‘Sava All Day Dining’ พร้อมส่งความอร่อยแบบ ‘Delivery’

‘Sava All Day Dining’ พร้อมส่งความอร่อยแบบ ‘Delivery’

"ล็อกดาวน์" อีกครั้ง "ร้านอาหาร" ต้องปรับตัวเปลี่ยนแนวการขาย “Sava All Day Dining” ก็เช่นกัน ช่วงนี้ เปิดขายแบบ Delivery ทำหน้าที่ส่งความอร่อยจากหน้าร้าน สู่หน้าบ้านของคุณลูกค้า รับประกันความอร่อยเหมือนเดิม

162589854971

ข้าวกากหมูคุโรบุตะคั่วพริกเกลือ เสิร์ฟกับไข่ต้มยางมะตูม 

Sava All Day Dining (ซาว่า ออล เดย์ ไดนิง)ร้านอาหารไทยผสมผสานกลิ่นอายของวัฒนธรรมการกินจากหลากหลายเชื้อชาติ บริหารโดย หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา ดีไซน์เนอร์ชื่อดังคนนี้นอกจากจะพิถีพิถันในงานดีไซน์แล้ว เรื่อง “อาหาร” พิถีพิถันไม่แพ้กัน เพราะร้านของเขา ไม่เพียงเน้นย้ำเรื่องรสชาติของอาหารและคุณภาพของวัตถุดิบ หากแต่ยังให้ความสำคัญต่อเรื่องความปลอดภัยและความสะดวกสบายของลูกค้าเป็นอันดับแรก เพื่อให้เข้ากับยุค COVID-19 ช่วงนี้ลูกค้าไม้ต้องเดินทางออกจากบ้าน อาหารอร่อยๆจะไปเสิร์ฟเองแบบ Delivery  

162589855137

เมนูยอดนิยมเช่น หมูสามชั้นตุ๋นพะโล้เหล้าจีน รับประทานกับขนมปังฝรั่งเศส พะโล้หอมกลิ่นเครื่องเทศ นอกจากนั้นยังมีเมนูฮิต ปีกไก่ทอด โรยหน้าด้วย Pamesan Cheese และ Himalayan Pink Salt รสชาติอร่อยกลมกล่อมโดยแทบไม่ต้องพึ่งน้ำจิ้มแจ่วสไตล์ ๆ ไทยๆ ที่เสิร์ฟมาพร้อมกับอีกหนึ่งเมนูไทย ๆ ยำดอกขจรพริกสดรสชาติครบรสเสิร์ฟมากับกุ้งลวกตัวใหญ่ และปลาหมึกสด โรยหน้าด้วยหอมเจียว เป็นต้น

162589855140

ในส่วนของรสชาติของอาหารภายในร้าน Sava All Day Dining นั้น อย่างที่บอก “หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา” ได้คิดค้นร่วมกับทีมงานขึ้นมาอย่างพิถีพิถัน และความใส่ใจ โดยมีรากฐานอยู่บนการสร้างสรรค์เมนูอาหารอันเรียบง่าย และนำมาปรุงแต่งด้วยวัตถุดิบชั้นดี เป็นการตอกย้ำจุดประสงค์หลักในการสรรสร้างอาหารง่ายๆ ทว่าเต็มไปด้วยรสชาติอร่อยที่สร้างความสุขให้กับคนรับประทานได้อย่างน่าประทับใจ

162589855017

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งความใส่ใจที่ Sava All Day Dining ให้ความสำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากันก็คือเรื่องของความปลอดภัยที่ควบคู่มากับการอำนวยความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้า โดยเฉพาะยุคที่ทุกคนต้องช่วยกันลดการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส COVID-19 ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือการเว้นระยะห่างทางสังคม รวมถึงมาตรการงดนั่งรับประทานอาหารภายในร้านอาหาร ด้วยการเปิดบริการสั่งอาหาร Delivery ที่จะเป็นผู้ช่วยให้ลูกค้าได้ลิ้มรสชาติของอาหารในสไตล์ Sava All Day Dining โดยมี Grab หรือ Lineman ทำหน้าที่เป็นผู้ส่งความอร่อยจากหน้าร้านไปถึงหน้าบ้านคุณตั้งแต่ 11.00-20.00 น.

162589855279

และเพื่อช่วยเพิ่มความคล่องตัวให้แก่ลูกค้าที่ต้องการสั่งซื้ออาหารแบบ “Take Away” มากยิ่งขึ้น ทางร้าน Sava All Day Dining ได้ตั้งบูธเปิดบริการรับออเดอร์ที่บริเวณชั้น G ห้างสรรพสินค้าเอ็มควอเทียร์ โดยที่ลูกค้าสามารถสั่งอาหารแล้วเดินเข้าไปจับจ่ายสินค้าภายใน Gourmet Market จากนั้นจึงค่อยกลับมารับอาหารที่สั่งไว้ก็ได้

162589855244

ทั้งนี้ติดตามความเคลื่อนไหวของร้าน Sava All Day Dining ได้ที่เว็บไซต์ http://www.savaalldaydining.com เฟชบุ๊ค Facebook.com/Sava all day dining, อินสตาแกรม IG: Savaalldaydining, ไลน์ @savaallday หรือโทร. 02-003-6208

162589855284

บรรยากาศภายในร้าน Sava All Day Dining (ซาว่า ออล เดย์ ไดนิง)