'โหรฟองสนาน' ชี้ดวงโลงผี-แคล้วคลาด ของครูโหร ศ.ดุสิต-ที่ขลังนัก

'โหรฟองสนาน' ชี้ดวงโลงผี-แคล้วคลาด ของครูโหร ศ.ดุสิต-ที่ขลังนัก

"โหรฟองสนาน" ชี้ดวงโลงผีอยู่ราศีมิถุน-ราศีสิงห์-ราศีธนู และราศีกุมภ์ จะได้รับการคุ้มครองจากพระเกตุ มักแคล้วคลาด-ได้อะไรเกินคาดฝัน

"โหรฟองสนาน" เผยแพร่คำทำนายผ่านบทความ แม่หมอสมัครเล่นตอนที่386 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ ดวงโลงผี-แคล้วคลาด ของครูโหร ศ.ดุสิต-ที่ขลังนัก

162719986843

รูปแบบดวงโลงผี 

หลักมีดาวหรือลัคนา(หรือมีแต่ดาวไม่มีลัคนาก็ได้)อยู่ครบสี่ราศีคือมิถุน-สิงห์-ธนู-กุมภ์-ตีเส้นแล้วเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้า

ก่อนหน้านี้ผู้เขียนได้บอกต่อคาถาแคล้วคลาดของหลวงปู่มั่น ภูริตโต พระอาจารย์ใหญ่สายพระป่าให้ภาวนาประจำใจกันแล้วคือ นะโม วิมุตตานัง นะโมวิมุติติยา ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของคาถานกยูงทองหรือโมระปริตไปแล้ว ถ้ากรรมไม่หนักหนักอาจแคล้วคลาดหรือผ่อนหนักเป็นเบา

ในทางโหรนั้นมีดวงชะตากำเนิดหลายแบบที่บ่งบอกว่าเจ้าชะตานั้นๆมีโอกาสแคล้วคลาดอย่างไม่น่าเชื่อ หนึ่งในจำนวนนั้นเป็นดวงชะตาที่เรียกว่าดวงโลงผีจากตำราของครูโหรศ.ดุสิตครูโหรที่หลักเยี่ยมอาจจะที่สุดในยุคนี้ อันเป็นดวงชะตาที่ขลังดังที่ครูบอกจริงเพราะผู้เขียนพิสูจน์แล้วทุกดวง

อธิบายหลัก "ดวงโลงผี" นั้นคือ ดวงชะตาของพวกท่านที่ผ่านการหาลัคนาโดยใช้วัน-เดือน-ปี-จังหวัดสำคัญที่สุดคือเวลาเกิดผูกดวงชะตาแล้วมีดาวอยู่ครบสี่ราศีสี่มุม จะมีลัคนาอยู่ด้วยก็ได้ไม่มีก็ได้

โดยสี่มุมที่ว่านี้คือราศีมิถุน-ราศีสิงห์-ราศีธนูและราศีกุมภ์ จึงเมื่อตีเส้นแล้วจะได้รูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าดังตัวอย่างในรูป ครูศ.ดุสิตจึงเรียกว่า "โลงผี" ซึ่งขอสารภาพตามตรงว่าชื่อนี้พอเอ่ยนามออกไปคนมาดูดวงหน้าเสียทุกคน ครั้นพออธิบายคุณงามความดีให้ฟังแล้วจึงค่อยพากันยิ้มออกคือ

บุคคลใดได้ดวงดาวในมุมเช่นนี้ครูโหรศ.ดุสิตบอกว่าจะได้รับการคุ้มครองจากพระเกตุ(๙) ซึ่งเป็นวิญญาณธาตุผลคือ

1.มักจะแคล้วคลาดซึ่งจากการเก็บข้อมูลคนที่มาใช้บริการดูดวงชะตากับผู้เขียนพบว่ามีสองแบบคือ

 - 1.1 หากโลงผีปรากฎในดวงราศีจักรหรือดวงอีแปะที่โหรใช้ทำนายทายทักดวงชะตาทั่วไป ผลคือเกิดเหตุร้ายแล้วแคล้วคลาด

 - 1.2หากโลงผีปรากฏในดวงนวางค์จักร หรือไส้ในของดวงชะตา ที่คนเรียนโหรเท่านั้นที่จะใช้ดวงชะตาประเภทนี้อาการแคล้วคลาดที่ออกมาคือเจ้าชะตามีอันจะไม่ได้อยู่ในเขตอันตราย ตัวอย่างของทั้งข้อ1.1 และ 1.2 คือ

  • เจ้าชะตาปรากฏดวงโลงผีในดวงราศีจักร (แบบ1.1) -เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ตกเขา-ตกลงไปในน้ำ เจ็บสาหัสแต่รอด
  • เจ้าชะตาปรากฏดวงโลงผีในดวงราศีจักร (แบบ1.1) ตกจากท่าเรือลงไปในน้ำที่ไม้เสียบอยู่เต็มไปหมด ปีนกลับขึ้นมาหัวเราะแฮะๆ แทนการถูกเสียบ
  • เจ้าชะตาปรากฏดวงโลงผีในดวงชะตา (1.1) ตกจากหลังคาไปค้างอยู่บนคานไม่ถึงพื้นที่อยู่ต่ำมาก

ชายหนุ่มคนหนึ่งได้ดวงโลงผีในดวงนวางค์จักร (แบบ1.2) เพิ่งกลับจากต่างประเทศจะไปนอนรีสอร์ทริมทะเลที่เขาหลัก พังงา แต่ขณะนั้นไม่ค่อยมีเงินและค่ารีสอร์ทค่อนข้างแพงจึงขับรถไปนอนที่ประจวบคีรีขันธ์แทน จนประมาณเที่ยงวันที่ 27 ธันวาคม 2547 ขณะเดินอยู่ในตลาดคุณพ่อโทร.มาบอกว่าสึนามิเข้าเขาหลัก

เจ้าชะตาที่แคล้วคาดในดวงนวางค์จักร(แบบ1.2) มีโปรแกรมจะทำกิจกรรมริมทะเลที่กระบี่วันที่ 30 ธันวาคม 2547 แต่สึนามิเข้าก่อน เลยยกเลิกและไม่ต้องเข้าพื้นที่

เจ้าชะตาปรากฏดวงโลงผีในดวงนวางค์จักร(แบบ1.2)บินจากสหรัฐฯกลับมาเยี่ยมบ้าน ขณะอยู่เมืองไทยที่สหรัฐฯติดโควิด-19 เพียบทั้งเจ็บตาย ฯลฯ

อย่างไรก็ตาม ขอติงไว้ก่อนว่าเมื่อรู้ว่าว่าดวงชะตาได้ดวงโลงผีเช่นนี้ก็ขออย่าได้คะนองหรือใช้ชีวิตประมาท เพราะควรระมัดระวังตัวช่วยดวงชะตาให้แคล้วคลาดจริงๆด้วย

2.ผลดีของดวงโลงผีอีกอย่างคือได้อะไรเกินคาดฝัน ดังตัวอย่างที่พบมาเช่นเข้าประมูลงานแพ้ แต่ในที่สุดคนชนะตกลงกันไม่ได้ ถูกเรียกเข้าไปเจรจาต่อรองแทน หรือบางคนการเรียนแม้จะโดดเด่นแต่ไม่ถึงกับที่หนึ่งของรุ่นพอไปสอบแข่งขันกลับได้อยู่คนเดียวก็มี

แต่การได้แบบดวงโลงผีนี้เพราะเกินคาดคิด อาจจะต้องทำหรือแก้ไขปัญหา-วนเวียน-วกวนหนักกว่าจะสำเร็จ

สุดท้ายนี้ท่านผู้อ่านยังถามกันมาบ่อยมากเรื่องการหาลัคนาว่าสถิตราศีอะไร ซึ่งต้องใช้เวลาเกิดที่แน่นอน และเพื่อจะได้รู้ว่าดวงชะตาพวกท่านจะได้เกณฑ์โลงผีหรือไม่ผู้เขียนก็ขอบอกวิธีหาลัคนาง่ายๆแบบลัดนิ้วเดียวได้ชนิดเอาเปรียบโหรสมัยก่อนมากมายเพราะสมัยนั้นพวกท่านต้องคำนวนหาสมผุสดาวทุกดวงกว่าจะผูกได้แต่ละดวงก็ใช้เวลาเป็นเดือนโดยวิธีการคือ

1.เข้าไปที่www.payakorn.com ขอบพระคุณเจ้าของผลงานนี้

2.เลือกรายการ-ผูกดวงฉบับย่อ-จากรายการที่เรียงกันอยู่ฝั่งซ้ายมือ

3.ป้อนวัน-เดือน-ปี-เวลา-จังหวัดที่เกิดเข้าไปในโปรแกรมเท่านั้นไม่ต้องสนใจอย่างอื่แล้วกด ok .

4.ภาพดวงชะตาเดิม-อันเป็นแผนที่ชีวิตของพวกท่านตั้งแต่เกิดจนตายจะปรากฏในวงกลมด้านในที่พิมพ์ด้วยหนึกสีดำเลขไทย พร้อมด้วยลัคนา ที่ใช้สัญลักษณ์-ล-โดยไม่ต้องสนใจเลขอารบิกรอบนอก(ดาวจร)

5.หากในวงกลมดำข้างในที่พิมพ์ด้วยเลขไทยมีดาวอยู่ครบสี่มุม-หรืออาจมีดาวแค่สามมุมแล้วลัคนามาเสริมให้เป็นสี่ในราศีที่แสดงเหมือนตัวอย่าง(ตีเส้นได้ สี่เหลี่ยมผืนผ้า)แสดงว่าได้ดวงโลงผีแคล้วคลาด-ได้อะไรมากกว่าที่คิด

6.แถมหากอยากทราบว่าลัคนาสถิตราศีอะไร ให้อ่านบรรทัดแรกใต้ภาพดวงชะตานี้นี้จะบอกว่าลัคนาสถิตราศีอะไร

ช่างง่ายจริงๆเลย

ฟองสนาน จามรจันทร์

23 กรกฎาคม 2564