สาย ‘สุขภาพ’ ถูกใจสิ่งนี้! สอง (+1) Gadget ใหม่จาก ‘HUAWEI’

สาย ‘สุขภาพ’ ถูกใจสิ่งนี้! สอง (+1) Gadget ใหม่จาก ‘HUAWEI’

“หัวเว่ย” เปิดตัว “หูฟัง” Open-Fit คุณภาพเสียงระดับ Hi-Res พร้อม “สมาร์ทวอทช์” ตอบโจทย์คนรัก “สุขภาพ” ในรูปแบบ Gadget สวมใส่อัจฉริยะ

เราเดินทางมาถึงยุคแห่งการดูแลรักษา สุขภาพ อย่างเต็มระบบแล้ว แม้บางคนจะไม่ใส่ใจเรื่องนี้มาก่อน แต่สถานการณ์ก็บีบบังคับให้ต้องหันมามองสุขภาพกายสุขภาพใจกันบ้างไม่มากก็น้อย และสิ่งที่ตามมาเป็นตัวช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้นคงหนีไม่พ้นบรรดา Gadget สุดเจ๋งจากหลายค่ายหลายแบรนด์ และหลายประเภท

หนึ่งในเบอร์ต้นของผู้พัฒนา Gadget อย่าง HUAWEI ก็เดินหน้ารุกหนักในตลาดผลิตภัณฑ์สวมใส่อัจฉริยะ (wearable) ล่าสุดเปิดตัว HUAWEI FreeBuds 4 หูฟัง Open-Fit คุณภาพเสียงระดับ Hi-Res ที่มากับเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนรอบข้าง ANC 2.0 น้ำหนักเบาสวมใส่สบาย และ HUAWEI WATCH 3 Series สมาร์ทวอทช์ที่ตอบโจทย์ยุคแห่งการดูแลสุขภาพเสมือนมีผู้ช่วยส่วนตัวอัจฉริยะบนข้อมือ แถมพ่วงเซอร์ไพรส์เปิดตัว HUAWEI nova 8i สมาร์ทโฟนที่เร็ว แรง ฉลาดล้ำด้วยเทคโนโลยี AI Camera ที่มากับระบบกล้องความละเอียดสูงสุด 64 ล้านพิกเซล

162625417383

  • Open-fit ANC 2.0 เทคโนโลยีที่สวมใส่สบาย ดื่มด่ำคุณภาพเสียงระดับ Hi-Res

“HUAWEI FreeBuds 4” หูฟังไร้สายล่าสุดจาก “HUAWEI” มาในรูปแบบ Open-Fit ชูความโดดเด่นด้านคุณภาพเสียงระดับ Hi-Res ที่เก็บรายละเอียดเสียงได้ระดับมืออาชีพ เลือกใช้ไดนามิกไดรเวอร์ขนาดใหญ่ 14.3 มม. และไดอะแฟรมที่ทำจากพอลิเมอร์ผลึกเหลว (LCP) รองรับการตอบสนองต่อย่านความถี่สูงสุดถึง 40 kHz ไม่ว่าจะฟังเพลงหรือพอดแคสต์ก็ฟังเสียงที่ชัดใส ไม่สูญเสียรายละเอียดของเสียงส่วนใหญ่ไป และเมื่อผนวกกับเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนรอบข้าง Open-Fit ANC 2.0 ที่เป็นเทคโนโลยีชั้นนำของแวดวงอุตสาหกรรม ลดเสียงรบกวนรอบข้างได้สูงสุด 25 เดซิเบล จึงทำให้ผู้ใช้ “หูฟัง” รุ่นนี้ดื่มด่ำกับเสียงเพลงได้อย่างเต็มที่ ขณะเดียวกันก็ไม่พลาดเสียงคนรอบตัวหรือเสียงแจ้งเตือนสำคัญ

162625417395

นอกจากนี้ ยังได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงประสบการณ์ผู้ใช้ ให้มีน้ำหนักเบาเพียง 4.1 กรัม ทั้งยังผ่านการทดสอบกับหูตัวอย่างมาแล้วกว่า 10,000 ตัวอย่าง จนได้ดีไซน์ที่สวมใส่กระชับ สบายหู ลดแรงกดบริเวณหูชั้นนอก และปรับองศาให้จุดศูนย์ถ่วงเอียงเข้าด้านในหู เพิ่มความมั่นใจให้กับทุกกิจกรรมตลอดทั้งวัน ใช้งานได้หายห่วงเรื่องแบตเตอรี่ โดยฟังเพลงต่อเนื่องได้นานสูงสุด 4 ชั่วโมงเมื่อปิด ANC และนานสูงสุดถึง 22 ชั่วโมงเมื่อปิด ANC และใช้งานร่วมกับเคสชาร์จ

162625421185

  • นาฬิกาอัจฉริยะ ผู้ช่วยส่วนตัวดูแลชีวิต การงาน และสุขภาพ

“HUAWEI WATCH 3 Series” สมาร์ทวอทช์ระดับเรือธงล่าสุดจากหัวเว่ยมาพร้อมดีไซน์หรูหรา หน้าปัดกลม ควบคุมลื่นไหลผ่านจอสัมผัส AMOLED 1.43 นิ้ว พร้อมปุ่มคำสั่งที่หมุนขึ้นลง หรือซูมเข้าออกได้ ให้ความรู้สึกคลาสสิกแบบเดียวกับนาฬิกาที่คุ้นเคย ขณะเดียวกันก็ยกระดับความอัจฉริยะ รองรับการเชื่อมต่อด้วย eSIM1 รับสาย-โทรออกได้อย่างอิสระโดยไม่ต้องพึ่งพาสมาร์ทโฟน จัดการชีวิตง่ายขึ้นทันตาเมื่อดาวน์โหลดและจัดการแอพพลิเคชันยอดฮิตได้โดยตรงบนสมาร์ทวอทช์ เพราะติดตั้ง HUAWEI AppGallery มาให้ในตัว เช่น Thai Airways*, Releep*, Thai Fast Dictionary, Coolism และยังเลือกฟังเพลงผ่านแอพฯ HUAWEI Music (พร้อมเพลงจากค่ายเพลงชั้นนำอย่าง GMM กว่า 20,000 เพลง) รองรับการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนอย่างมีเสถียรภาพผ่าน Bluetooth 5.2 ทั้งระบบปฏิบัติการ Android เวอร์ชั่น 6.0 หรือสูงกว่า และ iOS เวอร์ชั่น 9.0 หรือสูงกว่า (*แอพพลิเคชันนี้เตรียมเปิดให้บริการเร็วๆ นี้ โปรดตรวจสอบจุดประชาสัมพันธ์ ณ ช่องทางจำหน่ายที่ร่วมรายการ)

“สมาร์ทวอทช์” ซีรีส์นี้ยังตอบโจทย์ยุคแห่งการดูแลสุขภาพด้วยฟีเจอร์ตรวจจับการหกล้มอัตโนมัติได้ตลอด 24 ชั่วโมง2 รวมถึงขอความช่วยเหลือฉุกเฉินได้ เอาใจสายสุขภาพด้วยโหมดออกกำลังกายมากกว่า 100 โหมด พร้อมเก็บข้อมูลการออกกำลังกายทุกฝีก้าวด้วยเซ็นเซอร์เร่งความเร็ว (Acceleration sensor) และเซ็นเซอร์ไจโรสโคป (Gyro sensor) ซึ่งจะคอยตรวจจับการออกกำลังกายอัตโนมัติ รวมถึงการนับก้าว อัตราการเผาผลาญแคลอรี่ ระยะเวลาที่ลุกขึ้นยืน รวมถึงระบุกิจกรรมปัจจุบันได้อัตโนมัติ และยังตรวจวัดค่าสำคัญของร่างกายได้ตลอดวันอย่างแม่นยำ3 ไม่ว่าจะเป็นอัตราการเต้นของหัวใจขณะออกกำลังกาย วัดค่าความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด4 (SpO2) ระหว่างออกกำลังกาย พร้อมเป็นผู้ช่วยดูแลสุขภาพอย่างรอบด้านด้วยฟีเจอร์ติดตามคุณภาพการนอนหลับ ติดตามระดับความเครียด สอนฝึกกำหนดลมหายใจให้จัดการความเครียดได้อย่างมีประสิทธิภาพ แถมใช้ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย ณ จุดที่สวมใส่ได้ทุกเมื่อที่ต้องการ

162625445632

  • สมาร์ทโฟนตัวจี๊ด โดนใจสายแฟฯ แชะภาพสุดปัง

“HUAWEI nova 8i” น่าจะเป็น “สมาร์ทโฟน” ที่หลายคนรอคอย มาพร้อมเทคโนโลยีกล้องสุดล้ำ ถ่ายภาพสไตล์ไหนก็โดนใจเพราะมี AI แสนฉลาดเป็นผู้ช่วยส่วนตัว พร้อมกล้อง AI 4 เลนส์ นำมาด้วยกล้องหลักความละเอียดคมชัดสูงสุด 64 ล้านพิกเซล กล้อง Ultra-Wide Angle ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.4 เปิดประสบการณ์มุมมองที่กว้าง 120° วิวภูเขา ตึกสูง หรือภาพหมู่ ทั้งหมดนี้สามารถบันทึกได้ในช็อตเดียว กล้อง Macro ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.4 สำหรับการถ่ายวัตถุระยะใกล้ถึง 4 เซนติเมตร กล้อง Depth หน้าชัดหลังเบลอ ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.4 สามารถละลายภาพพื้นหลังและไฮไลต์ภาพด้านหน้าอย่างง่ายดาย  แถมมี Super Night Mode ช่วยขยายระดับความสว่างให้ไม่ว่าจะกล้องหน้าหรือกล้องหลัง เรียกได้ว่าคิดมาเผื่อสายแฟชันอย่างรอบด้าน

นอกจากนี้ ยังคงคอนเซ็ปต์ความสนุกสนานไม่รู้จบ ชมคอนเทนต์บันเทิงกันได้เต็มอิ่มตลอดทั้งวันกับหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 6.67 นิ้ว คมชัดเต็มตากับความละเอียดระดับ FHD+ หน่วยความจำใหญ่จุใจด้วย RAM 8GB และ ROM 128GB แถมแบตเตอรี่ความจุ 4300 mAh ไม่ต้องกังวลหากแบตฯ จะหมด เพราะรองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว HUAWEI SuperCharge 66W ชาร์จเต็มภายในเวลาเพียง 38 นาทีเท่านั้น!

ทั้งสามผลิตภัณฑ์ใหม่สาย “สุขภาพ” จาก “HUAWEI” เริ่มเปิดให้เป็นเจ้าของได้แล้วก่อนใคร พร้อมรับข้อเสนอสุดคุ้มในช่วงพรีออเดอร์ ตั้งแต่วันที่ 14 กรกฎาคม 2564 ถึง 22 กรกฎาคม 2564 นี้เท่านั้นที่ HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ รวมถึงช่องทางออนไลน์ที่ร่วมรายการอย่าง HUAWEI Online Store, Shopee, Lazada และ JD Central

โลกของ Gadget เพื่อคนรักสุขภาพเปิดกว้างอีกครั้งแล้วในเวลาที่ใครต่อใครก็มองหาตัวช่วยเพื่อชีวิตที่ง่ายขึ้น