เปิด 'ดวง' กรกฎาคม 2564 ดวงจีน '12 นักษัตร' พร้อมวิธีทำบุญ ‘เสริมดวง’ กับซินแสนัตโตะ

เปิด 'ดวง' กรกฎาคม 2564 ดวงจีน '12 นักษัตร' พร้อมวิธีทำบุญ ‘เสริมดวง’ กับซินแสนัตโตะ

ชวน "ดูดวง" ประจำเดือนกรกฎาคม 2564 ผ่านการดูดวงแบบจีน "12 นักษัตร" พร้อมเปิด 4 เคล็ดลับ "ทำบุญเสริมดวง" กับซินแสนัตโตะ เจ้าของเพจหมอดูเที่ยงคืน

สถานการณ์โควิด19 ที่กลับมาระบาดครั้งที่3 ในช่วงนี้ หลายคนอาจถอดใจ กังวล และไม่มีความมั่นใจในการใช้ชีวิตเป็นอย่างมาก ซินแสขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ทุกท่านสู้ต่อไปและดูแลตัวเองให้ปลอดภัยกันนะครับ

อย่างที่ซินแสเคยบอกไปในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เมื่อ ฮวงจุ้ย เปลี่ยนยุคเป็นยุค9 ทุกสิ่งทุกอย่างจะเน้นการใช้ระบบออนไลน์เข้ามาแทนที่ การทำงานบนโลกออนไลน์จะมีความสำคัญมากขึ้น กับชีวิตของทุกคน ดังนั้น คุณต้องปรับตัว เรียนรู้ และพัฒนา ให้ไปตามกระแสโลก แล้วทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตของคุณ จะค่อยๆดีขึ้นอย่างแน่นอน ในวิกฤติย่อมมีโอกาสเสมอ คุณจะเป็นผู้มองเห็นโอกาสนั้นหรือเปล่า ต้องพยายามมองบวกเข้าไว้ แล้วเราจะผ่านไปด้วยกัน

ส่วน "ดวงชะตา" ของคุณในเดือนนี้ จะเป็นอย่างไรในเรื่องการเงิน การงาน และการลงทุน พบกับ "ดวงจีน" 12 นักษัตร ประจำเดือนกรกฎาคม 2564 กันได้เลยครับ.. 

 

  • ปีชวด

การลงทุนเน้นปันผล เรื่องการเงินทำบัญชี การทำงานยังต้องสู้

การเงิน ยังมีเงินเข้ามาเรื่อยๆ แต่ยังมีความกดดันในเรื่องการใช้เงิน รายจ่ายต่างๆอย่างต่อเนื่อง ค่อยๆพยายามปรับ และทำบัญชีรายรับรายจ่ายให้ละเอียดมากขึ้น จะช่วยแก้ปัญหา ในจุดที่บัญชีรั่วไหลได้

การงาน งานหนัก ยังเหนื่อยกับหน้าที่ ความรับผิดชอบ ในการทำงานที่มากขึ้น แต่ได้เงินเท่าเดิม อีกทั้งมีเกณฑ์ การทำงานที่ผิดพลาดเกิดขึ้น เดือนนี้คุณต้องมีสติ ในการทำงานให้มาก 

การลงทุน เดือนนี้ยังคงเหมาะกับการลงทุนที่มีปันผล เช่น Dividend Stock กองทุนรวมที่มีปันผล หุ้นกู้ พันธบัตรรัฐบาล และมีเกณฑ์ได้รับเงินปันผล จากการที่คุณไปลงทุนไว้ เข้ามาอีกด้วย

ระวัง ความเครียด ควรพักผ่อนบ้าง หากิจกรรมที่คุณชอบทำ จะทำให้คุณผ่อนคลายลงบ้าง และมีแรงไปลุยได้ใหม่ เหมือนการได้ชาร์จแบตเตอรี่

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปทำบุญ ทำทานกี่ยวกับน้ำดื่ม จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

  •  ปีฉลู 

การลงทุนเน้นกลางยาว เรื่องการงานต้องอดทน การใช้เงินต้องปลอดภัย

การเงิน เดือนนี้ ต้องเซฟทุกรายจ่าย มีเกณฑ์อยู่ๆก็มีเรื่องเสียเงิน รายจ่ายไม่คาดฝัน อีกทั้งเกี่ยวกับการซ่อมบ้าน เปลี่ยนแปลงที่อยู่ รีโนเวทต่างๆ

การงาน ยังคงต้องทำงานด้วยความท้าทาย ขยัน อดทน เหนื่อยมากหน่อย แต่คุณต้องพยายามก้าวข้ามผ่านอุปสรรค ทั้งหลายๆเรื่องที่ต้องคิด ให้ผ่านช่วงนี้ไปให้ได้ จะดีขึ้น

การลงทุน ยังต้องอยู่ในการลงทุนที่เซฟโซน งดการลงทุนเสี่ยงๆในเดือนนี้ ความเสียหายจะไม่เกิดขึ้น เด่นในการลงทุนที่เน้นระยะกลาง และระยะยาว

ระวัง อุบัติเหตุ การเดินทาง เปลี่ยนที่อยู่ เจ็บป่วย ปัญหาสุขภาพ ทะเลาะเบาะแว้ง และคดีความ ยังไงควรมีประกันไว้ ให้อุ่นใจ

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปทำบุญถวายสังฆทาน ผ้าไตรจีวร ยารักษาโรค หรือ การไปทำบุญไถ่ชีวิตโคกระบือ ปล่อยนก ปล่อยปลา หรือการไปฝากดวงกับเทพเจ้าไท่ส่วยเอี๊ย เทพเจ้าคุ้มครองดวงชะตา ตามสถานที่ฝากดวงได้ทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

  • ปีขาล

ดวงการเงินเปิดรับทรัพย์ การลงทุนเด่นพิเศษ เรื่องการงานชิลชิลไป

การเงิน โชคต่างๆเปิดให้แล้ว มีเงินพิเศษจากหลายช่องทางเข้ามาในเดือนนี้ แต่ได้มาแล้วคุณต้องรู้จักเก็บออม ลดช็อปปิ้งลงบ้าง เพื่อนำเงินไปต่อยอดในการลงทุน

การงาน มีเกณฑ์ที่ดี ได้ดูแล รับผิดชอบตำแหน่งงานที่มากขึ้น คนรอบข้างให้การยอมรับ ทำให้การทำงานของคุณง่ายขึ้นกว่าเดิม เดือนนี้จึงเป็นเดือนที่สบายๆ ชิลชิลไปเรื่อยๆในการทำงานของคุณ

การลงทุน ลุยได้เลย เดือนนี้เด่นในเรื่องการลงทุน การเก็งกำไรระยะสั้นดีเป็นพิเศษ ให้คุณมีจุด Stop loss และการใช้การวิคราะห์ทางเทคนิคช่วยมากขึ้น จะช่วยลดโอกาสผิดพลาดลงได้ แล้วการลงทุนของคุณ จะได้ผลตอบแทนตามที่คุณต้องการ

ระวัง ภูมิแพ้ อากาศเปลี่ยน เจ็บป่วย การกินวิตามินซี  อาหารเสริมจะช่วยคุณได้

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปทำบุญ ทำทานเกี่ยวกับอาหาร แจกทาน จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

   

  • ปีเถาะ

การลงทุนเน้นระบบ มีโชคดีๆเข้ามาแล้ว คนรอบข้างคอยช่วยเหลือ

การเงิน เดือนนี้มีเกณฑ์ ได้รับโชคจากผู้ใหญ่ คนรอบข้าง อีกทั้งในเรื่องของมรดก  และคุณจะเก็บเงินอยู่ มีเงินเก็บออมที่มากขึ้นอีกด้วย

การงาน มีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องการงาน เพื่อนร่วมงาน คอยช่วยเหลือ สนับสนุนคุณเต็มที่ เดือนนี้การทำงานอาจเจอเรื่องลบๆ คำพูดลบๆบ้าง แต่อย่าเก็บมาใส่ใจ ตั้งใจทำงานของคุณให้เต็มที่ แล้วทุกอย่างจะออกมาดี ส่วนคนที่ขายของออนไลน์จะดีเป็นพิเศษ มียอดขายเข้ามามากกว่าปกติ

การลงทุน เด่นในเรื่องการใช้ระบบเข้ามาช่วย จะดีเป็นพิเศษ เช่น DCA ออมหุ้น ออมทอง , Robot , Structured note

ระวัง เจ็บป่วยเล็กน้อย และต้องระวังลืมของ ของหาย หรือถูกขโมย มีสติให้มากขึ้น

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ทำบุญเกี่ยวกับเด็กจะดีเป็นพิเศษ เช่น สถานสงเคราะห์เด็ก จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

  

  • ปีมะโรง

การสื่อสารเป็นสิ่งสำคัญ ลงทุนเน้นอ่านบทวิเคราะห์ การเงินต้องตัดรายจ่าย

การเงิน ยังเหนื่อยๆ รายจ่ายมากกว่ารายรับ ต้องพยายามทำบัญชี แล้วดูความเหมาะสมในการใช้จ่าย ตัดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นออกไปบ้าง แล้วปัญหาเรื่องการเงินของคุณจะดีขึ้นอย่างแน่นอน

การงาน เดือนนี้ การพูด การสื่อสารในเชิงบวก เป็นสิ่งที่ดีในการทำงานของคุณ จะช่วยทำให้งานของคุณมีความก้าวหน้า และมีคนช่วยเหลือมากขึ้น ส่วนคนที่กำลังมองหางานใหม่ โอกาสดีๆมาถึงแล้ว

การลงทุน การอ่านข้อมูล บทวิเคราะห์ ให้มากกว่าปกติในเดือนนี้ จะทำให้การลงทุนของคุณได้รับผลตอบแทนที่มากขึ้น แต่ต้องเน้นเป็นการลงทุนระยะกลาง และระยะยาวจะได้ผลดีเป็นพิเศษ

ระวัง ปัญหาเรื่องความรัก ส่วนคนโสดต้องระวังแอบไปรักคนมีเจ้าของ

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปทำบุญปล่อยชีวิตสัตว์ เช่น ปล่อยปลา ปล่อยนก จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

  • ปีมะเส็ง

การลงทุนต้องมีกลยุทธ์ มีการเปลี่ยนแปลงในงาน เรื่องการเงินยังต้องเซฟ

การเงิน การใช้จ่ายเงินต้องเบาลงหน่อยในเดือนนี้ ทั้งการซื้อสินค้าของใช้ส่วนตัวต่างๆที่คุณชอบ ต้องลดลงบ้าง เพียงเท่านี้ก็จะทำให้คุณมีเงินเก็บออมที่ดีขึ้นแล้ว

การงาน มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลง เริ่มตำแหน่งใหม่ โยกย้ายงาน หรือเปลี่ยนแปลงสถานที่ทำงาน รีโนเวทออฟฟิศ อีกทั้งการได้รับมอบหมายให้เดินทางไปทำงานต่างสถานที่ หรือไกลจากที่คุณอยู่

การลงทุน เดือนนี้กลยุทธ์การลงทุนเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณ ต้องมีแผนการลงทุนที่ชัดเจน และต้องบริหารพอร์ตการลงทุนของคุณให้ดี จะทำให้การลงทุนของคุณได้ผลตอบแทนที่ดีขึ้น สามารถหาอ่าน หรือเรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่เวบไซด์ของตลท.

 ระวัง ปัญหาเรื่องสุขภาพ คนที่มีโรคประจำตัว ต้องดูแลตัวเองให้มากกว่าปกติ โปรแกรมตรวจร่างกายประจำปี เป็นสิ่งที่สำคัญ

 เคล็ดลับเสริมดวง ให้ทำบุญเกี่ยวกับโรงพยาบาลต่างๆ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

  

  • ปีมะเมีย

มีเงินพิเศษเพิ่มขึ้น โอกาสงานดีๆมาแล้ว การลงทุนต้องปรึกษากูรู

การเงิน มีเกณฑ์ได้เงินพิเศษจากผู้ใหญ่  รายได้มีเข้ามา แต่ก็มีการใช้ออกไปพอๆกัน อีกทั้งเดือนนี้ ยังมีเกณฑ์ใช้จ่าย ซื้อผลิตภัณฑ์ครีมบำรุง คอร์สบำรุงผิว และการซื้อของให้คนที่คุณรัก ยังไงให้คุณพยายามเซฟเท่าที่ทำได้

การงาน เดือนนี้การทำงานของคุณยังหนัก แต่มีคนคอยช่วยเหลือ สนับสนุนมากกว่าปกติ มีเกณฑ์ได้ทำหน้าที่ใหม่ที่ดีขึ้น ความรับผิดชอบที่มากขึ้น และมีเงินเพิ่มขึ้นอีกด้วย เดือนนี้คุณต้องขยันมากขึ้นเป็น 2 เท่า จะยิ่งดี

การลงทุน เป็นเดือนที่ท้าทายในการลงทุนของคุณ อาจมีเรื่องที่ไม่เข้าใจ มีคำถาม แนะนำให้คุณปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญ ในเรื่องที่คุณจะไปลงทุน จะทำให้การลงทุนของคุณมีประสิทธิภาพมากขึ้น และได้ผลตอบแทนตามเป้าหมาย

ระวัง ความโมโห เบื่อง่าย ไม่อดทน จะทำให้เกิดปัญหาตามมาได้

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ทำบุญเกี่ยวกับผู้สูงอายุจะดีเป็นพิเศษ เช่น บ้านพักคนชรา จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

  • ปีมะแม

การงานต้องลุยเต็มที่ การลงทุนพร้อมปรับกลยุทธ์ การเงินจะดีขึ้น

การเงิน เดือนนี้คุณยังมีความอึดอัด ในเรื่องการใช้เงินอยู่ พยายามอดทน หมุนเงินต่อไป ผ่านเดือนนี้ไปให้ได้ แล้วการเงินของคุณจะดีขึ้นตามลำดับ

การงาน หน้าที่ความรับผิดชอบยังเยอะที่คุณต้องดูแล คุณจึงต้องอดทนให้มาก ยังรู้สึกเหนื่อยไปกับทุกเรื่อง ท้อได้ แต่ห้ามถอย ยังไงให้พยายามเต็มที่ คุณเป็นคนที่มนุษย์สัมพันธ์ดีอยู่แล้ว คนรอบข้างจะคอยช่วยเหลือ

การลงทุน เดือนนี้ คุณจะมีอารมณ์การลงทุนแบบศิลปินนิดๆ คือ ลงทุนตามใจชอบ ตามความต้องการของตัวเอง แต่ให้คุณมีจุด Stop loss หรือดูแลการลงทุนอย่างใกล้ชิดด้วย ถ้าการลงทุนไม่เป็นไปตามแผน จะได้ปรับกลยุทธ์ได้ทันท่วงที

ระวัง การเก็บตัวที่มากเกินไป จะทำให้คุณเครียด และซึมเศร้าได้

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปทำบุญเกี่ยวกับการถวายข้าวพระ ภัตตาหาร การใส่บาตร จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

   

  • ปีวอก

ดวงการลงทุนเปิด การงานผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ การเงินมีโชคดีๆ

การเงิน  ยังเป็นเดือนที่ดีในเรื่องการเงินของคุณ และมีเกณฑ์เจอของหาย หรือเก็บของมีค่าได้ จะมีโชคจากคนที่ทำของหาย หรือ มีโชค โอกาสดีๆจากคนรอบข้าง

การงาน เดือนนี้เด่นเรื่องการงาน มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือสนับสนุน ให้ทำงานสำคัญ การดิวงาน การเจรจาต่างๆ พยายามศึกษา เรียนรู้ และพัฒนาตัวเองให้มาก เพื่อความสำเร็จที่มากขึ้น เดือนนี้คนที่ทำธุรกิจส่วนตัว จะดีเป็นพิเศษ

การลงทุน ดวงเปิดแล้ว มีโอกาสในการลงทุนที่ดี และการลงทุนที่คุณไปลงทุนไว้ ให้ผลตอบแทน ดีกว่าที่คาด เดือนนี้เด่นในการลงทุนระยะสั้น สามารถลงทุนได้ทุกผลิตภัณฑ์ทางการเงิน 

ระวัง มีดบาด ผ่าตัด การสื่อสารที่ผิดพลาด ความเข้าใจไปคนเดียว จะทำให้เกิดปัญหา

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปทำบุญเกี่ยวกับการถวายค่าน้ำ ค่าไฟ ตามวัด ศาลเจ้า หรือสถานที่ต่างๆ ตามแหล่งทุรกันดาร จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

  

  • ปีระกา

การเจรจายังเป็นเลิศ การลงทุนเน้นศึกษา เรื่องการเงินยังสบาย

การเงิน เดือนนี้เรื่องการเงินของคุณยังสบายๆ ไม่มีปัญหามาให้กังวลใจ แค่ลดการใช้เงินเกินตัว ซื้อของที่มีราคาแพง และลดการก่อหนี้ การผ่อนชำระต่างๆลง เพียงเท่านี้คุณก็จะมีเงินเก็บออมที่มากขึ้น

การงาน เดือนนี้เด่นในเรื่องการติดต่อ เจรจา พูดคุย ดีเป็นพิเศษ เป็นเดือนที่มีงานเข้ามาเยอะ ทำแล้วดี มีความก้าวหน้า งานสำเร็จ อีกทั้งมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ สนับสนุนในเรื่องงานให้คุณอยู่

การลงทุน สามารถลงทุนเสี่ยงๆได้ เป็นเดือนที่ดี ในการลงทุนของคุณ แต่คุณต้องศึกษา เรียนรู้เพิ่มเติม ให้มากขึ้นกว่าปกติ ในแต่ละผลิตภัณฑ์ทางการเงิน ที่คุณจะนำเงินไปลงทุน

ระวัง อุบัติเหตุจากการเดินทางยานพาหนะต่างๆ

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ทำบุญเกี่ยวกับการบูรณะ ซ่อมแซมต่างๆ วัด ศาลเจ้า หรือสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

  • ปีจอ

สร้างเป้าหมายในการทำงาน ลงทุนอดเปรี้ยวไว้กินหวาน การเงินยังไซด์เวย์

การเงิน ยังไปได้เรื่อยๆ ไม่หวือหวา ออกแนวเทรนกราฟไซด์เวย์ทรงๆ แต่คุณต้องลดการใช้จ่าย การซื้อของจุกจิกลงบ้าง จะทำให้เรื่องการเงินของคุณดีขึ้น

การงาน งานหนัก อีกทั้งมีเกณฑ์ทะเลาะเบาะแว้งเกิดขึ้นได้ ดังนั้นการพูด ต้องระมัดระวัง อย่าใช้อารมณ์ ต้องคิดก่อนพูดในการทำสิ่งต่างๆ การทำงานของคุณในเดือนนี้ อาจรู้สึกเบื่อๆ คุณต้องหาแรงจูงใจ และการสร้างเป้าหมายในการทำงาน จะทำให้การทำงานของคุณ มีความชัดเจนยิ่งขึ้น

การลงทุน ค่อยๆเป็นค่อยๆไป อดเปรี้ยวไว้กินหวาน เดือนนี้ห้ามใจร้อนในการลงทุน ทั้งการเก็งกำไร มีเกณฑ์ได้ไม่คุ้มเสีย ดังนั้นการลงทุนในหุ้นพื้นฐานดี หุ้น Growth Stock จะดีเป็นพิเศษ

ระวัง ความเบื่อ และการเก็บตัวของคุณ จะทำให้เกิดภาวะซึมเศร้าได้

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ทำบุญเกี่ยวกับการสร้างพระ การสร้างเทวรูปสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

  • ปีกุน

ความรับผิดชอบใหม่รอคุณอยู่ เด่นในหุ้นพื้นฐาน การใช้จ่ายต้องลดลงบ้าง

การเงิน ยังมีรายจ่ายที่เยอะ คุณยังต้องพยายามเซฟค่าใช้จ่ายลงบ้าง และเดือนนี้มีเกณฑ์ใช้จ่ายเกี่ยวกับเครื่องใช้ไฟฟ้า โทรศัพท์ อุปกรณ์ไอทีต่างๆ รวมถึงเกมออนไลน์อีกด้วย

การงาน มีงานเข้ามาเยอะให้ทำ แต่การทำงานของคุณ มีเกณฑ์เจอเรื่องยุ่งยาก มีปัญหาเข้ามาให้กวนใจ คุณต้องคอยแก้ไขปัญหาอย่างมีสติ ค่อยๆแก้ไขไปทีละขั้นตอน แล้วคุณจะผ่านไปได้ และเดือนนี้คุณยังมีเกณฑ์ได้งานใหม่ หรือรับผิดชอบงานที่ดีขึ้นอีกด้วย

การลงทุน เดือนนี้เด่นในการลงทุนระยะกลาง และระยะยาว เน้นการลงทุนในหุ้นที่มีปัจจัยพื้นฐานดี จะทำให้คุณได้ผลตอบแทนที่ดีในการลงทุน ส่วนการลงทุนในผลิตภัณฑ์ทางการเงินอื่นๆ ที่คุณยังไม่เคยลงทุน ควรศึกษา เรียนรู้เพิ่มเติมให้มาก ก่อนการนำเงินไปลงทุน

ระวัง การผลัดวันประกันพรุ่งจะไม่ดีต่อคุณ ให้ลงมือทำทุกสิ่งในทันที

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ทำบุญทำทานเกี่ยวกับการศึกษา ทั้งเกี่ยวกับผู้ด้อยโอกาส ผู้ยากไร้ คนพิการ ตามมูลนิธิสถานที่ต่างๆ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

   

  • 4 เคล็ดลับ ทำบุญ "เสริมดวง"

เป็นอย่างไรกันบ้าง กับดวงชะตาของคุณในเดือนนี้ และซินแส มี 4 เคล็ดลับพิเศษในการทำบุญเสริมดวงที่บ้าน

1.การสวดมนต์ นั่งสมาธิ จะช่วยให้ดวงของคุณมีพลัง

2.วันพระ ให้กินเจ หรือมังสวิรัติ ลดเนื้อสัตว์ 

3.การโอนเงินไปร่วมทำบุญทำทานออนไลน์ แต่ให้คุณดูแหล่งทำบุญที่น่าเชื่อถือ

4.การหล่อเลี้ยงหัวใจผู้มีพระคุณ คือ ความกตัญญูต่อพ่อแม่ปู่ย่าตายาย หรือคนที่มีพระคุณต่อคุณ เน้นการพูดคุย ดูแล การโทรหา หรือการวีดีโอคอล

เพียง 4 เคล็ดลับง่ายๆ ดวงชะตาของคุณ ก็จะเปิดรับความเฮงแน่นอน

พบกับดวงจีน 12 นักษัตร ฝากติดตามกดไลค์ กดแชร์ทุกช่องทาง ทั้งทาง FACEBOOK , LINE TV , TIKTOK เป็นประจำกันได้ทุกเดือน ที่นี่……

กรุงเทพธุรกิจ

By  หมอดูเที่ยงคืน@ซินแสนัตโตะ

FB , IG , Youtube : Mormidnight