background-default

วันเสาร์ ที่ 4 พฤษภาคม 2567

'น้าค่อม' ซ่อนเงินไว้ แม่เอ๋เปิดเจอตะลึงทั้งบ้าน!

'น้าค่อม' ซ่อนเงินไว้ แม่เอ๋เปิดเจอตะลึงทั้งบ้าน!

ช่องยูทูปของลูกสาวน้าค่อม ได้เผยคลิปความลับที่แอบซ่อนเงินไว้ให้แม่เอ๋ถึง 6 หลัก งานนี้ทำเอาคนทั้งบ้านตะลึง

แม้ว่าน้าค่อมจะจากไปแล้วครอบครัวและแฟนๆยังคงคิดถึงอยู่เสมอล่าสุด ในช่องยูทูปของลูกสาวน้าค่อมได้เผยคลิปความลับของน้าค่อม ที่แอบซ่อนเงินไว้6หลัก งานนี้แม่เอ๋เปิดเจอทำเอาทั้งบ้านตึงกันไปเป็นแถบๆ

หากยังจำกันได้กับบทสัมภาษณ์ที่ น้าค่อม เคยให้สัมภาษณ์ในรายการต่างๆว่าตนเองนั้นเป็นคนที่รักเมียมากและกลัวเมียสุดๆถึงขั้นกลับดึกแล้วเจอเมียเอามีดมาแทง แต่อีกเรื่องคือตำนานการซ่อนเงินของน้าค่อมเคย ซ่อนเงินใต้เบาะรถ 8 แสนบาท แต่ลืมดั้นไปขายเต็นท์รถ สุดท้ายเพิ่งนึกออกแต่ไม่ทันแล้ว เต็นท์บอกขายรถไปแล้ว สุดท้ายเสียทั้งเงินเสียทั้งรถ

ล่าสุดมีการเผยแพร่คลิปวิดีโอตอนใหม่ ชื่อตอนว่า "วันเกิดแม่เอ๋ แม่เล่าว่าเจอเงินที่พ่อซ่อนไว้ให้?"  ในช่อง  IceBankDiary  โดยในช่วงแรกของคลิป ครอบครัวของน้าค่อม ลูกสาว ไอซ์ ณพัชรินทร์ และ แบงค์ อธิกิติตต์ สามี ก็พาแม่เอ๋ ไปทำบุญวันเกิด ถวายสังฆทาน  พร้อมเปิดภาพวาดสวยที่แฟนคลับวาดให้น้าค่อม

\'น้าค่อม\' ซ่อนเงินไว้ แม่เอ๋เปิดเจอตะลึงทั้งบ้าน!

แต่จุดพีคมันอยู่ตรงนี้  เมื่อทางแบงค์ อธิกิติตต์ สามี ของ ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาวน้าค่อมได้พูดคุยกับลูกชายน้าค่อมพร้อมเดินไปยังโรงจอดรถ โดยลูกชายน้าค่อมบอกว่า ไม่กี่วันก่อน แม่เอ๋ นึกยังไงไม่รู้บอกให้เปิดใต้เบาะรถมอเตอร์ไซค์ของพ่อเผื่อมีของอะไรที่สำคัญ พอค้นไปค้นมาดันเจอซองสีน้ำตาลที่มีเงินซุกไว้กว่า 2 แสนบาท ทั้งลูกชายน้าค่อมถึงร้อง อ๋อรู้เหตุผลแล้วทำไม พ่อไม่ให้เอารถไปขับ

\'น้าค่อม\' ซ่อนเงินไว้ แม่เอ๋เปิดเจอตะลึงทั้งบ้าน!