7 โรงแรม ‘สมุย’ สุดปัง! ขวัญใจนักเดินทาง 'TripAdvisor’

7 โรงแรม ‘สมุย’ สุดปัง! ขวัญใจนักเดินทาง 'TripAdvisor’

โรงแรมบนเกาะสมุย 7 แห่ง คว้าอันดับท็อป 25 รวม 9 รายการจากทริปแอดไวเซอร์ พร้อมครองใจนักเดินทางที่ล้วนยกย่องให้เป็นรีสอร์ทสุดโปรดในประเทศไทย

โรงแรมบน “เกาะสมุย” ในเครือสกาล อินเตอร์เนชั่นแนล (Skål International) เครือข่ายผู้เชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยวระดับโลกที่ใหญ่ที่สุด ซึ่งมีบทบาทในการส่งเสริมการท่องเที่ยวและการเดินทางทั่วโลกตั้งแต่ปีพ.ศ. 2477 ได้แก่ เคปฟาน (Cape Fahn), โคส์ต สมุย (Coast Samui), คอนราด (Conrad), หรรษา ( Hansar), ดับเบิลยู ( The W), ป๊อปปี้ส์ (Poppies) และ ซาเซ็น (Zazen) กวาดรางวัล ‘TripAdvisor 2021 Travellers’ Choice Awards หรือรางวัลแทรเวลเลอร์ ชอยส์ อวอร์ดส์ ที่เลือกโดยนักเดินทางซึ่งจัดโดย ทริป แอดไวเซอร์ (Tripadvisor) และได้รับคัดเลือกให้เป็น 25 อันดับแรกของประเทศไทยและเอเชียในประเภทต่างๆ ได้แก่ ที่พักสมบูรณ์แบบที่สุด โรแมนติกที่สุด และโรงแรมขนาดเล็กที่ดีที่สุด

ความสำเร็จดังกล่าวนี้ถือเป็นรางวัลสำหรับธุรกิจโรงแรมที่มอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมให้กับนักเดินทางจากทั่วโลกมาอย่างต่อเนื่องจนได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีผ่านช่องทางออนไลน์ของทริปแอดไวเซอร์ ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา

แม้ต้องเผชิญกับความท้าทายในปีที่ผ่านมา 7 โรงแรมดังกล่าวยังคงประสบความสำเร็จในการสร้างความโดดเด่นและความพึงพอใจให้กับผู้มาเยือนบน “เกาะสมุย”

นอกจากนี้สกาล สมุย ได้มีแคมเปญ #rediscoversamui ที่ช่วยตอกย้ำนักเดินทางถึงความงามและวิถีชีวิตที่น่ามหัศจรรย์ ซึ่งรอให้ทุกคนเดินทางมาท่องเที่ยวบนเกาะที่สวยงามแห่งนี้

162340510655

กันนิกา โซนิ ประธานเจ้าหน้าที่สายการพาณิชย์ของทริปแอดไวเซอร์ กล่าวว่า “เป็นที่ทราบกันดีว่าปีที่ผ่านมาถือเป็นปีที่มีความท้าทายเป็นอย่างมากต่อธุรกิจท่องเที่ยว แต่สิ่งที่ทำให้ดิฉันประทับใจคือผู้ประกอบการได้ปรับตัวให้เข้ากับอุปสรรคและความท้าทายเหล่านี้ ด้วยการใช้มาตรการด้านความสะอาดในรูปแบบใหม่ๆ เพิ่มแนวทางการเว้นระยะห่าง และการใช้เทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยของลูกค้า”

ซึ่ง “แทรเวลเลอร์ ชอยส์ อวอร์ดส์” มุ่งเน้นเรื่องสถานที่ที่ยอดเยี่ยมและมอบประสบการณ์คุณภาพอย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางความคาดหวังของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไปและวิธีการทำงานแบบใหม่ รางวัลดังกล่าวได้พิจารณาจากคำวิจารณ์หรือรีวิวของลูกค้าตลอดทั้งปี ทั้งยังสะท้อนให้เห็นถึงการบริการและประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่นักเดินทางได้รับท่ามกลางการแพร่ระบาดของโควิด-19

162340512166

162340542114

สำหรับโรงแรมและรางวัลที่ได้รับ มีดังนี้ เคป ฟาน รีสอร์ท อยู่อันดับที่ 9 ในประเภท “โรงแรมขนาดเล็ก” (Top 25 Thailand #9 “Small Hotel”), เดอะโคสต์ รีสอร์ท อยู่อันดับที่ 18 ในประเภท “โรงแรมโรแมนติก” (Top 25 Hotels Thailand #18 “Romance”),

คอนราด อยู่อันดับที่ 24 ในประเภท “โรงแรมโรแมนติก” (Top 25 Hotels Thailand #24 “Romance”), หรรษา อยู่อันดับที่ 20 ในประเภท “โรงแรมโรแมนติก” (Top 25 Hotels Thailand #20 “Romance”), ดับเบิลยู อยู่อันดับที่ 16 ในประเภท “โรงแรมที่สมบูรณ์แบบ” (Top 25 Hotels World #16 “Picture Perfect”),

ป๊อปปี้ส์ รีสอร์ท อยู่อันดับที่ 15 ในประเภท “โรงแรมขนาดเล็ก” (Top 25 Hotels Asia #15 “Small Hotel”) อันดับที่ 2 ในประเภท “โรงแรมขนาดเล็ก” (Top 25 Hotels Thailand #2 “Small Hotel”) อันดับที่ 4 ในประเภท “โรงแรมโรแมนติก” (Top 25 Hotels Thailand #4 “Romance”) และ ซาเซ็น รีสอร์ท อยู่อันดับที่ 12 ในประเภท “โรงแรมโรแมนติก” (Top 25 Hotels Thailand #12 “Romance”)

162340551068