรื่น ลงทุนเน้นเก็งกำไร

การเงิน มีโชคดีๆเข้ามาแล้ว ดวงเปิดรับทรัพย์ มีโชคโดยไม่คาดฝัน เดือนนี้มีเกณฑ์เงินเข้ามาเยอะกว่าปกติ ลองวางแผน บริหารจัดการ ต่อยอดให้เงินงอกเงยกันดู

การงาน เดือนนี้ การงานราบรื่น การรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น จะทำให้งานของคุณ มีความก้าวหน้า พัฒนาขึ้นได้อีก ส่วนคนที่เป็นเซลล์ นายหน้า คนที่ทำงานด้านเจรจา คนกลาง ดิวงาน จะดีเป็นพิเศษ มีความคล่องตัว บรรลุข้อตกลง

การลงทุน  เดือนนี้สามารถลงทุนได้ทุกผลิตภัณฑ์ทางการเงิน เช่น หุ้นเก็งกำไร , Warrants , Derivative Warrant , Tfex , Block Trade , Structured note  , Cryptocurrency จะได้ผลตอบแทนที่มากกว่าคาดไว้

ระวัง ปัญหาการทำผิดกฎจราจร ด่านตรวจ ส่วนคนมีคู่ ระวังปัญหาเรื่องความรัก มือที่สาม

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ทำบุญเกี่ยวกับคนชรา เด็กยากไร้ พิการ คนด้อยโอกาส คนที่เดือดร้อน อีกทั้งการสวดมนต์ นั่งสมาธิเป็นประจำ จะช่วยเสริมดวงให้กับคุณได้

ปีมะเมีย

ดวงการเงินมีโชค ลงทุนต้องเรียนรู้ มีงานเสริมดูโดดเด่น

การเงิน มีเกณฑ์ที่ดี มีเงินเข้ามาจากการทำงานหลายช่องทาง ทั้งมีโชค ลาภลอย แต่คุณยังมีเกณฑ์การใช้จ่ายฟุ่มเฟือยอยู่ในเดือนนี้ ให้ลดๆลงบ้าง จะได้มีเงินเก็บออมมากขึ้น

การงาน การทำงานต้องมีเป้าหมาย คุณต้องใส่ใจในรายละเอียดของงานให้มากขึ้นในเดือนนี้ เพื่อที่คุณจะได้มีความชำนาญในงาน และจะทำให้การทำงานของคุณ มีการพัฒนามากขึ้นได้อีก ส่วนคนที่มีงานเสริม มีหลายงาน จะเด่นเป็นพิเศษ รายได้เข้าเยอะ

การลงทุน เป็นเดือนที่คุณยังต้องเรียนรู้ ในเรื่องของการลงทุนที่เพิ่มขึ้น เพื่อที่จะช่วยให้คุณลดความผิดพลาดในการลงทุนลง และจะทำให้คุณได้เคล็ดลับ การลงทุนในเรื่องที่คุณสนใจ เพื่อง่ายต่อการลงทุน ลองหาคอร์สออนไลน์ ผ่านทางเวบไซด์ตลท. จะทำให้การลงทุนของคุณได้ผลที่ดีเกินคาด

ระวัง ความเครียด และการเก็บตัว โดดเดี่ยว จะทำให้เป็นซึมเศร้าได้

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ทำบุญบริจาคแผ่นพับ หนังสือสวดมนต์ อีกทั้งการสวดมนต์ นั่งสมาธิเป็นประจำ จะช่วยเสริมดวงให้กับคุณได้

 

ปีมะแม

การลงทุนเน้นระบบ เรื่องเงินต้องอดทน การทำงานเน้นสติ

การเงิน ค่อยๆดีขึ้นบ้าง ตามลำดับ แต่ก็ยังเหนื่อยกับรายจ่ายที่บ้าน คนรอบตัว และต้องห้ามก่อหนี้เพิ่ม ทั้งในเรื่องการซื้อสินค้า IT เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆลงด้วย

การงาน มีความกดดัน อึดอัดในเรื่องงาน ห้ามใจร้อน เดือนนี้ต้องมีสติในการทำงานให้มาก พยายามทำงานด้วยความใจเย็น มีเกณฑ์ทะเลาะเบาะแว้ง และมีปัญหากับผู้ใหญ่ หัวหน้า เจ้านาย

การลงทุน เด่นในเรื่องการลงทุนโดยใช้ระบบเข้ามาช่วย เช่น Conditional Oder คำสั่งแบบมีเงื่อนไขมาช่วย หรือระบบ ROBOT DCA การออมหุ้น การออมทอง Structured note จะดีเป็นพิเศษ

ระวัง ภูมิแพ้ ส่วนคนที่มีโรคประจำตัว ต้องระวังเป็นพิเศษ

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ทำบุญปล่อยปลา ให้อาหารปลา อีกทั้งการสวดมนต์ นั่งสมาธิเป็นประจำ จะช่วยเสริมดวงให้กับคุณได้

 

ปีวอก

การทำงานเริ่มมีไฟ การลงทุนเน้นปันผล เรื่องการเงินห้ามก่อหนี้

การเงิน ยังวนเวียนกับการใช้จ่ายที่เยอะ มีรายจ่ายเข้ามาเรื่อยๆ ต้องระมัดระวังหนี้สิน การผ่อนสิ่งของต่างๆ และการไปก่อหนี้ใหม่อีกด้วย

การงาน ด้วยความขยัน ความตั้งใจของคุณนั่นเอง อุปสรรค ปัญหาต่างๆจะเริ่มหมดไป เดือนนี้มีเกณฑ์การรับหน้าที่ ตำแหน่ง เริ่มงานใหม่ๆหรือบางคนจะมีแนวคิด ไอเดียใหม่ๆในการทำงาน มีไฟขึ้นมาอีกรอบ ทำให้การทำงานของคุณในเดือนนี้ เหมือนมีแรงกระตุ้น แรงจูงใจที่มากขึ้น 

การลงทุน ดวงการลงทุนในเดือนนี้เหมาะกับการลงทุนที่มีการจ่ายปันผล เน้นลงทุนระยะกลาง ระยะยาว จะได้ผลตอบแทนที่ดีกว่า การเก็งกำไร เช่น ลงทุนในหุ้น SET100 , SET50 ที่มีปันผลดี

ระวัง เบื่อง่าย ไม่อดทน และการไปพูดคุย แล้วทำให้เกิดความเข้าใจผิด ให้มีสติ คิดก่อนพูด

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ทำบุญการให้อาหารสัตว์ การไปไหว้ท้าวเวสสุวรรณเปิดดวง อีกทั้งการสวดมนต์ นั่งสมาธิเป็นประจำ จะช่วยเสริมดวงให้กับคุณได้

 

ปีระกา

เดือนแห่งการเก็บเงิน การลงทุนเน้นเทคนิค ในเรื่องงานยังอึดอัด

การเงิน เดือนนี้มีเกณฑ์ที่ดีในการเก็บเงินอยู่ และสามารถนำเงินไปลงทุนต่อยอดให้เงินงอกเงยได้ อีก ทั้งมีเกณฑ์ได้เงินจากผู้ใหญ่ หรือจากคนที่มีอายุมากกว่า ส่วนการซื้อของเข้าบ้าน ตกแต่งบ้าน เบาๆลงบ้าง อย่าเยอะ

การงาน หน้าที่ความรับผิดชอบในงานเยอะ จึงมีเกณฑ์ความอึดอัดกดดันเข้ามา เดือนนี้ให้ตั้งใจทำงานของคุณไป อย่าเข้าไปยุ่งเรื่องอื่น หรือเรื่องงานของคนอื่น มีเกณฑ์จะเกิดความวุ่นวายได้ แต่จะมีผู้ใหญ่ เจ้านาย คนมีอำนาจ คอยช่วยเหลือให้คุณได้ หากเกิดปัญหาในงาน

การลงทุน เดือนนี้ยังต้องระมัดระวังในการลงทุนเสี่ยงๆ ให้คุณดูจังหวะในการลงทุนให้ดี การใช้กราฟ จะเป็นตัวช่วยที่ดี ดังนั้น เสริมด้วยการวิเคราะห์ทางเทคนิค จะดีเป็นพิเศษ RSI , MACD ต้องรู้

ระวัง หัวร้อน ใจร้อน ไม่อดทน เดือนนี้ต้องห้ามยุ่งเรื่องชาวบ้าน จะทำให้มีปัญหาเข้ามาได้ งานเข้า

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ทำบุญบริจาคยารักษาโรค โรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ สถานที่ที่จำเป็นต้องใช้ อีกทั้งการสวดมนต์ นั่งสมาธิเป็นประจำ จะช่วยเสริมดวงให้กับคุณได้

ปีจอ

การลงทุนฟ้าเปิดแล้ว เรื่องการเงินต้องแมเนจ การทำงานยังคงหนัก

การเงิน ยังเป็นเดือนที่ดีในเรื่องการเงินของคุณ พยายามบริหารบัญชีรายรับ รายจ่ายของคุณให้ดี จะทำให้คุณมีเงินเก็บออมได้ในเดือนนี้

การงาน การถูกให้ทำงานหนัก เหมือนถูกแกล้งเลย มีความรับผิดชอบ ความคาดหวังที่เยอะกว่าปกติในเดือนนี้ แต่ยังมีคนรอบข้าง คอยช่วยเหลือคุณ พยายามเรียนรู้ พัฒนาตัวเพิ่ม จะทำให้คุณผ่านไปได้ ส่วนคนที่ทำธุรกิจส่วนตัว เดือนนี้จะดีเป็นพิเศษ ยอดดี

การลงทุน ดวงการลงทุนเปิด สามารลงทุนได้ทุกผลิตภัณฑ์ทางการเงิน การลงทุนเสี่ยงๆ การเก็งกำไรดีเป็นเป็นพิเศษในเดือนนี้ อย่าลืม จุด Stop Loss ยังเป็นสิ่งสำคัญ

ระวัง อุบติเหตุการเดินทาง ยานพาหนะ ปัญหาสุขภาพ และโรคตาหูจมูกคอ

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ทำบุญใส่บาตรพระสงฆ์ ถวายภัตตาหาร อีกทั้งการสวดมนต์ นั่งสมาธิเป็นประจำ จะช่วยเสริมดวงให้กับคุณได้ 

 

ปีกุน

การลงทุนเน้นวิเคราะห์ เรื่องการเงินดูเป้าหมาย การทำงานมีโยกย้าย

การเงิน ต้องอดเปรี้ยวไว้กินหวานในเรื่องการเงิน ได้เงินมาแล้วต้องค่อยๆใช้ การใช้ซื้อของกินต่างๆที่เยอะเกินไป สั่งออนไลน์ ต้องลดลงบ้าง ออมก่อน ใช้ทีหลัง เพื่อให้มีเป้าหมายทางการเงิน

การงาน มีเกณฑ์การโยกย้าย การเดินทางไปทำงานไกลจากที่เดิม หรือไกลจากที่อยู่ของคุณมากขึ้น ดังนั้น เดือนนี้มีการเปลี่ยนแปลงในการทำงาน เตรียมพร้อมรับมือ มีสติให้มาก ห้ามอ่อนแอ และจงทำให้เกินร้อย ในหน้าที่ความรับผิดชอบของงานที่คุณได้รับ แล้วจะดีเอง ส่วนคนที่มองหางาน จะมีงานใหม่ๆที่ไม่เคยทำมาให้ลองทำ

การลงทุน ยังเป็นเดือนที่ดีในการลงทุนของคุณ เด่นในการใช้การวิเคราะห์ทางปัจจัยพื้นฐาน Fundamental  และ Technical การวิเคราะห์ทางเทคนิคมาช่วยเสริม ดูแนวรับ แนวต้าน จังหวะการซื้อขาย จะทำให้คุณได้ผลตอบแทนที่ดีเกินคาด

ระวัง การเก็บตัว ทำให้มีเกณฑ์ซึมเศร้า และการออกไปงานอวมงคล จะรับพลังงานไม่ดีได้ง่ายกว่าปกติในเดือนนี้

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ร่วมทำบุญหล่อพระ การสร้างพระ การสร้างเทวรูปต่างๆ อีกทั้งการสวดมนต์ นั่งสมาธิเป็นประจำ จะช่วยเสริมดวงให้กับคุณได้ 

เป็นอย่างไรกันบ้าง กับดวงชะตาของคุณในเดือนนี้ มาถึง...

เคล็ดลับพิเศษขอพรเปิดดวงขุมทรัพย์ในคืน "ไหว้พระจันทร์" ให้เฮงแน่นอน  แบบง่ายๆในยุคโควิด

1.ให้คุณไหว้ด้วย ส้มโอ 1 ลูก ส้มโอพ้องเสียงกับคำจีนว่า อิ๋ว แปลว่า คุ้มครองรักษา จะไหว้ด้วยส้มโออย่างเดียวก็ได้ หรือผลไม้ 3 และ 5 อย่างตามสะดวก แต่ต้องมีส้มโอ

2.ดอกไม้สดใส่แจกัน 1 คู่ + น้ำชา 5 ถ้วย ยิ่งเป็นชาหอมหมื่นลี้ยิ่งดีจะครบสูตร เพราะคือดอกของต้นกุ้ยฮวาวิเศษในตำนานนั่นเอง

3.ขนมไหว้พระจันทร์ ให้ไหว้ด้วยจำนวนเลขคู่ + ขนมโก๋แทนก้อนเมฆสีขาว

4.เครื่องหอม เครื่องสำอาง ที่เป็นของใหม่ ไหว้เพื่อนำไปใช้ให้มีเสน่ห์ เมตตา

5.เทียนแดง 1 คู่ + ธูป 3 ดอก แต่ถ้าอยากขอพรในเรื่องใหญ่ๆ ซินแสแนะนำให้ใช้ธูปขนาดใหญ่ไหว้จะดีมาก

6.น้ำสะอาดหรือน้ำมนต์ใส่ก้านของยอดต้นทับทิมไว้ เพื่อประพรมหลังไหว้เสร็จ เคล็ดลับ ให้พรมน้ำมนต์ที่ผม และมือทั้งสองข้าง เปรียบเสมือนได้รับพรที่ขอนั้นเฮงทันที  

(ส่วนกระดาษไหว้ ให้จัดตามสะดวก และถ้าอยากให้ลูกขอคุณเรียนเก่ง ให้นำหนังสือ เครื่องเขียน อุปกรณ์การเรียนไปไหว้พระจันทร์ในวันนี้ด้วย)

เคล็ดลับพิเศษในการไหว้พระจันทร์ 2564 คือ ให้ไหว้เวลา 1 ทุ่มขึ้นไป ผู้หญิงต้องเป็นคนเริ่มไหว้ก่อน และถ้าเป็นคนที่เกิดปีมะแม ห้ามไหว้เป็นลำดับแรก เพราะเป็นปีชง

ขณะไหว้ ขอพร ตั้งใจ คุณต้องมีศรัทธา ให้ตั้งจิตนึกถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ซินแส บอกไปในช่วงตอนต้น

เพียงเท่านี้ คุณจะได้เปิดดวงขุมทรัพย์ในคืนไหว้พระจันทร์ ดวงชะตาของคุณจะเฮงแน่นอน เฮงทันที

ฝากติดตามกดไลค์ กดแชร์ทุกช่องทาง ทั้งทาง FACEBOOK , LINE TV , TIKTOK เป็นประจำกันได้ทุกเดือน ที่กรุงเทพธุรกิจ

By  หมอดูเที่ยงคืน@ซินแสนัตโตะ

FB , IG , Youtube : Mormidnight