เปิด GB SHOP รุกระบบบริการร้านค้าออนไลน์

เปิด GB SHOP รุกระบบบริการร้านค้าออนไลน์

GB PRIME PAY เปิดบริการ GB SHOP รองรับร้านค้าออนไลน์ อำนวยความสะดวกในการสร้างเพจร้านค้า ระบบสต็อกสินค้า และระบบรับชำระเงินออนไลน์

GB PRIME PAY ผู้ให้บริการระบบรับชำระเงินออนไลน์ ได้เปิดบริการใหม่ GB SHOP ให้บริการแก่ร้านค้าออนไลน์ เพื่อเพิ่มความสะดวกให้แก่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ โดยสามารถสร้างเพจของร้านค้าได้เอง ระบบจัดการสต๊อกสินค้า และระบบรับชำระเงินออนไลน์

สศิรา อภิรัชเหมภาส กรรมการผู้จัดการบริษัทโกลบอล ไพรม์ คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด กล่าวว่า GB SHOP จะเป็นเครื่องมือที่ช่วยให้คนที่อยากเริ่มต้นธุรกิจออนไลน์ ได้ลองสร้างร้านค้าออนไลน์ได้ฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย 

160894292014

โดยระบบจะคอยดูแล ระบบการจัดการหลังบ้านร้านค้า ซึ่งร้านค้าสามารถจัดการหลังบ้านได้ด้วยตัวเอง โดยสร้างรายการสินค้าพร้อมตั้งค่าตัวเลือกต่างๆ ทั้งเรื่องของขนาด สี รสชาติ หรือตามความต้องการอื่นๆ 

ระบบบริหารจัดการสต๊อก จะช่วยบริหารจัดการคลังสินค้า ตัดยอดรายการสินค้าแบบ real-time หลังจากมีการชำระเงินออนไลน์ได้ทันที

ระบบการเลือกสินค้า ระบบการสั่งซื้อสินค้าที่สามารถกดเพิ่มสินค้าที่ต้องการได้ทันทีไม่มีการเปลี่ยนหน้าเพจ 

ระบบการจัดการรายการการสั่งซื้อ เป็นระบบหลังบ้านที่จะช่วยให้แอดมินทำงานได้สะดวกขึ้น ด้วยการคอนเฟิร์มสินค้าและการชำระเงินแบบ real-time ช่วยจัดลำดับรายการการสั่งซื้อสินค้า

160894292178

ที่สำคัญระบบการชำระเงิน ที่ลูกค้าสามารถเลือกช่องทางการรับชำระเงินได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งการชำระเงินด้วยบัตรเครดิตจ่ายเต็ม ผ่อน0% หรือรูปแบบเงินสด ด้วยการสแกน QR Cash Bill Payment นอกจากนั้นยังสามารถรับชำระเงินด้วย E-Wallet ได้อีกด้วย

ระบบขนส่งสินค้า มีการเชื่อมต่อกับขนส่งค่ายดังในไทย เพื่อให้ร้านค้าสะดวกในการจัดการรายการสั่งซื้อ ลูกค้าก็จะได้รับสินค้าอย่างรวดเร็ว และระบบช่วยส่งเสริมการขาย Live สามารถนำไปใช้งานได้ทุก platform

160894292128