ภาพแรก ‘คริสเทน สจวร์ต’ ในลุค ‘เจ้าหญิงไดอานา’

ภาพแรก ‘คริสเทน สจวร์ต’ ในลุค ‘เจ้าหญิงไดอานา’

ตะลึง!!! ดาราสาว “คริสเทน สจวร์ต” ถูกเปลี่ยนลุคเป็น “เจ้าหญิงไดอานา” ในหนัง Spencer ได้เหมือนอย่างกับแกะ

เป็นที่ฮือฮาไม่น้อยสำหรับภาพแรกของ ‘คริสเทน สจวร์ต’ ในบทบาทของ ‘เจ้าหญิงไดอานา’ ที่ถูกปล่อยมาให้ชมกันเป็นครั้งแรก ด้วยความที่นักแสดงสาวชาวอเมริกันผู้นี้ได้รับการแปลงโฉมให้เหมือนกับเจ้าหญิงผู้อาภัพแห่งราชวงศ์อังกฤษเป็นอย่างมาก

161182480976

CREDIT: NEON

ภาพๆ นี้มาจากภาพยนตร์เรื่อง ‘Spencer’ ที่คริสเทนจะรับบทเจ้าหญิงไดอานาในวัยสาว โดยเนื้อหาของหนังจะพูดถึงช่วงสุดสัปดาห์ในเดือนธันวาคม ปี ค.ศ. 1991 ที่เจ้าหญิงไดอานาทรงฉลองคริสต์มาสร่วมกับสมาชิกราชวงศ์อังกฤษที่ Sandringham ก่อนที่พระองค์จะทรงตัดสินใจหย่าจากเจ้าฟ้าชายชาร์ลส

ทั้งนี้ ครั้งแรกที่มีข่าวออกมาว่าคริสเทนจะรับบทบาทเจ้าหญิงไดอานา เจ้าหญิงแห่งเวลส์ พระชายาของเจ้าฟ้าชายชาร์ลส มกุฎราชกุมารแห่งอังกฤษ เธอได้รับแรงต้านไม่น้อย เช่น เรื่องที่เป็นคนอเมริกันแต่ได้มารับบทบาทเจ้าหญิงอังกฤษ ซึ่งคริสเทนก็พยายามหาทางอุดช่องโหว่ด้วยการจ้างโค้ชเสียง (voice coach) มาดูแลเรื่องการออกสำเนียงอังกฤษให้ถูกต้อง

‘คริสเทน สจวร์ต’ ให้สัมภาษณ์ถึงภาพยนตร์เรื่อง Spencer เอาไว้ว่าเป็นหนังที่ขุดลึกลงไปข้างในอารมณ์ความรู้สึกของเจ้าหญิงไดอานา ในช่วงเวลาที่พระองค์มาถึงจุดเปลี่ยนของชีวิตพอดี

ส่วนหนังเรื่องนี้เลือกตั้งชื่อเรื่องว่า Spencer ก็เพราะว่ามันเป็นนามสกุลเดิมของไดอานา (ไดอานา ฟรานเซส สเปนเซอร์) โดยช่วงเวลาที่ปรากฎอยู่ในหนังเป็นตอนที่เจ้าหญิงไดอานาพยายามที่จะกลับไปสู่ตัวตนเดิมของพระองค์ และพยายามหาความหมายว่า การเป็นคนตระกูล Spencer นั้นมีความหมายอย่างไรกับพระองค์

คาดว่าภาพยนตร์ Spencer จะเข้าฉายในช่วงปลายปี 2564 นี้ ส่วนการถ่ายทำจะมีทั้งในเยอรมนี และสหราชอาณาจักร