'เราชนะ' วันสุดท้าย!! กลุ่มไม่มีสมาร์ทโฟนแห่ลงทะเบียน เงินงวดแรกไม่เข้าแนะวิธีแก้

ตรวจสอบสิทธิ์เช็คสถานะ "เราชนะ" กลุ่มไม่มีสมาร์ทโฟนแห่ลงทะเบียนวันสุดท้าย เงินงวดแรกไม่เข้าแนะวิธีแก้ กรณีปัญหาจำรหัส 6 หลักไม่ได้

กรณีรัฐบาลเปิดให้ประชาชนกลุ่มไม่มีสมาร์ทโฟน หรือ เราชนะกลุ่มพิเศษ ที่ลงทะเบียนในรอบ 1 เตรียมรับเงินมาตรการ "เราชนะ" งวดแรก 5 มี.ค. 2564 ตรวจสอบเราชนะผ่านบัตรประชาชน โดยจะได้รับงวดแรก 4,000 บาท และงวดต่อไปรับทุกวันศุกร์ สัปดาห์ละ 1,000 บาท

บรรยากาศการลงทะเบียน วันสุดท้าย ในวันนี้ 5 มีนาคม 2564 ที่ธนาคารกรุงไทย สาขาพิจิตร ประชาชนกลุ่มเปราะบาง รวมถึงพระสงฆ์ จำนวนมาก ก็ยังคงเข้าลงทะเบียนโครงการเราชนะ และ ยืนยันตัวตน วันสุดท้าย โดยมาเข้ารับบัตรคิว เพื่อทำการลงทะเบียน ซึ่งช่วงวันสุดท้ายทำให้มีประชาชน เข้าลงทะเบียนมากกว่าปกติ ถึง วันละ 100-200 ราย

\'เราชนะ\' วันสุดท้าย!! กลุ่มไม่มีสมาร์ทโฟนแห่ลงทะเบียน เงินงวดแรกไม่เข้าแนะวิธีแก้

โดยประชาชน ที่มาใช้บริการกับทางเจ้าหน้าที่ธนาคาร ส่วนใหญ่ พบปัญหา จำเลขรหัส 6 หลักไม่ได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ ได้แนะนำให้กลับไปดูเอกสาร ที่แจกให้กับประชาชนที่ลงทะเบียนก่อนหน้านี้ มายืนยันตัวตน และตรวจสอบสิทธิ หลังจากเงินยังไม่เข้าระบบ เนื่องจากอยู่ระหว่างการตรวจสอบสิทธิ ของการลงทะเบียน ที่แบ่งเป็นสองกลุ่ม ที่เงิน จะเข้าในวันนี้เป็นของกลุ่มแรก และวันที่ 19 มีนาคม 2564 เงินจะเข้าของกลุ่มลงทะเบียนกลุ่มที่ 2

สำหรับประชาชนที่ลงทะเบียน ก่อนจะหมดเขตให้ลงทะเบียน ในวันที่ 5 มีนาคม 2564 ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของการลงทะเบียน จะต้องตรวจสอบสิทธิ จากเจ้าหน้าที่และเงินงวดแรก จะเข้าในวันที่ 19 มีนาคม 2564 ซึ่งทำให้บรรยากาศการลงทะเบียนและยืนยันตัวตนในวันสุดท้ายเราชนะ กลับมีประชาชนมาใช้บริการจำนวนมาก

\'เราชนะ\' วันสุดท้าย!! กลุ่มไม่มีสมาร์ทโฟนแห่ลงทะเบียน เงินงวดแรกไม่เข้าแนะวิธีแก้