'โหรฟองสนาน' เผย 'ดูดาว'-บอกแนวโน้มจับเงินล้าน-ได้ดีก่อนตายด้วยตัวเอง มหาจักร

'โหรฟองสนาน' เผย 'ดูดาว'-บอกแนวโน้มจับเงินล้าน-ได้ดีก่อนตายด้วยตัวเอง มหาจักร

"โหรฟองสนาน" เผย "ดูดาว"-บอกแนวโน้มจับเงินล้าน-ได้ดีก่อนตายด้วยตัวเอง ชี้ดาวมหาจักรจะให้คุณ ต้องผ่านการต่อสู้แบบโลดโผน-ผิดธรรมดา

"โหรฟองสนาน" เปิดเผยคำทำนายผ่าน บทความแม่หมอสมัครเล่นตอนที่388 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ ดูดาว-บอกแนวโน้มจับเงินล้าน-ได้ดีก่อนตายด้วยตัวเอง มหาจักร

162841112419

ภาพตำแหน่งดาวมหาจักร

หากมีอาทิตย์มหาจักร(๑)เล็งพระราหูมหาจักร(๘)-มักได้แล้วมีเรื่องเดาะ

หากมีพฤหัสบดีมหาจักร(๕)เล็งเสาร์มหาจักร(๗)-มักได้แล้วมีเรื่องเดาะ

ภายใต้สถานการณ์ลุ้นกันตัวโก่งใครจะติด-ไม่ติดโควิด 19 หรือไม่? วันนี้ผู้เขียนขอนำเสนอตำแหน่งดาวที่สามารถตรวจดูได้ด้วยตัวเองและดูของลูกๆหลานๆโดยการผูกดวงชะตาแบบง่ายๆเพื่อบอกอีกแนวโน้มคือได้ดียิ่งกว่าตระกูล-มีโอกาสจับเงินล้าน-ได้ดีก่อนตาย และมีใช้เฉพาะในโหราศาสตร์ไทยเท่านั้น

ตำแหน่งดาวดังกล่าวเรียกกันว่า ”มหาจักร” ตามรูปแสดง หรือตามที่พวกเรียนโหรท่องกันติดปากคือ-ภุมม์กันย์ (ผูกดวงแล้วอังคารหรือภุมม์๓สถิตราศีกันย์)-จันทร์เมษ (ผูกดวงแล้วพระจันทร์๒สถิตเมษ)-พฤษภเสาร์(ผูกดวงแล้วพระเสาร์๗สถิตพฤษภ)-พุธเนาสิงห์ (ผูกดวงแล้วพระพุธ๔สถิตสิงห์)-ศุกร์ธนู (ผูกดวงแล้วพระศุกร์๖สถิตราศีธนู)- ครูพิจิก (ผูกดวงแล้วพฤหัสบดี๕สถิตพิจิก)-มังกรอสุรา (ผูกดวงแล้วพระราหูหรืออสุรา๘สถิตมังกร)-ทิวากรกฎ (ผูกดวงแล้วพระอาทิตย์๑สถิตกรกฎ)

ตำแหน่งดาวดังกล่าวหากไปปรากฏในดวงชะตาใด ให้สังเกตุผลคือ

1.ดาวมหาจักรจะให้คุณ ต้องผ่านการต่อสู้แบบโลดโผน-ผิดธรรมดาตามที่คนเรียนโหรท่องกันคือ..มหาจักรฟักตัวขึ้นเป็นใหญ่ กว่าจะได้ต้องบุกบั่นฟันโฉงเฉง..เช่นถ้าดาวประจำชีพได้มาตรฐานมหาจักรเจ้าชะตาก็จะเป็นนักสู้ไม่ถอย-ดาวการงานเป็นมหาจักรก็ทำงานแบบโลดโผน-ผิดธรรมดา ฯลฯ

2.ดาวมหาจักรนี้จะให้คุณงามความดีโดดเด่นเรื่องการเงินด้วย

3. นายพันตรี หลวงอนันต์ยุทธภัทร์ (ฉ่ำ เกษมศุข) ได้บอกอาการของดาวมหาจักรไว้ในตำรา โชติยนิติ์ เล่มหนึ่ง แล้วผู้เขียนใช้เป็นหลักรวบรวมข้อมูลด้านการเงินเทียบเคียงผลมักจะออกแนวนี้

3.1 ชะตาใดได้มหาจักรหนึ่งดวง ก็จะสู้จนโดดเด่นกว่าในตระกูล หากไม่ดูเกณฑ์อื่นผสมด้วย ได้จับเงินมักไม่เกินล้านบาท ถ้าจะมากกว่านั้นผู้เขียนบอกให้ผ่องถ่ายไปทางอื่น

3.2 ชะตาใดได้มหาจักรสองดวง ยิ่งโดดเด่นออกมาจากตระกูล มีโอกาสจับเงินเงินตั้งแต่ล้านบาทขึ้นไปถึงต่ำกว่าสิบล้านบาท

ตัวอย่าง ที่เห็นชัดในข้อนี้คือผู้เขียนเองที่ได้มหาจักรสองดวง ได้จัดรายการวิทยุผ่านสวท.เสียงดังไปทั่วประเทศ และลงทุนในตลาดหุ้นซึ่งคล้ายเงินสดมานานมาก พอร์ทเกินหนึ่งล้านแต่ไม่เคยแตะสิบล้านบาทได้เลยสักครั้ง 

3.3 ชะตาใดได้มหาจักรสามดวง กำลังเหมาะตามตำรา คือได้ดีก่อนตาย เงินสิบล้านบาทขึ้นไปและต่ำกว่าร้อยล้านบาทลงมามีโอกาสได้แตะ

หนึ่งในคนมหาจักรสามดวง เคยได้เป็นนักกีฬาเหรียญทองทีมชาติ นั่งกินข้าวด้วยกันท่านหลุดปากออกมาบ่อย..ถ้าผมมีสักร้อยล้าน…

สุภาพสตรีนักธุรกิจท่านหนึ่งมาดูดวงได้มหาจักรสามดวง พอทักไปบ่นพึมพำ ”มิน่าแตะร้อยล้านทีไรมีอันย่อลงมาทุกที” จึงแนะนำให้ผ่องถ่ายไปที่ลูกๆหลานๆ 

3.4 ชะตาใดได้มหาจักรสี่ดวงขึ้นไป เงินเกินร้อยล้านขึ้นไปมีได้ แต่ได้แล้วชีวิตมักหักเห หรือเดาะ-พลิกผันอย่างแรง แต่ถึงอย่างไรเงินก็จะได้ หน้าที่โหรคือบอกให้ระวังตัวเพราะดวงชะตาแรง

3.5 ท่านใดที่ได้ดาวมหาจักร-เล็งมหาจักรซึ่งจะมีสองคู่ที่ผู้เขียนโยงไว้ด้วยเส้นตรง คือพฤหัสบดี ๕ มหาจักรเล็งพระเสาร์๗มหาจักร หรือและพระอาทิตย์๑มหาจักรเล็งพระราหู ๘ มหาจักร ได้แล้วมักมีเรื่องเดือดร้อน-เดาะ เพราะแรงเกินไป

3.6 ดาวมหาจักรจะออกแนวร้ายมากหากเป็นกาลกิณีวันเกิด คือท่านที่เกิดวันอาทิตย์แล้วพระศุกร์๖เป็นมหาจักร-ท่านที่เกิดวันจันทร์แล้วพระอาทิตย์ ๑ เป็นมหาจักร-ท่านที่เกิดวันอังคารพระจันทร์ ๒ เป็นมหาจักร-ท่านที่เกิดวันพุธแล้วพระอังคาร ๓ เป็นมหาจักร-ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดีแล้วพระเสาร์ ๗ เป็นมหาจักร-ท่านที่เกิดวันเสาร์แล้วพระพุธ ๔ เป็นมหาจักร-ท่านที่เกิดวันศุกร์แล้วพระราหู ๘ เป็นมหาจักร

ยกเว้นดาวกาลลิณีมหาจักรเหล่านี้เป็นอริ-มรณะ-วินาสน์กับดวงชะตาที่ต้องพึ่งโหรประจำตัวพวกท่านช่วยดูให้หรือ

3.7 กาลกิณีมหาจักรจะกลับเป็นให้คุณ พลิกจากร้ายกลายเป็นดี หากอยู่กับลัคนาหรือพูดกันทางโหร คือ กาลกิณี-มาตรฐานมหาจักร-กุมลัคนา ซึ่งนายพันตรีหลวงอนันต์ยุทธภัทร์บอก…ให้ผลให้คุณยิ่งนัก..

ตัวอย่างประจักษ์แจ้งคือคุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ซึ่งเกิดวันจันทร์ ลัคนาสถิตราศีกรกฎ พระอาทิตย์๑ ดาวยศศักดิ์-ดาวการเมืองกาลกิณีกุมลัคนา  มีโหรบอกว่าท่านจะไปไม่ถึงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ผู้เขียนยืนยันว่าได้เพราะกาลกิณีมหาจักรกุมลัคนา ตามตำรา

แต่กลุ่มคนพระอาทิตย์กาลกิณีมหาจักรกุมลัคนานี้ ครูโหรศ.ดุสิต ท่านแซวไว้เป็นภาพรวมว่ามักจะเกรงใจคู่ครองมาก ขอได้โปรดสังเกตเถิด

สุดท้ายวิธีการผูกดวงชะตาเพื่อหาว่าพวกท่านมีดาวใดได้มาตรฐานมหาจักรหรือไม่คือ

---เข้าไปที่www.payakorn.com-ขอบพระคุณเจ้าของเว้ป

--เลือกรายการ-ผูกดวงฉบับย่อ-จากรายการที่เรียงกันอยู่ฝั่งซ้ายมือ

--ป้อนวัน-เดือน-ปี-เวลา-จังหวัดที่เกิดเข้าไปในโปรแกรมเท่านั้นไม่ต้องสนใจอย่างอื่นแล้วกด ok .

--ดูภาพดวงชะตาเดิม-อันเป็นแผนที่ชีวิตของพวกท่านตั้งแต่เกิดจนตายจะปรากฏในวงกลมด้านในที่พิมพ์ด้วยหนึกสีดำเลขไทย พร้อมด้วยลัคนา ที่ใช้สัญลักษณ์-ล-โดยไม่ต้องสนใจเลขอารบิกรอบนอก(ดาวจร)

--- เทียบดาวในดวงชะตาของท่านกับดาวที่ได้มาตรฐานมหาจักรตามรูปที่แสดง

ตอนหน้าถ้าไม่มีเรื่องด่วนแทรกจะว่าด้วยดวงชะตาสุลต่าน-สุลตานี

ฟองสนาน จามรจันทร์

6 สิงหาคม 2564