Merry Christmas! กับ 5 โรงแรมในกรุงเทพฯ ที่ซานต้าต้องยกนิ้วให้

Merry Christmas! กับ 5 โรงแรมในกรุงเทพฯ ที่ซานต้าต้องยกนิ้วให้

เปิดลายแทง 5 โรงแรมบรรยากาศคริสต์มาส ที่แม้แต่ซานตาคลอสยังอยากขี่รถลากกวางเรนเดียร์มาเที่ยว

ถึงฤดูกาลแห่งความสุขที่เราจะได้ใช้เวลาดีๆ ไปกับคนที่เรารัก มามีช่วงเวลาการพักผ่อน ณ โรงแรม 5 แห่งในกรุงเทพฯ ที่ประดับประดาไปด้วยสารพัดของกุ๊กกิ๊ก ต้นคริสต์มาสสูงตระหง่าน และแสงประกายวิบวับระยิบระยับ

บัดนี้ ความอบอุ่น ความสุข และบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลอง ได้ล้อมคุณไว้หมดแล้ว

160885778739

  • The Okura Prestige Bangkok

จุดประกายรอยยิ้มให้กับคนที่คุณรักด้วย Staycation พักผ่อนใกล้ๆ ได้ฟีลเหมือนอยู่บ้านที่ The Okura Prestige Bangkok โรงแรมสุดหรูที่มีต้นกำเนิด ณ กรุงโตเกียว ซึ่งผสมผสานคุณภาพการบริการตามแบบฉบับของชาวญี่ปุ่นและวัฒนธรรมไทยเอาไว้ได้อย่างลงตัว พบกับต้นคริสต์มาสสูงใหญ่ที่ประดับประดาด้วยแสงไฟและของตกแต่งสีทองสุดละลานตา พร้อมหุ่นจำลองกวางเรนเดียร์แบบเรขาคณิตยืนส่งความสุขอยู่เคียงข้างกันในบริเวณล็อบบี้

ลิ้มรสเมนูแสนอร่อยจากวัตถุดิบตามฤดูกาล อาทิ เนื้อกวางอบ ปลาหิมะย่าง ปลาไหลดัตช์รมควัน บรีชีสอบทรัฟเฟิล ทาร์ตกุ้งทะเลเหนือ ซาซิมิทูน่าเมจิ และขนมนมเนยอีกมากมาย พร้อมเสิร์ฟใน Christmas Day Brunch ที่ห้องอาหาร Up & Above เลือกห้องพักได้ตามใจ ทั้ง Deluxe, Club หรือ Suite และเพลิดเพลินไปกับ Secret Deal ส่วนลดสูงสุดถึง 50% สำหรับห้องพักทุกประเภทได้ทั้งแต่วันนี้ - 31 มกราคม 2564

160885781141

  • The Peninsula Bangkok

เช็กอินมาดื่มด่ำโมเมนต์อันแสนสุขที่ไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใครที่โรงแรม The Peninsula Bangkok ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ตื่นตาตื่นใจไปกับการตกแต่งช่วงเทศกาลอันหรูหราภายใต้ธีม “The Stories from the Tree” ที่นำเสนอ 6 คาแรกเตอร์ประดับประดาสีสันสดใสในบริเวณล็อบบี้ เช่น เจ้านกน้อย Red Robin ผู้พิทักษ์ และผู้อารักษ์ต้นคริสต์มาส

เต็มอิ่มกับประสบการณ์ความอร่อยที่ห้องอาหารต่างๆ ของโรงแรม ตั้งแต่ Festive Afternoon Tea นั่งจิบชาสบายๆ ในช่วงเทศกาลได้ตลอดเดือนธันวาคมบริเวณ The Lobby ไปจนถึงเมนูอาหารจีนกวางตุ้งที่ Mei Jiang ก็อร่อยเลื่องชื่อไม่แพ้กัน จับตาดู Secret Deal เด็ดๆ ให้ดีๆ เพราะมีส่วนลดสูงสุดถึง 30 เปอร์เซ็นต์ สำหรับห้องพักทุกประเภท ตั้งแต่วันนี้ - 31 มิถุนายน 2564

160885783120

  • Grand Hyatt Erawan Bangkok

โรงแรม Grand Hyatt Erawan Bangkok แห่งนี้ล้อมรอบไปด้วยศูนย์การค้าชื่อดังและห้างสรรพสินค้าชั้นนำของกรุงเทพฯ เหล่านักช้อปไม่ควรพลาดเลยเด็ดขาด โดยเฉพาะช่วงเวลาแห่งการเลือกซื้อของขวัญปลายปี ซึ่งล็อบบี้อันโอ่อ่าของโรงแรมก็ยังสวยสดงดงามกว่าที่เคย ด้วยต้นคริสต์มาสต้นใหญ่และกิ่งก้านฮอลลี่ที่แผ่ไปทั่วทั้งพื้นที่

เอนหลังนั่งพักผ่อนให้สบายๆ แล้วอิ่มอกอิ่มใจไปกับเสียงดนตรีสดจากคุณ Chatt Vocalist และคุณ Guitar The Voice ที่บริเวณ Lower Lobby ของโรงแรมทุกวันอาทิตย์ตลอดเดือนธันวาคมนี้ นอกจากนี้ยังมีโปรโมชันอิ่มอร่อยช่วงวันหยุดอีกมากมาย เช่น ขนมอบช่วงเทศกาล ปาร์ตี้หม้อไฟ และบุฟเฟ่ต์ดื่มไม่อั้นให้เลือกสรรด้วยเช่นกัน พักผ่อนอย่างมีสไตล์ในราคาแสนคุ้มค่าด้วย Secret Deal สำหรับห้อง King Room หรือ Twin Room ตั้งแต่วันนี้ - 31 มกราคม 2564

160885785253

  • Banyan Tree Bangkok

เข้าพักและเฉลิมฉลองช่วงเทศกาลวันหยุดในกรุงเทพฯ ที่โรงแรม Banyan Tree Bangkok ละลานตาไปกับแสงไฟสีทองระยิบระยิบพร่างพราวทั่วพื้นที่ด้านนอกของโรงแรม ใครที่อยากสัมผัสลมหนาวเบาๆ ก็สามารถไปนั่งรับประทานอาหารชิลๆ ได้ที่ห้องอาหารชั้นบนของโรงแรม ทั้งรูฟท็อปกลางแจ้ง Vertigo และบาร์ Vertigo TOO

ในปีนี้ทางโรงแรมเสนอแพ็กเกจสุดพิเศษ Best Things in Life are Here ประกอบไปด้วยห้องพักสุดหรู Serenity Club ในค่ำคืนวันขึ้นปีใหม่สำหรับ 2 ท่าน และประสบการณ์ความอร่อยเลือกได้ระหว่าง Vertigo หรือ Saffron Cruise ห้ามพลาดส่วนลด Secret Deal สูงสุดถึง 35 เปอร์เซ็นต์ สำหรับห้องพักประเภท Oasis Retreat (Junior Suite), Serenity Club และ Two-Bedroom Suite ตั้งแต่วันนี้ - 31 มีนาคม 2564

160885787153

  • Siam Kempinski Hotel Bangkok

เสียงระฆังแห่งการเฉลิมฉลองกำลังดังกรุ๊งกริ๊งที่โรงแรม Siam Kempinski Hotel Bangkok ที่ประดับประดาไปด้วยต้นคริสต์มาสสูงใหญ่และของตกแต่งอีกมากมายในบริเวณล็อบบี้ หลีกหนีความวุ่นวายในเมืองใหญ่มาพักผ่อนสบายๆ ในช่วงวันหยุดท่ามกลางความเงียบสงบของโรงแรมสไตล์รีสอร์ตใจกลางเมืองที่หนึ่งที่เดียวในกรุงเทพฯ

เพลิดเพลินไปกับบุฟเฟต์ชายามบ่าย Festive Afternoon Tea Buffet พร้อมรับชมการแสดงบัลเลต์สุดคลาสสิกเรื่อง Nutcracker ทุกสุดสัปดาห์ตลอดเดือนธันวาคมที่ Hanuman Bar Lobby Lounge คุ้มกว่าด้วยส่วนลด 10% สำหรับสมาชิก Genius และ 10 เปอร์เซ็นต์ สำหรับผู้ใช้ทั่วไปตั้งแต่วันนี้ - 30 พฤศจิกายน 2021