พี่สาวแต้ว แจงดราม่า! รวมตัวจัดปาร์ตี้วันเกิด อ้างฉีดวัคซีน-ตรวจโควิดแล้ว

พี่สาวแต้ว แจงดราม่า! รวมตัวจัดปาร์ตี้วันเกิด อ้างฉีดวัคซีน-ตรวจโควิดแล้ว

โซเชียลดราม่า "แต้ว ณฐพร" รวมตัวจัดปาร์ตี้วันเกิดคุณแม่ พร้อมถ่ายภาพหมู่ แต่ไม่มีใครสวมใส่หน้ากาก ด้านพี่สาวนางเอกดัง อ้างฉีดวัคซีนและตรวจโควิดแล้ว ไม่เสี่ยงแพร่เชื้อ

กลายเป็นกระแสดาม่าให้ชาวโซเชียลถล่ม เมื่อนางเอกสาว "แต้ว" ณฐพร เตมีรักษ์ โพสต์ผ่านอินสตาแกรม ทำเซอร์ไพรส์จัดงานวันเกิดให้คุณแม่ โดยมีคนใกล้ชิด และแฟนหนุ่มไฮโซ เข้าร่วมงาน แต่ที่เป็นประเด็น นอกจากการรวมตัวช่วงไวรัสโควิด-19 ระบาดหนักแล้ว คงเป็นภาพถ่ายหมู่ ที่ทุกคนพร้อมใจกันไม่สวมใส่หน้ากากอนามัย

ล่าสุด "เต๋า ณัฐวดี" พี่สาวนางเอกสาว ตอบคำถามแฟนคลับผ่านอินสตาแกรม หลังมีชาวโซเชียล ตั้งคำถามว่า "รู้มั้ยคะว่ารัฐออกกฎห้ามรวมตัวกันเกิน 20 คน ห้ามจัดงานสังสรรค์"

ซึ่งทางฝั่งพี่สาว "แต้ว" ตอบคำถามว่า "ทราบค่ะ แต่อันนี้คือคนไม่เกิน 20 คน หลายคนฉีดวัคซีนแล้ว ตรวจโควิดมาเพิ่งไม่นาน ไม่ใช่งานปาร์ตี้รวมคนจากต่างที่ต่างทาง แบบนั้นอันนั้นเราก็กลัวค่ะ ขอบคุณที่เป็นห่วงนะคะ"



ขณะที่แฟนคลับรายเดิม คอมเมนต์อีกว่า "รู้มั้ยคะขนาดนั่งกินนอกบ้าน มาด้วยกัน ต้องนั่งโต๊ะละคน เจ้าของร้านก็ต้องยอมรับกฎ แค่อยากให้มองภาพกว้างว่า ข้างนอกลำบากขนาดไหน แล้วมั่นใจมั้ยว่า กลุ่มนี้จะไม่มีใครเป็นโควิด ในภาพมี 17 อีก 3 คน ก็จะ 20 สิ่งที่น้องอธิบายมันคือความเห็นแก่ตัวนะคะ รู้สึกผิดหวังกับคำตอบ"

162140596843