ดูฟรี หนัง ‘เจอราร์ด บัตเลอร์’ มันระห่ำ สี่วัน สี่เรื่อง

ดูฟรี หนัง ‘เจอราร์ด บัตเลอร์’ มันระห่ำ สี่วัน สี่เรื่อง

ช่องโมโน 29 จัดทัพหนังแอคชั่นของ “เจอราร์ด บัตเลอร์” พระเอกนักบู๊อีกคนของวงการ มาให้ดูกันอย่างเต็มอิ่ม 4 วันซ้อน เริ่มพฤหัสบดี 13 พฤษภาคมนี้ เวลา 18.00 น.

ถึงแม้คนจำนวนไม่น้อยจะมีภาพจำของ ‘เจอราร์ด บัตเลอร์’ กับบทกษัตริย์เลโอไนดัสแห่งสปาร์ตา ในภาพยนตร์มหากาพย์สุดอาร์ตเรื่อง ‘300’ ที่มาพร้อมกับประโยคสุดคลาสสิกอย่าง “This is Sparta” จนมีอยู่ช่วงนึงที่ไม่ว่าจะไปปรากฎตัวที่ไหนเจ้าตัวจะต้องถูกขอร้องให้พูดประโยคนี้ออกมาตลอด

แต่จริงๆ แล้ว เจอราร์ด บัตเลอร์ เป็นนักแสดงสุดยอดฝีมือคนหนึ่งที่เล่นหนังได้หลายแนว ทั้งภาพยนตร์รักโรแมนติก เขย่าขวัญสั่นประสาท รวมถึงแนวแอคชั่นที่เขาถือเป็นเจ้าพ่อหนังบู๊ระห่ำอีกคนหนึ่งของวงการกันเลยทีเดียว

โชคดีสำหรับคอหนังแอคชั่น และแฟนของ เจอราร์ด บัตเลอร์ เพราะช่อง “MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)” จัดแพ็คพิเศษ รวมผลงานแอ็คชั่นมันถึงใจของเขามาลงโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์” (Premium Blockbuster) ให้ดูกันแบบยาวๆ ต่อเนื่อง 4 วัน 4 เรื่อง ในวันพฤหัสบดีที่ 13 - 16 พฤษภาคมนี้ วลา 18.00 น. เป็นต้นไป

  • หนังแอคชั่นไตรภาค Has Fallen

เริ่มด้วยหนังไตรภาคตระกูล Has Fallen ที่ ‘เจอราร์ด บัตเลอร์’ รับบท ‘ไมค์ แบนนิง’ หัวหน้าทีมอารักขาประธานาธิบดีสหรัฐ

  • “ผ่าวิกฤตวินาศกรรมทำเนียบขาว” (Olympus has Fallen) ออกอากาศวันพฤหัสบดี 13 พฤษภาคม

  • “ผ่ายุทธการถล่มลอนดอน” (London has Fallen) ออกอากาศวันศุกร์ 14 พฤษภาคม

  • “ผ่ายุทธการ ดับแผนอหังการ์” (Angel has Fallen) ออกอากาศวันเสาร์ 15 พฤษภาคม

ก่อนที่เขาจะพลิกบทบาท กลายร่างเป็นเทพเจ้าอียิปต์จนทำให้อดนึกถึงหนังเรื่อง 300 เบา ๆ ด้วยการแต่งกายแนวนักรบในตำนานเหมือนกัน

  • “สงครามเทวดา” (God of Egypt) ออกอากาศวันอาทิตย์ 16 พฤษภาคม

อย่าพลาดรับชมความมันที่เรียงแถวมาให้ดูกันฟรีทางทีวีดิจิตอลหมายเลข 29 และ แอพพลิเคชั่น MONO29