'เซิร์ฟสเก็ต' เซ็นทรัลเปิดลานหน้าห้างฯ 19 สาขา เล่นฟรี

'เซิร์ฟสเก็ต' เซ็นทรัลเปิดลานหน้าห้างฯ 19 สาขา เล่นฟรี

เล่นฟรี "เซิร์ฟสเก็ต" ใกล้ที่ไหนไปที่นั่น เซ็นทรัลพัฒนาขยาย 19 สาขาเล่นฟรี "Surf Skate" หน้าศูนย์ฯ ทั่วประเทศ หลังกระแสตอบรับดีเยี่ยม! เซ็นทรัลเวิลด์ เนรมิตพื้นที่หน้าศูนย์ฯ กว่า 1,000 ตร.ม. ให้เป็นแลนด์มาร์คลานสเก็ตใหญ่ที่สุดใจกลางเมือง

เป็นกิจกรรมฮิตช่วงนี้ ตามตรอกซอกซอยในกรุงเทพฯ ยามค่ำหลังจากที่อาคารพาณิชย์ปิดร้านรวงประจำวัน จะเห็นลูกจ้างหนีบ Surf Skate (เซิร์ฟสเก็ต) ออกมาไถอยู่หน้าร้าน หรือตามหมู่บ้านจัดสรรก็จะเห็นลูกบ้านออกมาเล่นเซิร์ฟสเก็ตกันด้วย

ตอนนี้คนกรุงมีที่ให้เล่นเซิร์ฟสเก็ตมากขึ้นสะดวกขึ้นเมื่อ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา, เซ็นทรัลเฟสติวัล, เซ็นทรัลภูเก็ต และเซ็นทรัล วิลเลจ เปิดพื้นที่ฟรีสำหรับการเล่นเซิร์ฟสเก็ตหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล 19 สาขา ตลอดเดือน มีนาคม เป็นเวลา 1 เดือนเต็ม

161501273312

เล่นฟรี "เซิร์ฟสเก็ต" หน้าเซ็นทรัลเวิลด์

ห้างเซ็นทรัลทั้ง 19 สาขา ยังตั้งอยู่ในย่านที่เรียกว่า CBD (Central Business District) หรือย่านศูนย์กลางธุรกิจ ซึ่งเป็นพื้นที่ศูนย์กลางของเมืองที่มีกิจกรรมขับเคลื่อนทางธุรกิจขนาดใหญ่ ปกติจะหาลานโล่งกว้างยากและมีมูลค่าต่อตารางเมตรราคาสูง เปิดโอกาสให้คนเมืองและคนในพื้นที่ใกล้เคียงมีสถานที่เล่นเซิร์ฟสเก็ตที่สะดวกและปลอดภัยขึ้น รวมพื้นที่หน้าศูนย์การค้า 19 สาขา มากกว่า 1,000 ตารางเมตร ได้แก่

  • เซ็นทรัลเวิลด์
  • เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต, ลาดพร้าว, บางนา, ศาลายา, นครราชสีมา, ระยอง, ลำปาง, เชียงราย, พิษณุโลก, ชลบุรี, นครศรีธรรมราช
  • เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่, หาดใหญ่, สมุย, พัทยาบีช
  • เซ็นทรัล มารีนา
  • เซ็นทรัล ภูเก็ต
  • เซ็นทรัล วิลเลจ

161501296139

นักเซิร์ฟสเก็ตรุ่นเยาว์เล่นได้อย่างปลอดภัย

161501370855

บางแห่งมีกิจกรรมพิเศษเกี่ยวกับการเล่นเซิร์ฟสเก็ต อาทิ เซ็นทรัลเวิลด์ ที่เชิญทัพสุดยอดนักกีฬาสเก็ตบอร์ด ดาวฮิลทีมชาติไทย จากสมาคมกีฬาเอ็กซ์ตรีมแห่งประเทศไทย และชุด Tokyo Olympic 2021 พร้อมกูรูสาย Extreme มาสอนเทคนิคการเล่น Surf Skate กันแบบใกล้ชิดทุกวันเสาร์ตลอดเดือนมีนาคม 2564 ระหว่างเวลา 17.00-19.00 น. ร่วมด้วยกิจกรรมสนุกๆ จากบูธร้านภายในศูนย์การค้า อาทิ

  • Pavement – เดโม่ Surf skate แบรนด์ Mindless จากอังกฤษครั้งแรกในประเทศไทย, เซ็ต complete skateboard พิเศษ Instant skater pack, สุดมันส์กับ Surf skate ขนาดยักษ์ ยกมาให้เล่นในงาน, Soul Skater Challenge by Pavement
  • Supersports – เดโม่ Skateboard สำหรับมือใหม่อยากลอง พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสำหรับอุปกรณ์ในงาน
  • Rip Curl – มอบโปรโมชั่นส่วนลดสุดพิเศษเฉพาะภายในงานนี้

161501282669

กำแพงกราฟิตี้ จุดเซ็คอินถ่ายภาพ

161501377992

อุโมงค์ไฟ จุดเช็คอินถ่ายภาพ

สำหรับ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว เปิดพื้นที่หน้าศูนย์ฯ ให้เล่นฟรีทุกวัน ตั้งแต่เวลา 16.00-22.00 น. พิเศษทุกวันพฤหัสบดี มีบริการสอน Surf Skate พื้นฐานจากแบรนด์ Nomorewalk, มีอุปกรณ์ให้ยืมทดลองเล่นฟรี, จุด check-in ถ่ายภาพ อาทิ อุโมงค์ไฟ และ กำแพง Graffiti พร้อมบริการถ่ายภาพฟรีจากช่างภาพมืออาชีพ บริการน้ำดื่มฟรี Free Wi-fi จุดปฐมพยาบาล

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลตอกย้ำการเป็น Center of Life ศูนย์กลางการใช้ชีวิตของผู้คน เราได้สนับสนุนกิจกรรมในแต่ละชุมชนอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด โดยล่าสุดเพื่อตอบรับกระแสสปอร์ตที่กำลังมาแรง เราได้นำร่องเปิดให้ใช้พื้นที่ฟรีบริเวณลานหน้าศูนย์การค้าทั่วประเทศ ซึ่งปัจจุบันนี้รวมแล้วทั้งหมด 19 แห่งทั่วประเทศที่ทั้งกว้างขวางและปลอดภัย เพื่อให้ผู้ที่สนใจกีฬาเอ็กซ์สตรีม อย่าง Surf Skate, Skateboard, Rollerblades และ Longboard สามารถมาสร้าง Sports Community ของชุมชน” ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าว

161501288770

จุดบริการน้ำดื่มฟรี

นอกจากนี้เซ็นทรัลยังอำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่มาเล่นด้วยบริการต่างๆ อาทิ เชิญกูรูมาสอนวิธีการเล่นแบบถูกวิธี, มีบริการให้ยืมอุปกรณ์ฟรี, น้ำดื่มฟรี, ที่จอดรถ, Free Wi-fi

“เราสนับสนุนคนไทยให้ออกกำลังกาย เล่นกีฬา รักษาสุขภาพโดยเฉพาะในสถานการณ์ขณะนี้ให้ได้มาแลกเปลี่ยนทักษะการเล่น สร้าง Community ร่วมกัน ภายใต้การดูแลความสะอาดและปลอดภัยตามมาตรการ เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ ยกการ์ดสูงสุดทั่วไทย อย่างต่อเนื่อง” ณัฐกิตติ์ กล่าว