'โหรฟองสนาน' เผยคำพยากรณ์ ปริศนาเปิดเมือง 120 วัน-มีหวังหรือไม่?

'โหรฟองสนาน' เผยคำพยากรณ์ ปริศนาเปิดเมือง 120 วัน-มีหวังหรือไม่?

"โหรฟองสนาน" เผยคำพยากรณ์ ปริศนาเปิดเมือง 120 วัน-มีหวังหรือไม่? หลังการระบาดระลอกสามก็สำแดงเดชเพิ่มให้เป็นที่หวาดเสียวมาก ท้าทายการประกาศเปิดประเทศยิ่งนัก

"โหรฟองสนาน" เปิดเผยคำพยากรณ์ผ่าน บทความแม่หมอสมัครเล่นตอนที่383 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ ปริศนาเปิดเมือง 120 วัน-มีหวังหรือไม่?

162538560882

ภาพที่สอง-จากตำราโหราศาสตร์ปริทรรศน์

รวบรวมโดยอ.เทพย์ สาริกบุตร--ว่าด้วยการเดินเข้าราศีต่างๆของพฤหัสบดี-รวมทั้งเป็นสิบ-หรือเดินเข้าภพที่สิบของทุกดวงชะตา  

162538569053

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ผอ.ศบค.ที่นำกรำศึกโควิด19 มาแล้วสองระลอกได้ประกาศเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2564 จะเปิดประเทศภายใน 120 วัน โดยจะเริ่มนับหนึ่งตั้งแต่ 1 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไป คิดง่ายๆ คือจะเริ่มเปิดประเทศตั้งแต่ประมาณต้นเดือน พฤศจิกายน 2564

ทีนี้มันเกิดยุ่ง เพราะพอประกาศไม่นาน การระบาดระลอกสามก็สำแดงเดชเพิ่มให้เป็นที่หวาดเสียวมาก ตัวเลขติดเชื้อรายใหม่เพิ่มสูงจัดในกรุงเทพฯ-ปริณฑลรวมจังหวัด แดงเข้มเป็นสิบ เล่นเอาขวัญกระเจิงไปหมด ท้าทายการประกาศเปิดประเทศยิ่งนัก

ผู้เขียนเองซึ่งอาศัยอยู่ในกทม.ด้วยพยายามก้าวข้ามความชุลมุนของการแก้ไขหา เพื่อไม่ให้ชี้นำหลักโหร เพื่อพยายามพยากรณ์ว่ามีโอกาสหรือไม่ที่จะเปิดเมืองได้ภายในสิ้นเดือนตุลาคม 2564 ดังนี้

1.คำทำนายหลักก่อนหน้านี้โควิด 19 ยังจะอ้อยอิ่งอยู่ในเมืองและโลกต่อไป ก่อนจะกลายเป็นโรคสามัญประจำโลกประมาณกรกฎาคม 2565 เป็นต้นไป (ตามข้อA-เมื่อมฤตยูจรย้ายจากราศีเมษเข้าไปเดินในราศีพฤษภ)

ขณะนี้เกิดลางนี้แล้วคืออังกฤษ และอิสราเอลซึ่งได้เร่งฉีดวัคซีนให้ประชาชนจำนวนมาก เมื่อการติดเชื้อกลับมาเพิ่มพรวดพราดแต่กลุ่มอาการหนัก-ตายกลับลดน้อยลงอย่างไม่น่าเชื่อ ยังไม่นับรวมยารักษาที่กำลังทดลองอยู่มีโอกาสจะได้ในระยะที่เห็นๆ และเมื่อ 1 กรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมาหากใครจับทางได้จะได้ยินแพทย์หญิงอภิสมัย ศรีสังสรรค์ รองโฆษกศบค.พูดระหว่างแถลงข่าวประจำวันว่า ขณะนี้ผู้เชี่ยวชาญเริ่มพยากรณ์แล้วว่าโรคโควิด 19 กำลังจะกลายเป็นโรคสามัญ (น่าจะคล้ายหวัดใหญ่ที่ฉีดวัคซีนกันทุกปีเพื่อลดความรุนแรง-เสียชีวิต…ผู้เขียน)

     

2.เมืองรัตนโกสินทร์ และปริมณฑล+บางจังหวัด เจอถานการณ์หนักระลอกสาม (ระยะที่มฤตยูจร 0 ทับลัคนาเมืององศาสนิท) ที่เริ่มจากสถาบันเทิง ไปแคมป์คนงาน- โรงงาน- ตลาด -คนในบ้านนั้น

ในที่สุดก็เป็นไปตามคำทำนายที่ให้ไว้ก่อนหน้านี้คือภาครัฐปรับการทำงานครั้งใหญ่ดูล้อมกรอบ B1.(เคยคาดว่าจะปรับครม.ด้วย)เช่นให้รพ.เอกชน-ท้องถิ่นนำเข้าวัคซีนได้ (พระเสาร์จร7เดินถอยหลังในราศีมังกร)+ปรับแผนรับมือด้านสาธารณสุข(พฤหัสบดีจร5เดินถอยหลังในราศีกุมภ์) แบบกึ่งล็อคดาวน์ไล่ล่าโรคระบาดเช่นคุมเข้ม 10 จังหวัด-ปิดแคมป์คนงาน+ถมเงินเยียวยา 7,500 ล้านบาทไปยังสี่กิจกรรมที่กระทบเกือบ 7 แสนคน (ราหูจร8ยังค้นทรัพย์ดวงเมือง) ฯลฯ

3.คาดหมายผลท่ามกลางความชุนมุนชุลเกที่เกิดขึ้น ผลนี้จะเกิดระหว่างประมาณ 27 กันยายน-9 พฤศจิกายน 2564 -เมืองรัตนโกสินทร์จะได้เกณฑ์ตามโฉลกที่ประพันธ์โดยหลวงวิศาลดรุณกร ครูโหรผู้ล่วงลับคือ….ไข้หายเอง คนยำเกรงจะรุ่งเรือง…(พฤหัสบดีจรเป็นสิบกัมมะกับดวงชะตาเมือง)ดูล้อมกรอบTT.

แต่อย่าลืมว่าอิทธิพลของโรคนี้ยังจะเกิดแบบอ้อยอิ่งอยู่ในโลกต่อไปจนกว่าจะถึงกรกฎาคม 2565 เพียงแต่ความร้ายกาจต่อเมือง(โลก)จะลดความรุนแรงกว่าระลอกสาม และที่สำคัญเมืองยังมีภัยด้านอื่นๆผสมโรงคอยเกิดในแบบ..เกรงภยาภัยหลากๆ..(ทักษาเมืองตกภูมิเสาร์)

จึงเมื่อดูช่วงที่พลเอกประยุทธ์ จันทร์อาชา ประกาศจะเปิดประเทศแล้ว ไม่น่าจะใช่เหตุบังเอิญ(คาดว่ามีโหรใหญ่เป็นที่ปรึกษา?) เพราะเมืองได้เกณฑ์นี้คลุมไปเกินระยะเวลาเปิดประเทศคือสิ้นเดือนตุลาคม 2564

ส่วนตั้งแต่ประมาณ 9 พฤศจิกายน 2564 เป็นต้นไป ชะตาเมืองจะเป็นอย่างไรนั้น แม้จะบอกมาหลายครั้งแล้วหลายคนคงลืม เอาไว้ใกล้ๆหรือจังหวะเหมาะจะบอกอีกครั้ง

4.การฟันฝ่าระยะจากนี้ไปให้ถึง 27 กันยายน 2564 มีอาการเริ่มปรากฏแล้วตามล้อมกรอบ B2. คือ 

ระหว่าง 2-20 กรกฎาคม 2564 ความเจ็บไข้-คนป่วย-จะเริ่มค่อยๆย้วยจากกรุงเทพฯ-ปริมณฑล(จังหวัดใกล้ๆศาลหลักเมืองและชายแดนบางจังหวัด)ไปสู่หัวเมือง-ต่างจังหวัด-และชายแดน

ขณะนี้ผู้ว่าราชการทุกจังหวัดได้นำพลรบพยายามยกการ์ดสูงๆปกป้องประชาชน และยินดีรับคนของจังหวัดที่ติดเชื้อจากสิบจังหวัดแดงเข้มกลับไปรักษาที่บ้านแล้ว (ทางโหรพระพุธ 4 กาลกิณีจรของเมือง-ตัวแทนความเจ็บไข้ได้ป่วย-ย้ายจากราศีพฤษภที่ทับพระอังคารเดิม3 ทำให้เจ็บไข้ได้ป่วยในหมู่กรรมการ-คนงาน-พุธต้ององคารหิน โทษทาสกรามกร..เข้าราศีมิถุน-ขอบเขตต่างจังหวัด-ที่บ้านบ้านของตังเอง-เกษตราธิบดี-ผลคือแม้จะนำความเดือดร้อนจากการเจ็บไข้ได้ป่วยไป-จังหวัดก็ต้อนรับ) สู้ไปให้ถึงประมาณ 20 กรกฎาคม 2564 ผลชนะหรือแพ้จะปรากฏเป็นลางในระยะนี้

5.ส่วนหลังจากนั้น ที่จะต้องฟันฝ่าต่อไป คาดหมายการสู้จะไปสู่อีกจุดหรืออาการหนึ่งตามล้อมกรอบB3 ซึ่งจะได้แจ้งให้ทราบต่อไป ขอให้ทุกท่านรักษาตัวเองให้อยู่รอดปลอดภัยจากสงครามโรคคราวนี้ที่เกิดเฉียดๆห่าเคยลงปีระกา

เพื่อที่พอกลางปี 2565 เมื่อยืนอยู่ข้างกำแพงพระนคร หรือยืนอยู่หน้าบ้านเราจะถามตัวเองว่าเมือง(โลก)-ตัวเราผ่านเจ็ดปี(ที่มฤตยูจรเดินในราศีเมษ)มาถึงจุดนี้ได้อย่างไร-เพราะหลังจากนั้นดาวแห่งภัยอาเพศตัวนี้จะเข้าไปอาละวาดในราศี พฤษภต่ออีกเจ็ดปี

ฟองสนาน จามรจันทร์

2 กรกฎาคม 2564